Bính Ngọ (31.01.1966 - 08.02.1967) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Bính Ngọ (31.01.1966 - 08.02.1967) - Nữ mạng

BÍNH NGỌ 54 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Thuồng Luồng. Con dòng Hắc Đế, Tân khổ

MẠNG : Thiên hà Thủy (Nước trên Trời)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Toán Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN : Bính gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng; kỵ: Vàng, đỏ


 Quý Bà tuổi Bính Ngọ là người số cao, mạng lớn, chịu đựng nhiều biến động trong cuộc đời. Ngoại trừ Quý Bà sanh vào ban đêm mới đỡ vất vả, có cơ hội tạo dựng sự nghiệp lớn mà không phải bon chen nhiều.

Tánh tình có phần nóng nảy nhưng mau nguôi, ăn ở hiền lương đức độ nhưng dễ bị kẻ xấu phỉnh gạt lợi dụng. Tuy không nhanh nhẹ trong xoay xở, nhưng rất cố gắng trong việc làm ăn được nhiều người tin cậy. Nếu làm việc có tính chuyên môn, dễ thành công hơn ở môi trường biến động, chen lấn.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều sóng gió thăng trầm, dời đổi từ sự nghiệp cho đến tình duyên, Tiền, Trung vận phải chao đảo bôn ba, gian nan vất vả. Đi vào Hậu vận mới tạo được sự nghiệp vững vàng nhờ vào sự cần cù nhẫn nại của Quý Bà.

Năm nay, vào tuổi Ngũ tuần, là thời gian có nhiều may mắn, cuộc sống khá an nhàn. Nếu làm thêm nhiều việc thiện. Tuổi già có điều kiện hướng tâm vào Sinh Hoạt Tôn Giáo, tâm hồn càng thanh thản, an vui.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, có chuyện lo buồn về tình cảm và công việc cũng có điều bất như ý. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà, mạng Thủy cũng nhọ phần tác hại.

Với hạn Toán tận, mưu Sự thường gặp trở ngại, dễ bị va vấp, không được tốt đẹp, tiền bạc dễ bị thất thoát, tốn hao. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe, dù có vài rối rắm, bất an nhưng vẫn thu xếp dễ dàng, bệnh hoạn cũng mau bình phục.

Vận niên Kê giáp Viên, báo hiệu một năm an lành, gia đình và cuộc sống không có gì thay đổi. Sự nghiệp ổn định, cuộc sống ít xáo trộn.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa xung, công việc làm ăn gặp nhiều trở lực, tài lộc kém. Gia đình tình cảm cũng có nhiều rối rắm, bất an. Thời vận không may, tinh thần tình cảm cũng không thuận, đừng nên mưu sự lớn. Nhờ Vận Niên khá tốt, nếu Quý Bà cứ tiếp tục việc cũ, môi trường cũ thì thu nhập cũng đủ dùng, ngoài ra còn có dịp để giữ gìn sức khoẻ.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, đối vối Quý Bà, mạng Thủy, có phần bất lợi. Cuộc sống thường gặp khó khăn từ tình cảm cho đến công việc, mưu sự khó thành, chỉ nên an phận thủ thường, sự nghiệp bảo tồn. Có thể nói, đây là năm yếu kém, cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi về danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Tử phù, Kiếp sát là những Phá tinh nhưng có Tuần đồng cung, cũng giảm phần rối rắm. Dù sao cũng khó tránh khỏi vài chuyện bất an, hao tốn trong gia đình và công việc. Hơn nữa, đồng tọa có Nguyệt Đức là một Phúc tinh, đem lại nhiều may mắn, hóa giải trở ngại, nạn tai.

Hội chiếu có Thiếu Dương, Thiên hỷ, Thiên phúc, những toan tính của Quý Bà, dù có gặp vài trở ngại, nhưng nhờ khả năng thuyết phục khôn ngoan, vẫn có những thành công, đem lại nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, với Thiên không, Cô thần hội nhập, nên cẩn thận trong việc dùng người, hợp tác với người dễ bị oán trách hay phản bội.

Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao, còn gọi là “Cung Tặc Thần”, cần phòng mất trộm, phản bội. Hợp tác làm ăn thường sinh tranh chấp. Có thể bị bạn bè phản bội. Nên tránh việc hùn hạp, hụi hè. Bên cạnh Cung Tặc Thần, cũng có Nguyệt Đức là một Phúc tinh có khả năng giúp đỡ cho Quý Bà. Vì vậy, trong công việc cũng như trong quan hệ, nên giữ tâm lành ý thiện thì khó khăn vẫn có người giúp.

Tử Vi có Quan phủ, Kình dương, Đà la, trước những khó khăn, trở ngại, Quý Bà cũng theo đường thẳng mà đi, đừng có hành động phi pháp, có thể gặp rắc rối với pháp luật. Nếu Quý Bà đang làm ăn ở công sở, Hãng, Xưởng, vẫn có người lớn tin cậy, có thể cất nhắc lên vị trí cao hơn. Nhưng nên cẩn thận, trong may có rủi, có thể xảy ra tình trạng rắc rối với pháp luật, dẫn đến bị sa thải, mất chức. Nếu đang làm công hay buôn bán nhỏ, đừng nên tranh chấp với người mà gây thêm rối ren, thiệt hại.

