Bí ẩn phong thủy phải nhớ khi đi du lịch để tránh bất trắc

Tứ Trụ |
19 Tháng 06
Bí ẩn phong thủy phải nhớ khi đi du lịch để tránh bất trắc

Không ở phòng cuối hành lang, không có cửa sổ, không chụp ảnh ban đêm trong khách sạn... là những cấm kỵ bạn cần nhớ.

Phòng cuối hành lang

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-2

Bạn không nên ở căn phòng ở cuối hành lang, đặc biệt là căn phòng đối diện thẳng với hành lang. Theo nguyên tắc về phong thủy, người ta tin rằng đây là vị trí tập trung năng lượng xấu, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Hành lang dài giống như mũi tên, điểm cuối cùng sẽ không đem lại điều tốt lành.

Phòng không có cửa sổ

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-3

Tuyệt đối không ở trong phòng không có cửa sổ vì nó tạo ra nhiều tạp khí, không tốt cho việc du lịch của gia chủ. Về khoa học, phòng không cửa sổ khiến không khí không được lưu thông, làm cơ thể bạn mệt mỏi.

Phòng ngủ có giường trống

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-4

Khi đi du lịch một mình và ở trong phòng có hai giường riêng biệt, bạn nhớ đặt túi xách hoặc quần áo ở trên giường trống còn lại. Điều đó ngụ ý như chiếc giường đã có người sử dụng. Bởi, giường trống sẽ thu hút nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài, nhiều người còn tin rằng, giường trống sẽ mời gọi ma quỷ đến trêu chọc bạn.

Đèn trong khách sạn

bi-n-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-5

Không nên ngủ tại khách sạn mà tắt đèn. Hãy để lại một bóng đèn nhỏ còn sáng để bạn có thể yên tâm trong giấc ngủ, đảm bảo sức khỏe cho ngày du lịch tiếp theo. Với những người thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa, ánh đèn ấm áp có thể đem lại may mắn, thuận lợi cho bạn trong chuyến đi.

Giật nước toilet

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-6

Nhiều người có thói quen vừa bước chân vào phòng là phải xả nước bồn toilet. Họ tin rằng việc này có thể đẩy lùi tạp khí, yêu khí ra khỏi phòng. Về mặt khoa học, việc này cũng giúp đảm bảo vệ sinh khi toilet được sử dụng bởi những vị khách trước đó.

Chụp ảnh buổi tối

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-7

Người ta quan niệm, theo phong thủy, chụp ảnh trong khách sạn, đặc biệt lúc nửa đêm có thể ảnh hưởng không tốt tới chuyến du lịch của gia chủ.

Chụp ảnh với cây cổ thụ, nhà cũ

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-8

Bạn cũng không nên chụp ảnh cùng nhà cũ hay những cây cổ thụ hàng nghìn năm tuổi. Vì chúng có thể hút nguồn năng lượng xấu cho người chụp, đem lại những điều không may, xui xẻo hay thậm chí là "ma ám".

Ở phòng hợp phong thuỷ

loi-khuyen-phong-thuy-phai-nho-khi-di-du-lich-de-tranh-bat-trac-page-9

Khi chọn phòng khách sạn, để cẩn thận, bạn nên chọn tầng phù hợp với mệnh của mình. Mỗi tầng trong khách sạn đại diện cho ngũ hành riêng: Kim (4-9), Mộc (3-8), Thủy (1-6), Hỏa (2-7), Thổ (tầng trệt - 5).



Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...