Vận may tuổi Hợi năm 2018

Tử Vi |
19 Tháng 06
Vận may tuổi Hợi năm 2018

Vận may Quý nhân phù trợ mang tới những người tốt bụng, giúp mở ra những cánh cửa lớn và hỗ trợ bạn về tinh thần để tuổi Hợi có thể đi xa năm 2018.

Vận may người tuổi Hợi năm 2018 theo lịch Phong thủy sẽ dự đoán trước cho bạn những điều có thể xảy ra trong năm mới. Lịch Phong thủy năm nay được tính từ ngày 4/2/2018 đến 3/2/2019.

Tháng thứ nhất (4/2 đến 5/3/2018)

Năm mới bắt đầu hết sức thuận lợi cho tuổi Hợi, bạn cảm thấy lạc quan và tràn đầy năng lượng. Vận may Quý nhân phù trợ mang tới những con người tốt bụng, giúp mở ra những cánh cửa lớn và hỗ trợ bạn về tinh thần để có thể đi xa. Sự kết hợp của sao tháng Thiên vận #6 và sao năm #1 tạo nên tổ hợp Hà đồ 1/6, mang tới sự tinh thông và những đánh giá chuẩn xác, đặc biệt có lợi cho học sinh sinh viên tuổi Hợi. Có một bàn tay vô hình chìa ra giúp bạn, các quyết định được đưa ra một cách dễ dàng. Mọi suy nghĩ dường như đều rất sáng tỏ, bạn biết rõ mình muốn gì. Hãy dồn hết tâm huyết vào những việc bạn theo đuổi, đừng để những trở ngại nhỏ khiến bạt nhụt chí.

Trong công việc, mọi thứ đều ổn thỏa. Công sức bỏ ra được đền bù xứng đáng, mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận. Nếu may mắn lọt được vào mắt của cấp trên, bạn có thể tiến rất xa trên con đường sự nghiệp tháng này. Hãy xây dựng mối quan hệ tốt với cả lãnh đạo và đồng nghiệp. Tháng này những nỗ lực xây dựng mạng lưới quan hệ sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cảm thấy thoải mái khi ở đám đông. Nếu thấy khó tìm được tiếng nói chung với người nào đó thì đừng vội mất hy vọng. Hãy tỏ ra chân thành và không gì là bạn không thể đạt được.

Quản lý tốt là chìa khóa thành công trong tháng này. Nếu bạn làm tốt việc khích lệ nhân viên thì thắng lợi đã ở trong tầm tay. Đừng sợ thử nghiệm những ý tưởng mới. Hãy lắng nghe trực giác khi cần đưa ra quyết định quan trọng. Đây là thời điểm thích hợp để biến các ý tưởng lớn thành hành động. Khả năng tập trung cao sẽ giúp bạn hoàn thành được khối lượng công việc đáng kể. Có thể chấp nhận mạo hiểm, tổ hợp Hà Đồ trong cung tử vi hứa hẹn sự thành công lâu dài trong những dự án bạn thực hiện lúc này. Đây cũng là lúc để hóa giải bất đồng, khép lại các dự án dang dở theo cách tốt nhất. Nếu ai đó đã đối xử tệ hoặc chống lại bạn thời gian gần đây, hãy rũ bỏ những phán xét nặng nề và bước về phía trước. Khi tỏ ra quân tử, bạn sẽ được lợi nhiều hơn.

Tháng này tuổi Hợi được nhiều người yêu mến và không thiếu kẻ ngưỡng mộ. Sự lãng mạn tràn ngập cuộc sống của bạn. Nếu ngại thể hiện cảm xúc, bạn có thể bỏ lỡ điều gì đó thực sự tốt. Đôi khi bạn cần mạo hiểm và tiến lên phía trước nếu muốn đi xa trong các mối quan hệ. Cũng cần chú ý đừng để rơi vào những cuộc tình tay ba, nếu không niềm vui sẽ nhanh chóng chuyển thành sự căng thẳng. Đừng chọn bạn đời theo những tiêu chuẩn bề nổi. Hãy mở lòng, tình yêu có thể đến từ những hoàn cảnh bất ngờ nhất.

Tháng thứ 2 (6/3 đến 4/4)

Vận may xuống dốc, xuất hiện nhiều thử thách bất ngờ khi ngôi sao Ngũ hoàng #5 bay vào cung tử vi của tuổi Hợi. Ngôi sao này kéo theo mất mát tài chính, thất bại trong công việc và rắc rối về sức khỏe. Mọi người không nhất trí với bạn trong nhiều lĩnh vực và sẽ rất khó thuyết phục họ đồng thuận với quan điểm của bạn. Đừng vì vậy mà vội vã từ bỏ niềm tin của mình, tuy nhiên cũng không nên tỏ ra quá cứng nhắc, bảo thủ. Trở ngại không ít nhưng khó khăn rồi sẽ tan đi nếu bạn biết quyết đoán một cách hợp lý.

