Phong thủy giường ngủ uyên ương

Phong Thủy |
24 Tháng 06
Phong thủy giường ngủ uyên ương

Không nên dùng đệm cũ và giường có thêm ngăn tủ đựng đồ bên dưới để nguồn năng lượng có thể lưu thông tốt.

Mình nghe nói chọn giường cưới là việc rất quan trọng, không phải cứ thích mua giường nào thì mua mà còn phải tuân theo phong thủy. Điều này có đúng không? Mình chuẩn bị mua giường cưới, các bạn cho mình vài lời khuyên nhé (Hồng Hải).


Gợi ý cho bạn: Có nhiều quan niệm cho rằng phong thủy giường ngủ và phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc của vợ, chồng. Chọn giường cưới theo phong thủy cần lưu ý những điều sau đây:

- Đầu giường tốt: Đảm bảo sự vững chắc, làm từ gỗ hoặc bọc đệm, có sự kết hợp giữa các vật liệu rắn khác nhau và hỗ trợ năng lượng phong thủy cho bạn cũng như phòng ngủ của bạn.

- Đệm trải giường tốt: Hãy chọn loại nệm có độ mềm vừa phải để đem lại giấc ngủ ngon. Ngoài ra nhiều người cho rằng không nên mua lại hoặc dùng lại đệm cũ vì có thể nó đã tích tụ nguồn năng lượng từ người chủ cũ không phù hợp với bạn.

- Chiều cao giường: Khi ngủ, nguồn năng lượng lưu thông khắp cơ thể. Nếu nguồn năng lượng dưới gầm giường bị chặn lại hoặc ứ đọng sẽ có tác động xấu đến cơ thể. Vì thế, bạn không nên sử dụng loại giường có thêm ngăn tủ đựng đồ bên dưới.

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...