Lưu Hạn có nhiều Tài Tinh chứng tỏ Quý Bà không nhiều thì ít cũng có của để dành, nên dù công việc làm ăn không đạt được kết quả như ý, vẫn không đáng lo về tài chánh.

Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều mặt xấu ít mặt tốt, chỉ nên an phận thủ thường, ngay thẳng, thật thà làm ăn, dù sao vẫn có lợi nhuận. Đừng vì ham muốn mà làm điều phi pháp, sẽ bị rắc rối thiệt hại nhiều hơn. Đặc biệt trong khó khăn, Quý Bà vẫn có chỗ dựa an toàn. Tuy vậy, bản thân cần cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình, cuộc sống vẫn tốt hơn, mọi việc nên dè dặt.

TÌNH CẢM: 

Tử vi năm 2019 cho biết cuộc sống tuy có một chút ít xáo động, thua thiệt nhưng vẫn có nhiều niềm vui.

Đối với gia đình Quý Bà là người đứng mũi chịu sào nhưng năm nay không nên gánh vác mọi chuyện, cần phải chia sớt, hội ý cùng chồng con. Có sự đồng sức chung lòng sự việc sẽ được giải quyết tốt hơn.

Quan hệ bạn bè không nên tâm sự kể lể chuyện gia đình dễ gây phiền phức về sau. Với đồng sự phải cẩn thận lời nói, hồ sơ sồ sách để tránh sự phản phúc ngấm ngầm.

Gia đình có nhiều niềm vui về nhà cửa, được tái tạo hay thừa hưởng, con cái đạt thành tích trong học tập.

Mặc dù Quý Bà đã khá lớn tuổi nhưng với Hồng, Đào, Hỷ vận hành mạnh vẫn có khả năng xảy ra những vấn đề rối ren trong tình cảm, có thể chỉ là do ngộ nhận hay hiểu lầm nếu không khéo xử sự sẽ gây nên hậu qua đáng tiếc.

Với Khôi, Việt, con cái có những bước tiến trong công việc, học hành. Quý bà cần nâng đỡ, khích lệ tinh thần các con. Quan hệ với bạn hữu có nhiều niềm vui nhưng với bà con thân tộc dễ sinh ra xích mích, thiếu thuận hòa. Quý Bà nên cẩn thận lời nói và cung cách đối xử sẽ tránh được rối ren, phiền giận.

Đối với Quý Bà độc thân, quan hệ tình cảm có nhiều niềm vui, nhưng đừng tin lời hứa hẹn vì Đào, Hồng gặp Kình, Phi có thể đổi thay như chong chóng.

Nếu Quý Bà đã có người ý hợp, tâm đồng, có thể tiến đến hôn nhân nhưng cũng gặp vài trở ngại.

Quý Bà hạp với người tuổi Canh Tý (60 tuổi), Bính Ngọ (đồng tuổi), Tân Hợi (49 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Sửu (59 tuổi), Kỷ Dậu (51 tuổi), Đinh Mùi (53 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi chuyện sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Năm nay, với Địa xung và Sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, tinh thần không được yên ổn. Nên quan tâm đến các bệnh về thần kinh, máu huyết.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Ngọ mạng Thủy Cung Càn

Thu Đông sanh thuận, an nhàn tấm thân

Xuân Hè lỗi số, kém phần

Gia đình, sự nghiệp đôi lần mới nên

Số phần ít được may hên

Siêng năng, cần mẫn, lấy bền làm công

Tiền vận không được hanh thông

Vượt nhiều chướng ngại, mới trông an bình

Trung niên cuộc sống khá xinh

Đi vào Hậu vận gia đình an vui

Kỷ Hợi có hên có xui

Làm lành lành dữ, đẩy lùi khó khăn.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc có hướng phát triển. Tài lộc tăng. Có ốm đau cũng dễ hồi phục. Quan hệ tốt đẹp. Tháng 3: Nhiều ưu tư, lo lắng. Công việc có trở ngại. Giúp đỡ người thân. Vui vẻ nhưng tốn kém.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Phòng thị phi, tai tiếng. Gia đình có chuyện bất ổn. Được người giúp đỡ. Ốm đau hao tốn. Tháng 6: Vượt qua khó khăn thu được lợi nhỏ. Cẩn thận quan hệ, dễ bị hiểu lầm.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Không nên mưu sự lớn. Tin vui từ xa. Đạt thành ý nguyện sau thời gian mong đợi. Tháng 9: Phòng tiểu nhân quấy rối hoặc thân cận phản bội. Đối phó nhiều vấn đề phức tạp. Cần sự nghỉ ngơi.

- Mùa Đông: Tháng 10: Tình cảm vướng mắc. Quan tâm đến sức khỏe. Nhẫn nhịn sẽ được thuận lợi. Tháng 11 và 12: Không nên gánh vác chuyện của bạn bè. Nhiều rối rắm từ công việc đến tình cảm. Có dịp làm việc thiện.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...