Tránh đối đầu, hãy nằm im, không thu hút sự chú ý không cần thiết. Bạn không cần có thêm kẻ thù và sự đố kỵ trong một tháng xấu thế này. Có nguy cơ mất tiền, vì vậy cần tránh đầu tư đi kèm rủi ro. Hạn chế chi tiêu tiền mặt. Tháng này nên dành thời gian củng cố lực lượng, đừng vội vàng lao về phía trước kể cả nếu bạn có rất nhiều ý tưởng hay. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi, mang đồ trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây Bắc ngôi nhà bạn được yên tĩnh.

Đây là lúc bạn cần nằm yên. Hiểu nhầm xuất hiện có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Hãy tiếp tục tỏ ra là một thành viên có trách nhiệm của tập thể, nhưng tránh thò cổ ra quá nhiều hoặc đưa ra ý kiến khi không cần thiết. Vì vận may tháng này thấp, bạn có nguy cơ nói ra những điều không nên nói và chống đối nhầm đối tượng. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ mà không đặt ra quá nhiều câu hỏi. Cũng đừng hoảng sợ nếu vấp phải trở ngại. Đây chưa phải lúc đưa ra những thay đổi, hãy trì hoãn việc này cho tới tháng sau để tránh sai lầm.

Vận may kinh doanh tháng này xấu. Ngũ hoàng mang tới nhiều trở ngại khiến kế hoạch của bạn có thể đổ bể. Năng lượng xấu của tháng cũng có hại cho hành Thủy của con giáp Hợi. Đây không phải thời điểm để đầu tư mới. Hãy trì hoãn các dự định mở rộng. Lúc này tốt nhất bạn nên giữ nguyên trạng, tránh đi quá xa so với con đường cũ. Đừng tin người quá dễ dàng, nhất là với người lạ. Cũng đừng để những kẻ miệng lưỡi ngọt ngào lợi dụng bạn trong tháng này.

Một tháng không mấy trơn tru cho cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi. Vợ chồng có thể cãi nhau vì những chuyện nhỏ li ti. Bạn nổi giận khi thấy bạn đời không suy nghĩ giống mình. Tuổi Hợi đang trong giai đoạn hẹn hò sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng hãy nhớ rằng tình yêu là câu chuyện của cả cho và nhận. Người độc thân nên tránh bước vào quan hệ mới, tình yêu bắt đầu vào lúc này có rất ít cơ hội duy trì bền lâu.

Tháng thứ 3 (5/4 đến 5/5)

Một tháng tràn đầy đam mê cho người tuổi Hợi, khi con tim có thể lấn át lí trí. Sẽ không thiếu những giây phút vui vẻ cho người còn chưa vướng bận. Tuy nhiên, cũng đừng để cảm xúc làm lu mờ nhận định của bạn trong công việc và sự nghiệp. Người đã có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ ngoại tình. Cám dỗ rất nhiều và có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Những thứ thoạt đầu chỉ như sự tán tỉnh vô hại có thể nhanh chóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Ngôi sao # 4 có thể gây xáo trộn trong cuộc sống nhưng cũng mang lại khả năng sáng tạo và thành công trong học tập, nghiên cứu. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho học sinh, sinh viên, những người làm công tác nghiên cứu, nhà văn, nhà báo… Vận may thi cử tháng này tốt. Sức khỏe được cải thiện đáng kể, giúp bạn hoàn thành tốt các kế hoạch lớn.

Tuổi Hợi có thể đạt được sự tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp tháng này. Hãy dành thời gian củng cố tình bạn nơi công sở. Đồng nghiệp sẽ hồ hởi đón nhận những nỗ lực của bạn. Hãy chia sẻ các ý tưởng của mình không phải chỉ để làm lợi cho bản thân mà còn vì sự lớn mạnh của tập thể. Với thái độ đúng mức, bạn có thể có thêm rất nhiều đồng minh, tạo dựng nền tảng vững chắc cho những tháng sắp tới. Tuổi Hợi biết rõ hơn những điều mình muốn đạt trong sự nghiệp. Năng lượng của tháng rất tốt cho hoàn thiện bản thân. Có thể theo một khóa học chuyên môn hay cho mình thời gian dừng lại để phân tích công việc và trách nhiệm đang theo đuổi. Điều này giúp bạn biết rõ cần làm gì để nâng cao chất lượng công việc.

