Nhâm Ngọ (nhỏ) (02.02.2002 - 11.01.2003) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Nhâm Ngọ (nhỏ) (02.02.2002 - 11.01.2003) - Nam mạng

NHÂM NGỌ 18 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Cáo - Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây dương liễu)

SAO : Mộc Đức: May mắn, phúc lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn): tốt

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ trưa (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, Xanh; Kỵ: Trắng, Đỏ.


Quý Em tuổi Nhâm Ngọ, Thiên Can mang chứ Nhâm, có các sao Thiên Lương, Hoá Lộc là người có tính chất hiền lành, lương thiện, có trí tuệ thích hợp với các ngành giáo dục, Y sĩ, Dược Sĩ hơn là các ngành nghề nặng về tay chân.

Bây giờ tuổi còn quá trẻ, Quý Em nên cố gắng học hành và có thể, nên chọn các ngành văn chương, dạy học, thư viện... hơn là đi vào các ngành kỹ thuật, kinh thương. Nếu sanh vào ban ngày của hai mùa Đông, Xuân là được thuận số, cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nghịch sanh vào Hè, Thu, gia đình sự nghiệp nhiều phen chao đảo, phải vào tuổi Trung niên mới vững tàng.

Mỗi người có một số mệnh nhưng hoàn toàn không cố định, nếu ăn ở hiền lương, cố gắng xây dựng sự nghiệp thì nhờ Phước Đức, cũng được hạnh phúc hơn người. Nếu người tốt số mà ăn ở bất hiếu với Mẹ Cha, làm việc chỉ biết lợi mình mà hại người thì vẫn lâm vào khốn khó. Người xưa có nói “Đức năng thắng số” là vậy. Quý Em cố gắng rèn luyện bản thân, vừa Trí vừa Đức thì tương lai nhất định sẽ sáng lạng.

VẬN MANG: 

Năm nay Quý Em gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, gặp nhiều may mắn, có cơ hội thành đạt nếu còn đi học. Nếu có cơ hội đi làm vào thời gian nghỉ hè, cũng có tiền bạc khá dễ dàng. Sao Mộc Đức thuộc Hành Mộc, đối với mạng Mộc Quý Em đạt được thành quả khá dễ dàng.

Hạn gặp Huỳnh tuyền, có thể bị bệnh nặng hay tai nạn bất lợi cho máu huyết.

Vận niên Kê giáp Viên rất tốt, Quý Em có chỗ dựa vững chắc, có thời gian nghỉ ngơi thoải mái, khỏi lo về tiền bạc.

Về Tứ Trụ, với Thiên Hư, Địa Hại mong ước khó thực hiện. Gia đình, sức khoẻ có vài khó khăn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành đề luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Em, mạng Mộc có phần tăng trưởng. Vì Thổ vận bất cập, nên cũng chỉ có thể tiến lên từng bước nhỏ. Sao chiếu mạng, Vận niên khá tốt, cuộc sống tương đối thoải mái, gặp khó khăn, có người giúp đỡ. Tuy nhiên Hạn và Tứ Trụ khá xấu, công việc hay học hành có sự đổi thay ngoài ý muốn và sức khoẻ bất an. Có thể nói, năm nay có tốt có xấu, vật chất hoàn toàn đầy đủ, có người thân lo lắng nhưng môi trường làm việc hay học hành gặp nhiều khó khăn, trắc trở và tình cảm có nhiều rối rắm. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Em, mọi việc cần cố gắng và giữ gìn sức khoẻ mới có thể đạt được thành quả.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Cung Tỵ, hành: Mộc, đối với Quý Anh là cùng Hành, không tốt, không xấu, còn tùy thuộc vào các Sao đóng ở Hạn.

Cung Tiểu Hạn có Long trì, Phượng các, Thiên khôi hội cùng Tử, Phủ, việc học hành có nhiều thuận duyên, giúp cho ý muốn được thành, thi cử đỗ đạt.

