Dự đoán chính xác vận mệnh của một người, giàu nghèo, phúc đức nhìn vào cằm là biết ngay

Tướng Học |
06 Tháng 08
Dự đoán chính xác vận mệnh của một người, giàu nghèo, phúc đức nhìn vào cằm là biết ngay

Trong nhân tướng học, cằm sẽ nói lên chính xác tính cách, vận mệnh của một người. Bạn hãy xem cằm của mình thuộc kiểu cằm nào sau đây nhé.

Nhiều người thường nói đùa: "Người đẹp trong mắt bạn có thể là kẻ xấu xí dị hợm trong nhân tướng học", vì cái đẹp theo quan điểm của nhân tướng học lại rất khác so với tiêu chuẩn thẩm mỹ của mọi người. Thế nên nếu bạn cảm thấy mình gương mặt không xinh đẹp thì đừng vội tự ti vì có thể bạn đang sở hữu vận mệnh đáng ghen tị đấy. Trong nhân tướng học, cằm sẽ nói lên chính xác tính cách, vận mệnh của một người. Bạn hãy xem cằm của mình thuộc kiểu cằm nào sau đây nhé.

Cằm ngắn

dự đoán chính xác vận mệnh của một người, giàu nghèo, phúc đức nhìn vào cằm là biết ngay - ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Những người có cằm ngắn thường sống nội tâm và nhiều cảm xúc. Họ cũng là người không bền bỉ và đôi khi không khéo léo trong việc ứng xử vì vậy rất khó để hoàn thành một mục tiêu đã đề ra. Khi về già, họ thường sống trong cô đơn.

Cằm dài

Những người cằm dài thường sống rất ngay thẳng, kiên trì, tình cảm, chung thủy và thân thiện. Họ là những người rất có phước đức, có tuổi thọ cao và là một người bạn đời tốt. Vì họ luôn hết lòng khi yêu nên dễ dàng đau khổ, buồn phiền khi bị phản bội. Những người này cũng rất cảnh giác, có nhiều kế hoạch nhưng lại thường sống cô đơn khi về già.

Hai cằm và cằm tròn

Nhìn chung, người hai cằm thường có cuộc sống sung túc, thoải mái khi về già, người cằm tròn lại sống khá an nhàn và rất nhiều người phụ nữ giàu có đều sở hữu dáng cằm tròn.

dự đoán chính xác vận mệnh của một người, giàu nghèo, phúc đức nhìn vào cằm là biết ngay - ảnh 2.

Người cằm tròn lại sống khá an nhàn và rất nhiều người phụ nữ giàu có đều sở hữu dáng cằm tròn. (Ảnh: Internet)

Trong nhân tướng học, người có hai cằm thường giàu có, bền bỉ, hào phóng, học hành tới nơi tới chốn, hay được người khác giúp đỡ, có những mối quan hệ tốt, có uy tín và được nhiều người tôn trọng. Trong tình yêu, họ là một người yêu ngọt ngào, dịu dàng, tử tế và về sau rất hạnh phúc. Riêng với phụ nữ, người hai cằm khá may mắn, giúp đỡ chồng rất nhiều còn với nam giới, đây là kiểu người thường gặp nhiều may mắn trong tài lộc.

Người cằm tròn thường là người may mắn trong tình yêu và nếu cằm càng tròn, càng rộng thì càng tuyệt vời hơn nữa. Người này có tính cách dịu dàng, lạc quan, tinh tế trong tình yêu. Họ tử tế, sau này sẽ có những đứa con hiếu thảo, về già rất hạnh phúc. Phụ nữ có cằm tròn luôn vì gia đình, còn đàn ông thì sẽ rất chung thủy, đạt thành tựu lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những người này lại quá tin người nên dễ bị mắc lừa.

Cằm đưa về phía trước

Nhìn chung, những người có cằm đưa về phía trước khá lãng mạn, có thiên hướng nghệ thuật, tình cảm, được lòng nhiều người khác giới, sống tình cảm, thích giúp đỡ mọi người, tốt bụng. Tuy nhiên, họ lại khá bất cẩn, dễ phạm phải sai lầm. Những người có cằm quá đưa về phía trước lại rất hung dữ, có tính sở hữu cao, không chịu bỏ qua sai lầm của đối phương, luôn muốn dẫn đầu trong mọi chuyện.

Cằm nhọn

dự đoán chính xác vận mệnh của một người, giàu nghèo, phúc đức nhìn vào cằm là biết ngay - ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Những người có cằm nhọn thường chu đáo, ham học hỏi để làm giàu kiến thức. Tuy nhiên, những người này có xu hướng không quan tâm lắm đến gia đình. Họ không thực tế, rất lãng mạn, sống hướng ngoại và kết hôn trễ hoặc không may mắn trong hôn nhân. Vì ít quan tâm đến gia đình nên họ không biết cách chăm sóc con cái, nên kết hôn với người có cằm tròn sẽ hạnh phúc hơn.

Người có cằm quá nhọn cho thấy người này kém hợp tác, bất kể những gì người khác làm cho mình, họ đều thấy đó là lẽ đương nhiên. Nam hay nữ có cằm nhọn đều hay thất vọng, lo lắng trong tình yêu. Những người này tuổi thọ cũng không cao, nếu thọ cũng thường sống cô đơn và nghèo khổ.

Cằm vuông

Về cơ bản, người cằm vuông thường mạnh mẽ, bướng bỉnh, trung thực, sống thực tế và có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt. Họ là những người luôn có can đảm để hành động ngay cả trong những tình huống xấu. Kiểu người này biết cách chăm sóc người khác, có ý thức tốt về gia đình nhưng lại thiếu sự lãng mạn. Tính bướng bỉnh trong tình yêu cũng khiến họ dễ quyết định chia tay với người yêu khi không được thấu hiểu. Tuy nhiên, một khi đã phải lòng ai đó, họ sẽ vượt qua mọi khó khăn và cống hiến hết mình vì mối quan hệ này.

Cằm thụt vào

Chưa trưởng thành, thiếu quyết đoán, dễ thay đổi, thiếu tập trung, dễ bị người khác điều khiển là đặc điểm chung của những người có dáng cằm thụt vào. Họ sống khiêm tốn, nhún nhường, thường mất đi nhiều cơ hội do tính cách quá thận trọng. Vì vậy, họ thích hợp là người hỗ trợ chứ không nên tự kinh doanh riêng. Họ có mối quan hệ tốt với mọi người, giỏi thương lượng. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại khá thờ ơ và không chung thủy.

Cằm chẻ

dự đoán chính xác vận mệnh của một người, giàu nghèo, phúc đức nhìn vào cằm là biết ngay - ảnh 4.

(Ảnh: Internet)

Nhân tướng học cho rằng người có cằm chẻ là người mang đến may mắn cho vợ hoặc cho chồng. Người này cũng rất sáng tạo. Người cằm chẻ sống tình cảm và có cuộc sống nhiều màu sắc. Trong tình yêu, vì đã cho đi quá nhiều nên mong muốn sẽ nhận lại được tương tự như vậy. Do đó khi không được như mong muốn, họ rất dễ bị tổn thương.

(Nguồn: yourchineseastrology)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...