Trong kinh doanh, tuổi Hợi nên tận dụng khả năng sáng tạo, không sợ đổi mới. Hãy tìm ra những cách làm việc mới, tạo ra sản phẩm mới. Cạnh tranh có thể khốc liệt nhưng thay vì tìm cách chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh, hãy tìm cách để chúng không ảnh hưởng tới bạn. Hãy nghĩ khác đi. Người có suy nghĩ độc đáo sẽ tiến xa trong tháng này. Hãy tập trung vào chiến lược tiếp thị, nếu bạn đã có sản phẩm tốt để bán thì hãy tìm cách tốt hơn để bán chúng. Vận may kinh doanh và tiền bạc đều tốt, chỉ cần bạn nỗ lực nhiều hơn để nắm bắt. Hãy kiên cường bền bỉ nếu bạn muốn đạt tiến bộ đáng kể trong kinh doanh. Hãy dành thời gian để nghiên cứu, nhưng không phải bằng sách vở, mà thông qua trò chuyện với những người làm cùng lĩnh vực. Cách tốt nhất là ra ngoài và gặp gỡ mọi người. Bạn sẽ cảm thấy vui với hoạt động này.

Một tháng thuận lợi cho tuổi Hợi độc thân muốn tìm kiếm tình yêu. Mọi việc sẽ tiến triển khá nhanh, không khó để tìm được ai đó khiến con tim bạn đập rộn ràng hơn. Tuy nhiên, với tuổi Hợi đã có người yêu, đây lại là khoảng thời gian nguy hiểm, đừng xem nhẹ chuyện tình cảm, một cuộc hẹn hò vô hại với người thứ ba có thể khiến bạn phải hối tiếc. Người đã có gia đình cần quan tâm nhiều hơn tới bạn đời của mình. Có nguy cơ phản bội. Năng lượng của tháng làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy hãy cảnh giác.

Tháng thứ 4 (6/5 đến 5/6)

Ngôi sao Cãi cọ #3 bay vào cung tử vi của tuổi Hợi, gây xáo trộn trong tất cả các mối quan hệ. Năng lượng tiêu cực khiến bạn trở nên dễ cáu bẳn. Những người khác cũng có thái độ tương tự với bạn. Khi sao #3 xuất hiện, ảnh hưởng của nó không thua kém các ngôi sao bất hạnh khác, trường hợp nặng có thể khiến hôn nhân tan vỡ. Hãy thôi tự làm khổ mình vì những chuyện không đâu. Năng lượng của tháng có thể khiến bạn hiểu sai ý định của những người khác và tưởng tượng ra những điều không có thực. Đừng trầm trọng hóa mọi việc. Ngoài những cãi cọ và xung đột với bạn bè và người thân, ngôi sao #3 còn mang tới những phiền toái lớn hơn dưới dạng kiện tụng, rắc rối với nhà chức trách. Tăng cường mặc đồ màu đỏ, tím để hóa giả năng lượng xấu. Giữ cho khu vực Tây Bắc ngôi nhà được yên tĩnh.

Ngôi sao #3 khiến quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên căng thẳng. Hãy cố gắng hòa hợp với mọi người. Nằm yên và tránh trở thành đối thủ cạnh tranh của những người cùng cơ quan. Đừng bình luận điều gì không liên quan tới công việc. Kể cả lời khen cũng có thể bị hiểu sai trong tháng này. Cũng đừng quá buồn rầu khi thấy người khác đối xử không ngọt ngào với mình. Tránh tìm cách trả thù hay để sự tức giận khiến bạn buồn phiền. Hãy học cách bỏ qua chúng, hoặc tốt hơn nữa là chiến thắng chúng.

Trong kinh doanh, rắc rối với chính quyền có thể gây trở ngại lớn, vấn đề nhỏ có thể bị thổi phồng, vượt tầm kiểm soát. Nếu cần ký kết thỏa thuận hay hợp đồng, hãy kiểm tra kỹ từng chi tiết nhỏ hoặc nhờ chuyên gia rà soát. Tốt nhất bạn nên tránh ký kết các tài liệu quan trọng trong tháng này. Đừng tham gia liên doanh liên kết mới hoặc tuyển thêm nhân viên. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ cốt lõi. Đây không phải lúc để theo đuổi những ý tưởng lớn lao. Tuổi Hợi cần tỏ ra khiêm tốn, tránh đầu tư mới. Đừng tham lam nếu không bạn sẽ phải hối hận. Nếu vướng vào kiện tụng, tốt nhất hãy tìm cách đạt thỏa thuận bên ngoài thay vì đưa vụ việc ra tòa. Cơ hội chiến thắng của bạn tháng này rất nhỏ.