Với Đà, Lực đóng ở Hạn, Quý Em tuy hiền lành nhưng ý chí kiên cường, có sức để thực hiện những chuyện khó làm. Nếu đó là điều có lợi cho việc xây dựng tương lai thì tốt.

Cung Tiểu Hạn có Thái tuế, Hỷ thần, Thiên phúc, Thiên trù nhưng bị Tuần Triệt án ngữ. Đây là những sao tốt nhưng bị Tuần Triệt làm cho cuộc sống không được như ý. Trong tình trạng, Hạn vào Tuyệt Địa, có Tuần Triệt cũng làm giảm đi phần xấu, ngăn chặn được những việc không hay và Hạn trở nên, bình thường.

Hột chiếu có Tham lang ngộ Tuần, không nên khởi nhiều ham muốn, đã không thỏa mãn còn gây chậm trễ việc học hành. Với Nguyệt Đức, Thiên Đức, cuộc sống luôn có Mẹ, Chị giúp đỡ, dù có khó khăn trong việc học hay trong tình cảm cũng có người góp phần nâng đỡ, tạo điều kiện tốt để học hành.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao, Nguyệt Đức, cần phòng bạn xấu phản bội, lừa gạt gây mất của mất tiền, bị mang tai tiếng, Tử phù, Tiểu hao nhập Mệnh, còn gọi là Cung Tặc Thần, những người hợp tác gây nhiều bất lợi, chuyện không thành có, cản trở việc học hành của Quý Em. Với tình trạng này, càng bớt giao thiệp, càng ít bạn bè, càng đỡ phần rối rắm. Mệnh cũng có Nguyệt Đức, những người lớn trong gia đình, chính là nơi nương tựa để xây dựng tương lai.

Nhìn chung các mặt, năm nay có cả xấu lẫn tốt, thành công hay thất bại do chính bản thân quyết định. Nếu nghe lời của Cha Mẹ, chịu khó học hành, sẽ có thành tựu tốt. Ngược lại, đua đòi theo chúng bạn, hậu quả xấu khó lường.

SỨC KHỎE:

Theo lịch âm năm nay, Hạn Huỳnh tuyền, có thể lâm bệnh nặng, cẩn thận trong việc giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt, với Khốc, Hư nhập Hạn, cần quan tâm đến các bệnh về tim, phổi, dễ bị đau cổ họng khi thời tiết thay đổi.

Đi đứng cẩn thận, phòng nạn tai. Bổn mạng có suy nhưng không nguy.

Nhâm Ngọ phần số Quý Anh

Cuộc đời sung sướng, nam Nhâm hơn người

Cho dù phải chịu đổi dời

Thân không cực nhọc, lòng thời tính toan

Điếu khách chiếu mạng khô an

Phải phòng sông nước, nguy nàn có khi

Tánh hiền nhiều kẻ yêu vì

Trung niên gặp vận, thiếu gì lợi danh

Hậu vận sự nghiệp đã thành

Tuổi càng lớn tuổi, yên lành giàu sang

Kỷ Hợi xấu tốt đôi đàng

Có công mài sắc, vẻ vang sau này.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Vui vẻ nhưng không trọn vẹn. Có nhiều rối rắm vì bạn bè. Công việc học hành không thuận, cần phòng bệnh nạn.

- Mùa Hạ: Được người thân chăm lo mọi mặt. Có điều kiện để phục hồi, thay đổi tình trạng tốt hơn. Học hành có kết quả tốt.

- Mùa Thu: Quan hệ sinh nhiều phiền toái. Trở ngại cho việc học. Tình cảm chi phối, làm phân tâm. Không nên đua đòi theo chúng bạn, có thể bị Cảnh Sát hỏi thăm.

- Mùa Đông: Ước muốn được thành. Có bệnh, gây gián đoạn việc học tạm thời. Nhiều điều kiện tốt để xây dựng tương lai.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...