Bảo bối phong thủy giúp sự nghiệp thành công

TuviGLOBAL |
06 Tháng 08
Bảo bối phong thủy giúp sự nghiệp thành công

Theo các chuyên gia phong thủy, những vật phẩm mang ý nghĩa cát tường có tác dụng rất tốt để đuổi dữ, hóa lành.

1. Tranh phượng hoàng

Treo bức tranh một chú chim ở khu vực phía Nam của ngôi nhà hay văn phòng của bạn. Đặc biệt, chim phượng hoàng là hình ảnh biểu tượng giúp thúc đẩy nguồn cát khí tăng danh tiếng của bạn. Ngoài ra, treo tranh con công cũng giúp ích nhiều trong phong thủy sự nghiệp.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 1

2. Tượng hình ngựa

Muốn sự nghiệp hanh thông, gia chủ có thể đặt một bức tượng ngựa hay tranh con ngựa trong khu vực phía Nam của căn phòng hoặc văn phòng. Ngựa cũng tượng trưng cho sự nổi tiếng và thành công với tích "Mã đáo thành công". Nếu bạn đang có kế hoạch chuyển việc thì ngựa là linh vật phù hợp nhất.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 2

3. Rèm cửa sáng màu

Nếu cửa sổ ở hướng Nam của văn phòng, bạn nên chọn loại rèm cửa màu sáng (như màu cam hoặc màu xanh). Tuy nhiên, sự cân bằng là quan trọng nhất trong phong thủy. Vi vậy, bạn cũng nên cẩn thận chọn màu đề phù hợp với các màu sắc khác trong phòng.

4. Kim tự tháp

Kim tự tháp luôn là biểu tượng của sự bền bỉ và sức mạnh để vươn lên đến đỉnh cao. Đặt một chiếc kim tự tháp nhỏ bằng pha lê hoặc đá quý trên bàn sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng và vững vàng hơn trong những quyết định quan trọng.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 3

5. Bảo tháp

Với các chuyên gia phong thủy, chùa chiền mang đến sự bảo trợ và bình an. Khi bày bảo tháp bằng ngọc hay pha lê trên bàn làm việc, gia chủ ngụ ý mong muốn có được sự bảo hộ để tai qua nạn khỏi những chướng ngại trong công việc.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 4

6. Long Quy cõng con

Theo truyền thuyết Long-Quy là đứa con thứ tư của rồng, có tính cách đặt biệt là thích mang vật nặng, với ngụ ý giúp con người chống lại sát khí, giảm tai họa. phong thủy sinh vật mạnh mẽ này có sức mạnh cho sự nghiệp, doanh nghiệp, và tất cả các loại thành công, sức khỏe tốt và tuổi thọ, bảo vệ và đối tác tốt.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 5

7. Quả địa cầu

Quả địa cầu giúp bạn nâng cao kiến thức về các địa điểm trên thế giới. Nếu xoay nó hàng ngày sẽ khuấy động các luồng năng lượng trao đổi, kích hoạt may mắn. Quả địa cầu thích hợp để trên bàn làm việc ở hướng Đông Bắc.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 6

8. Vàng

Để một lá vàng 24K trong ví là cách rất hiệu quả để thu hút vượng khí, đặc biệt khi vàng được đúc thành những đồng xu nhỏ. 

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 7

9. Đá mắt hổ

Đá mắt hổ là giúp đem lại giàu có và may mắn, xua đuổi tà khí, giảm căng thẳng và tăng dũng khí. Mọi người hay chế tạo đá mắt hổ làm vòng đeo tay để bất ly thân.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 8

10. Đá Lapis Lazuli

Sắc xanh của đá Lapis Lazuli cải thiện sự tập trung. Những lúc cảm thấy căng thẳng, bạn hãy nhìn tập trung vào hòn đá, hít vào thở ra thật sâu khoảng 10 lần.

bao boi phong thuy giup su nghiep thanh cong - 9


Theo Đông Đông (Fengshui) (Khám Phá)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...