Có quá nhiều năng lượng cãi cọ trong cung tử vi của tuổi Hợi tháng này, vì vậy bất kỳ người nào ở gần bạn cũng có vẻ tỏ ra bất đồng hơn bình thường. Đừng ngạc nhiên nếu bạn và bạn đời luôn chặn họng nhau mỗi khi trò chuyện. Một khi những bất đồng này còn chưa trở thành chiến tranh lạnh thì mọi sự sẽ trở lại bình thường. Hãy cố đừng trầm trọng hóa mọi việc. Nếu tranh luận trở nên quá nóng, hãy dùng khiếu hài hước và cười vào sự khác biệt giữa hai bạn. Đây không phải thời điểm tốt cho tuổi Hợi độc thân tìm kiếm tình yêu. Tuy mọi việc có vẻ yên ổn trong lần hẹn đầu, rắc rối sẽ xuất hiện khi hai bạn biết rõ về nhau hơn. Tuổi Hợi muốn đưa chuyện tình cảm tiến thêm một bước nên đợi tới tháng sau nếu không muốn bị thất vọng.

Tháng thứ 5 (6/6 đến 6/7)

Sự xuất hiện của sao #2 trong cung tử vi của người tuổi Hợi mang tới nguy cơ bệnh tật, khiến bạn dễ ốm. Đây là lúc cần quan tâm tới sức khỏe của bản thân. Tránh tới những nơi vui chơi đông người, dễ nhiễm bệnh. Có nguy cơ xảy ra tai nạn, vì vậy nên tránh đi xa, hạn chế các trò thể thao nguy hiểm hoặc đòi hỏi cạnh tranh gay gắt. Chú ý duy trì chế độ ăn lành mạnh. Đừng làm việc quá giờ nhiều. Dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho công việc sẽ giúp bạn hoàn thành đúng hạn các công việc dự kiến. Sự căng thẳng là kẻ thù lớn nhất của bạn trong lúc này. Tăng cường mặc đồ màu trắng màu ghi, đeo trang sức vàng bạc để giảm thiểu năng lượng bệnh tật.

Tại công sở, tuổi Hợi cảm thấy gánh nặng công việc có phần quá sức, nguyên nhân chủ yếu là do bạn cảm thấy mệt mỏi. Bận rộn quá mức có thể khiến bạn bị ốm, vì vậy hãy giảm tốc độ làm việc. Bạn rất dễ bị cuốn theo công việc và thức quá khuya, nhất là khi thấy kết quả được hiện thực hóa, đừng vắt kiệt sức lực của mình. Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng, và đó chính là điều tuổi Hợi rất cần trong tháng này. Những người làm việc độc lập có thể cần đến sự hỗ trợ từ bên ngoài.

Bạn có vận may của cải và có thể nhìn thấy một vài dự án được hoàn thành. Sẽ không còn lo ngại về tiền mặt. Tuy nhiên, nhưng những lo âu ngoài công việc có thể khiến nhận định của bạn kém sáng suốt. Vì vậy hãy tránh đưa ra những quyết định quan trọng hay áp dụng sáng kiến trong tháng này. Tốt nhất hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ về các vấn đề phức tạp, thay vì vội vàng hoàn thành mọi việc. Tất nhiên việc vượt lên trên đối thủ trong các cuộc cạnh tranh là quan trọng nhưng quyết định tồi có thể mang lại nhiều rắc rối hơn không có quyết định nào. Đừng để mình bị áp lực phải đưa ra lựa chọn một cách vội vàng.

Tuy đuối sức trong công việc và các lĩnh vực khác của cuộc sống, tuổi Hợi lại có một tháng hết sức bay bổng, lãng mạn, đặc biệt là nếu có nhân vật nào đó vừa bước chân vào cuộc đời bạn. Người độc thân tích cực tìm kiếm nửa thứ hai có thể đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều, cần có thời gian để giao tiếp, hẹn hò. Tuổi Hợi có gia đình sẽ tìm được chỗ dựa vững chắc ở bạn đời trong giai đoạn không mấy may mắn này. Đừng ngại chia sẻ những rắc rối của mình. Cùng nhau đối đầu với khó khăn sẽ khiến vấn đề trở nên dễ giải quyết hơn và vợ chồng gần gũi nhau hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để giải tỏa những khúc mắc trong quá khứ.

Tháng thứ 6 (7/7 đến 7/8)

Sao tháng #1 kết hợp với sao năm #1 mang lại cho tuổi Hợi cơ hội chiến thắng trong mọi lĩnh vực. Năng lượng Thủy của các ngôi sao #1 giúp tăng cường hành Thủy của con giáp Hợi, khiến mức năng lượng của bạn tăng vọt. Có cơ hội thành công, những nỗ lực của bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Ngôi sao #1 cũng mang tới sự thay đổi, vì vậy một số người tuổi Hợi có thể chờ đợi những bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình tháng này. Trong khi một số thay đổi có thể buộc bạn phải bước ra khỏi vùng an toàn, bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với điều kiện mới và thấy hài lòng về cơ hội này.

