3 thứ không nên để trong túi quần, túi áo để tránh gặp điều không may

Kiến Thức |
22 Tháng 09
3 thứ không nên để trong túi quần, túi áo để tránh gặp điều không may

Nếu có thói quen để 3 thứ dưới đây trong túi quần hay túi áo, bạn hãy sửa ngay đi nhé.

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều đồ vật chúng ta vô ý đem theo bên mình mà không biết rằng những vật đó có thể gây hại cho bản thân chúng ta hoặc có thể khiến chúng ta "mất lộc".

Dưới đây là những thứ đồ mà trang Secretchina.com khuyến cáo mọi người không nên để trong túi quần, túi áo.

1. Thuốc men

Lý luận trong đông y có câu: "Là thuốc sẽ có ba phần độc". Ngoài ra trong thuốc tây, có rất nhiều thành phần hóa học, cần phải bảo quản ở môi trường đặc biệt, phù hợp.

Vì thế, nếu để thuốc trong túi quần, túi áo để mang theo bên người, thuốc không những không bị biến chất, không có lợi cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến yếu tố tài vận, chỉ đem lại không khí ốm đau bệnh tật, rất không may mắn.

Ngoại trừ trường hợp nguy cấp, tốt nhất không nên mang thuốc bên người theo cách này.

2. Điện thoại

Rất nhiều người có thói quen để điện thoại di động trong túi quần, túi áo để tiện lấy ra sử dụng. Tuy nhiên nếu duy trì thói quen này lâu, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn vì điện thoại di động sẽ phát ra bức xạ nhất định.

Vì thế, khuyến cáo mọi người khi ra khỏi nhà, thay vì tiện tay để điện thoại trong túi quần, túi áo hay treo trên cổ, không tốt cho tim mạch. Thay vào đó, hãy đặt nó vào túi xách hoặc ba lô để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

3 thứ không nên để trong túi quần, túi áo để tránh gặp điều không may - ảnh 1.

Ảnh minh họa.

3. Đồ kim loại

Đồ kim loại có thể gây nhiễu ở một mức độ nhất định đối với từ trường tự nhiên, ảnh hưởng đến phong thủy và tài vận.

Vì thế, nếu trong túi mang theo bên người hoặc túi quần, túi áo có để đồ kim loại, từ trường nhiễu loạn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, tiếp đến là tài vận sẽ kém thịnh, đặc biệt là khi những đồ kim loại đó là vật sắc nhọn như dao, đinh, kìm…

Không chỉ vậy, những món đồ này nếu không cẩn thận còn có thể làm rách quần áo, thậm chí là khiến ta bị thương, đe dọa đến an toàn của con người.

Vạn vật đều có linh hồn, những vật lớn nhỏ quan ta đều có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống cũng như tài vận của chúng ta. Vậy thì, những vật gì chúng ta nên mang theo bên mình để cải thiện phong thủy, mang đến may mắn? 

Dưới đây là gợi ý được đăng trên trang Secretchina.com.

3 thứ không nên để trong túi quần, túi áo để tránh gặp điều không may - ảnh 2.

Ảnh minh họa.

1. Túi quần, tuần áo nên thiết kế hình vuông, tránh hình tròn

Theo quan niệm phong thủy, những vật hình tròn tương trưng cho sự vận động của mặt trời, có nghĩa là phân tán còn những vật hình vuông đại diện cho sự an tĩnh, khả năng tiếp nạp vận khí tốt.

Vì thế, khi thiết kế túi quần, túi áo, hãy thiết kế hình vuông bởi chúng chính là "kho cất trữ tài lộc" thiết thân, làm túi hình tròn sẽ mang nghĩa tán tài tán lộc.

2. Để tiền trong túi

Chúng ta đều biết, túi quần, túi áo được ví như "kho của" thiết thân của mỗi người và đồ vật để trong "kho của" này có vai trò rất quan trọng.

Phong thủy học quan niệm "tài khố kỵ không", nghĩa là trong túi quần, túi áo, rất kỵ việc trống không, không có thứ gì.

Hãy đặt một ít tiền trong túi quần hoặc áo để tượng trưng rằng tài khố của bạn luôn đủ đầy, chiêu vận khí, tài lộc.

3. Cài bút trong túi

 Trước đây, các phần tử trí thức thường thích mặc quần áo kiểu mẫu giống của Tôn Trung Sơn, trên túi áo có cài bút viết vì cho rằng đó là một trong những hình ảnh tượng trưng cho người có văn hóa. Hơn nữa những vật dụng văn phòng phẩm cũng thường xuyên được dùng tới.

Cài bút viết trong túi quần, túi áo vừa tiện vừa có tác dụng chiêu nạp may mắn về con đường học hành, sự nghiệp, hàm ý tăng cường hỗ trợ chủ thể trong việc tiếp nạp kiến thức văn hóa, tu rèn phẩm chất đạo đức.

3 thứ không nên để trong túi quần, túi áo để tránh gặp điều không may - ảnh 3.

Ảnh minh họa.

4. Đặt khăn tay trong túi

Những sản phẩm thuộc nhóm khăn tay (bao gồm cả giấy ướt, giấy ăn) là những vật thiết thân dùng để vệ sinh, mang theo bên mình là cần thiết, vừa hữu dụng, vừa mang hàm ý phong thủy, ngăn ngừa luồng khí xấu (do sự bẩn thỉu gây ra).

Tuy nhiên cần phải chú ý giữ gìn vệ sinh cho túi quần, túi áo, tránh để những đồ bẩn đã dùng rồi vào trong túi kẻo ảnh hưởng xấu đến tài vận.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...