Hãy tổ chức tốt công việc của mình vì bạn sẽ có rất nhiều việc phải đảm đương trong tháng này. Học cách làm việc dưới áp lực mà không để chất lượng công việc bị giảm sút. Tiếp tục xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp và lãnh đạo. Bạn có vận may Tiểu cát, mang tới hàng loạt thành công nho nhỏ, nhưng gộp lại chúng sẽ tạo nên thành công lớn. Đây là lúc để bạn chứng tỏ tài năng của mình. Hãy nỗ lực hết mình, tận dụng tối đa cơ hội trước khi chúng qua mất.

Vận may trong kinh doanh tháng này rất tốt. Tuổi Hợi có cơ hội chốt được hợp đồng đặc biệt quan trọng. Nhưng trước khi ăn mừng thành công, bạn cần cẩn thận với những cái bẫy tiềm tàng. Bạn sẽ không có được tất cả những gì mình muốn, và trở ngại có thể xuất hiện, đe dọa phá vỡ thỏa thuận. Hãy tin ở trực giác về những điều bạn có thể nhượng bộ và những điều bạn không thể. Vận may đang ở bên bạn, vì vậy có nhiều khả năng là mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp, nhưng bạn vẫn cần đặc biệt tự tin nếu muốn đạt thỏa thuận về hợp đồng này.

Các mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi tháng này cũng gặp nhiều thuận lợi. Bạn quan tâm tới tương lai xa nhiều hơn là chuyện vui vẻ ngắn hạn. Những người vốn chưa rõ ràng trong cảm xúc có thể sẵn sàng đưa ra lời hẹn ước. Hãy dũng cảm nhìn nhận sự lựa chọn của mình. Đây là một tháng tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, trong đó có cả hôn nhân. Trái lại, nếu cả hai đã gần nhau một thời gian dài nhưng không sẵn sàng đi tiếp thì cũng cần tính lại. Đừng sợ bỏ cái tốt để lấy cái tốt hơn, bỏ lại điều mà bạn không quá thích thú để đổi lấy điều có thể mang lại nhiều niềm vui hơn. Hãy lắng nghe trái tim. Tuổi Hợi có gia đình có thể nhận thấy càng dành thời gian cho bạn đời nhiều bao nhiêu bạn càng muốn gần gũi họ nhiều bấy nhiêu. Đây là thời điểm tốt để hàn gắn những mối quan hệ đã trở nên mờ nhạt cùng năm tháng.

Tháng thứ 7 (8/8 đến 7/9)

Tiếp theo tháng trước, tháng này người tuổi Hợi lại thấy tràn đầy năng lượng và tự tin, sẵn sàng theo đuổi những giấc mơ lớn. Tranh thủ thời gian này để tiến hành các cuộc thảo luận, dàn xếp chi tiết các mối quan hệ hợp tác mà bạn đang tham gia. Sự kết hợp của sao tháng #9 và sao năm #1 tạo nên tổ hợp 10, mang lại cơ hội tăng trưởng tuyệt vời, mọi việc đều trở nên ổn thỏa. Tháng này sẽ xảy ra rất nhiều sự kiện lớn và tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tối đa sức mạnh và tiềm năng của mình. Hãy hình dung rõ con đường bạn muốn đi và theo đuổi nó.

Tại công sở, công việc diễn ra với tốc độ chóng mặt. Đây có thể là cơ hội để bạn vượt lên trước và được đề bạt vào vị trí bạn đã để mắt tới. Mức năng lượng cao của tháng hòa hợp với sự nhiệt tình khiến bạn làm việc đặc biệt hiệu quả. Hãy đề xuất để được nhận thêm các trách nhiệm mới. Vận may thăng tiến tháng này cao nhưng đừng dành giật những thứ mà người khác đang có. Đừng so sánh cái mà bạn có với cái mà các đồng nghiệp được nhận. Hãy đặt mục tiêu gây ấn tượng tốt bằng cách làm thật tốt công việc của mình chứ không phải tìm cách nói hay về bản thân.

Vận may kinh doanh tháng này tốt, vì vậy bạn có thể cho phép mình mạnh dạn hơn trong đầu tư, đưa ra sáng kiến mới hay mạo hiểm đôi chút. Chú ý quá nhiều tới tiểu tiết để được chỉn chu có thể khiến bạn tụt lại sau so với những người có cái nhìn tổng thể hơn. Tuổi Hợi đã tính đến phương án mở rộng kinh doanh có thể đưa ý tưởng của mình vào thực hiện lúc này. Nếu bạn cần mở rộng đội ngũ nhân viên thì đây cũng là lúc có thể tuyển nhân viên mới. Đừng dành quá nhiều thời gian cân nhắc, nếu đã thảo luận đủ, hãy bắt tay vào hành động.

Một tháng hết sức sôi động cho cuộc sống tình cảm của tuổi Hợi. Người tìm kiếm mối quan hệ lâu dài sẽ phải tìm lâu một chút. Tháng này tâm trạng bạn vui vẻ nhưng tính không quyết đoán khiến bạn khó gắn bó thân thiết với một người nào đó. Hãy vui đi và đừng quá nghiêm túc về chuyện phải đưa ra lựa chọn ngay lúc này. Tuổi Hợi có gia đình sẽ gần gũi hơn với bạn đời. Trò chuyện thân mật giúp hai bạn hiểu nhau hơn. Nhưng nếu muốn người kia lắng nghe, bạn hãy là người biết lắng nghe trước.

Tháng thứ 8 (8/9 đến 7/10)

Sự xuất hiện của ngôi sao Thịnh vượng #8 mang tới cho bạn nhiều cơ hội mới, chẳng hạn một khoản thu nhập đáng kể hay sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian quý báu này, dốc toàn bộ sức lực cho công việc, những gì bạn làm bây giờ sẽ được đền bù rất xứng đáng. Các mối quan hệ cũng được cải thiện, năng lượng của tháng giúp hút về phía bạn những con người tốt. Hãy dành thời gian này củng cố các mối quan hệ cũ và gây dựng quan hệ mới.

Tuổi Hợi làm rất tốt công tác quản lý trong tháng này, bạn chăm lo tốt lĩnh vực của mình và có đủ thời gian giúp đỡ các đồng nghiệp. Bạn thấy đủ khả năng và có trách nhiệm trong bất kỳ việc gì rơi vào tay mình. Mọi người nhìn bạn và ngưỡng mộ. Khả năng lãnh đạo của người tuổi Hợi tháng này rất nổi trội, vì vậy hãy thể hiện hết mình khi có thể. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt với cấp trên bằng tài năng thực thụ của mình, không cần phải khiêm tốn giả tạo vào lúc này. Tuổi Hợi hào hứng với công việc và có thể gây ấn tượng mạnh về khả năng hoàn thành nhiệm vụ với tốc độ đặc biệt nhanh.

Vận may thịnh vượng giúp cho dòng tiền mặt tháng này được cải thiện. Bạn có rất nhiều mối quan tâm, trong đó có cả những lĩnh vực không liên quan tới công việc chính. Người làm kinh doanh có thể theo đuổi bất kỳ điều gì mình muốn. Hãy để trí sáng tạo phát huy hết công suất. Một giấc mơ ấp ủ bấy lâu nay có thể trở thành hiện thực. Tháng này, tuổi Hợi gần như thoát khỏi sức ép của cuộc sống thường nhật, tự do theo đuổi đam mê. Kiếm tiền không phải mục tiêu cao nhất của bạn lúc này. Có thể tự tin mở rộng kinh doanh hay đặt chân vào những miền đất hoàn toàn mới lạ. Bạn sẽ nhanh chóng học được các kỹ năng mới và thích nghi với môi trường mới. Đôi khi không biết quá nhiều cũng có lợi thế của nó và điều đó sẽ ứng với bạn lúc này.

Tuổi Hợi độc thân có cơ hội gặp được người mà bạn muốn cùng đi hết cuộc đời, nhưng để làm được điều này, bạn cần kết thêm bạn mới, ra ngoài, giao tiếp. Chỉ cần bạn ra dấu, sẽ có nhiều người bắt tín hiệu và tiến lại gần. Nếu tình yêu là ưu tiên hàng đầu lúc này thì hãy dành thêm sự chú ý và bạn có thể tìm được hạnh phúc. Đây là thời điểm tốt để đưa quan hệ tình cảm tiến xa thêm một bước. Năng lượng của tháng rất tốt, thuận cho ăn hỏi cưới xin. Các mối quan hệ được hợp thức hóa vào thời điểm may mắn sẽ có thêm cơ hội trở nên mạnh mẽ và bền chặt.

Tháng thứ 9 (8/10 đến 6/11)

Ngôi sao #7 mang tới nguy cơ phản bội từ những người mà bạn vẫn tin tưởng. Có thể có mất mát của cải, tiền bạc. Đôi khi một ai đó có thể gây hại cho bạn mà không hề chủ tâm. Chướng ngại này là cơ hội để bạn rèn luyện hai đức tính: biết tha thứ và thận trọng hơn trong niềm tin. Hãy tìm cách hiểu và thông cảm với những người khác, đừng để những hiểu lầm nho nhỏ phá hủy mối quan hệ tốt đẹp được xây dựng bấy lâu nay. Tránh đi khuya hoặc tới những nơi vắng vẻ vì có thể xảy ra cướp giật, ẩu đả. Không nên đầu tư hoặc mạo hiểm trong tháng này. Hãy nằm yên và coi mỗi quyết định sai lầm của mình như một bài học đáng giá mà cuộc đời đem lại. Tham gia làm các hoạt động từ thiện ý nghĩa có thể làm giảm nguy cơ mất tiền tháng này.

Bạn rất khó nhận biết ai thực sự đứng về phía mình, vì vậy đừng quá tin người vào lúc này. Một vài đồng nghiệp có thể tìm cách tranh công của bạn hoặc chặn không cho ý tưởng của bạn có cơ hội được thể hiện. Cố gắng tránh đối đầu vì năng lượng của tháng rất thấp, khiến bạn dễ dàng thua cuộc. Hãy nằm yên và để những người khác tỏa sáng. Giữ kín những suy nghĩ của mình và cố gắng kết thêm bạn mới. Bạn sẽ chỉ thành công nếu không trở thành mối đe dọa với những người khác. Kẻ thù có thể xuất hiện hết sức bất ngờ, những người này thậm chí có thể từng được coi là bạn bè tốt của bạn. Tránh gần gũi quá mức với đồng nghiệp, tránh xa các trò thị phi. Không đưa chuyện gia đình tới cơ quan vì điểm yếu của bạn có thể bị lợi dụng để phản lại bạn.

Nên tránh mạo hiểm trong kinh doanh vì nguy cơ thất bại tháng này rất lớn. Thay vì tìm kiếm mở rộng hoạt động của công ty, tốt nhất hãy tập trung củng cố những gì bạn đang có. Nếu có tham vọng lớn, bạn chỉ nên bắt đầu vạch chiến lược, nhưng đừng hành động ngay. Đừng bắt tay với những người lạ trong lúc này. Không nên tham gia liên minh mới, hoặc tuyển nhân viên mới. Trong khi nằm yên, bạn cũng cần để mắt sát sao tới mọi hoạt động tài chính của công ty, đừng tạo sơ hở để người khác có thể phạm tội.

Một tháng đầy xáo trộn trong các mối quan hệ xã hội và tình cảm. Bạn rất dễ nổi giận và buồn bực. Đừng mất kiểm soát quá dễ dàng vì nếu xảy ra tranh cãi thì bạn sẽ cầm chắc phần thất bại. Tháng này tốt nhất nên hạn chế tiếp xúc với mọi người. Khi gặp mặt thì nên tránh né những chủ đề nhạy cảm có thể dẫn tới bất hòa. Tuổi Hợi độc thân chưa tìm được người ưng ý hãy dừng lại và để tình yêu tự tìm đến. Tháng sau sẽ có rất nhiều cơ hội tốt cho bạn. Ngôi sao #7 làm xuất hiện sự không chung thủy trong gia đình người tuổi Hợi. Hãy tha thứ cho những sơ suất nhỏ của nhau. Trước tiên, bạn nên tìm cách biện minh cho hành động của bạn đời, đừng vội kết tội họ vì như vậy có thể chính bạn lại ‘vẽ đường cho hươu chạy’. Cẩn thận với sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Hãy gần gũi bạn đời hơn bất kỳ người ngoài nào. Những nỗ lực của bạn có thể giúp cứu vãn hôn nhân, hoặc ít nhất là làm giảm bớt nhiều rạn nứt.

Tháng thứ 10 (7/11 đến 6/12)

Thiên vận mang tới những cơ hội mới giúp bạn kiếm được tiền, hoàn thiện bạn thân hay ý thức hơn về cuộc sống tin thần. Một số người tuổi Hợi có thể được thăng chức, ký được hợp đồng lớn hay bán được nhiều hàng. Bạn cũng có vận may Quý nhân phù trợ. Một người có vị thế có thể quan tâm, bảo trợ và mở ra cho bạn những cánh cửa mới. Hãy sẵn sàng đón nhận các ý tưởng mới và học thêm những điều mới lạ. Đây là thời điểm tốt để mở rộng mạng lưới quan hệ vì mọi người đều trở nên dễ mến và sẵn sàng dành thời gian lắng nghe các ý tưởng của bạn. Việc kết bạn trở nên rất dễ dàng, và những người mà bạn gặp trong tháng này có thể mang lại nhiều lợi ích về sau.

Tại công sở, phối hợp tốt với đồng nghiệp trở thành việc quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy dành thời gian gần gũi và hiểu rõ hơn về họ. Sao Thiên vận thu hút những người muốn giúp đỡ bạn tới gần. Hãy vui vẻ đón nhận mọi sự giúp đỡ, tạo dựng quan hệ chân thành với đồng nghiệp, kéo họ thành đồng minh và giúp đỡ họ tất cả những gì bạn có thể. Tuổi Hợi cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ lãnh đạo, vì vậy hãy duy trì tiếp xúc thường xuyên với họ. Một vài nhân vật có vị thế hoặc giàu kinh nghiệm có thể sẵn lòng giúp đỡ bạn, trực tiếp hoặc gián tiếp.

Trong kinh doanh xuất hiện nhiều cơ hội hấp dẫn. Hãy lắng nghe trực giác, tháng này bạn không cần cân nhắc tính toán quá nhiều. Đây là thời điểm thích hợp để biến các ý tưởng lớn thành hành động. Khả năng tập trung cao sẽ giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc đáng kể. Hãy mạnh dạn lên, ngôi sao #6 sẽ giúp mọi việc tiến triển tốt đẹp, và kể cả nếu chưa có đủ nguồn lực vào lúc này, bạn sẽ tìm được chúng nếu tin tưởng vững chắc vào những gì mình làm. Hãy kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người và bạn sẽ tiến nhanh hơn rất nhiều. Có thể chấp nhận mạo hiểm, tổ hợp Hà Đồ 1/6 trong cung tử vi hứa hẹn sự thành công lâu dài trong những dự án bạn thực hiện lúc này.

Cuộc sống tình cảm rất sôi động, nhiều cơ hội mới xuất hiện. Tuổi Hợi cảm thấy tự tin hơn nhiều trong hẹn hò, những người khác cũng thấy thích thú khi ở gần bạn. Tuổi Hợi độc thân được nhiều người hâm mộ nhưng vẻ đẹp bên ngoài không đủ thu hút bạn, bạn cần một người hết sức hòa hợp về tinh thần, một người bạn tâm giao. Người có gia đình thấy vợ chồng mình là đối tác tuyệt vời để bàn luận công việc. Đó sẽ là điểm tựa để cho ra đời những ý tưởng mới. Lời khuyên của bạn đời cũng có thể giúp bạn nhìn nhận mọi việc rõ ràng hơn.

Tháng thứ 11 (7/12/2018 đến 5/1/2019)

Ngôi sao Ngũ hoàng #5 đe dọa phá vỡ bình yên, mang tới nhiều trở ngại trên con đường đi tới thành công của người tuổi Hợi. Đây không phải thời điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng. Tránh mạo hiểm. Tránh xa bất đồng hay đối đầu, kể cả nếu dành được chiến thắng ban đầu thì sau đó bạn cũng sẽ thấy mình đã thua thiệt theo một cách khác. Nếu có những vấn đề quan trọng cần giải quyết, hãy đợi đến tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện. Lúc này, tốt nhất nên nằm im và tránh đưa ra những quyết định lớn. Giữ cho khu vực Tây Bắc ngôi nhà được yên tĩnh, tránh gây tiếng ồn và bật đèn sáng ở đây, bày biện nhiều đồ kim loại để hóa giải năng lượng xấu. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức vàng bạc.

Tại công sở, bầu không khí khá căng thẳng, mọi người không nhìn nhận vấn đề theo cách của bạn. Nếu mâu thuẫn trở thành vấn đề lớn thì hoàn thành nhiệm vụ sẽ là việc khó khăn. Bạn thấy mình tốn nhiều thời gian cho cãi cọ hơn là để làm việc. Cố gắng đừng phản ứng giận dữ khi ai đó chọc tức bạn. Hãy rút lui khỏi xung đột bất cứ khi nào có thể. Các lỗi bất cẩn có thể xuất hiện trong tháng này. Bạn chóng mệt hơn và dễ phạm sai sót. Hãy học cách tự kiềm chế, nghỉ ngơi đầy đủ và tập trung vào công việc. Trong khi cố gắng tạo ấn tượng tốt, bạn cũng đừng hứa hẹn những điều không thể thực hiện. Nếu cảm thấy quá ngợp vì khối lượng công việc khổng lồ, hãy báo cáo với cấp trên.

Trong kinh doanh, đừng mong đợi thành công lớn. Không gặp trục trặc đáng kể đã là điều may mắn rồi. Khi Ngũ Hoàng xuất hiện, trở ngại có thể xảy ra liên tiếp, gây cản trở cho đường tiến của bạn. Các mối quan hệ trở nên căng thẳng. Nên chi tiêu dè dặt và không đầu tư mới trong tháng này. Nếu xảy ra khó khăn, dù chỉ là tạm thời, hãy cố gắng đừng hoảng loạn mà vội vàng đưa ra những giải pháp tình thế. Hãy cho mình thời gian tìm hiểu kỹ trước khi muốn sửa đổi. Ảnh hưởng của sao Ngũ hoàng khiến phán đoán của bạn không còn chính xác và các quyết định thường bị sai sót. Tốt nhất hãy nằm yên, bảo toàn lực lượng, tránh đầu tư mới.

Những căng thẳng bí mật có thể làm hỏng các quan hệ tình cảm, gây hiểu nhầm và cãi cọ. Hãy thẳng thắn trao đổi với bạn đời về ý kiến bất đồng nhưng chớ nên nổi giận. Nếu xảy ra cãi cọ, hãy ngồi xuống, hướng năng lượng của bạn vào những thứ khác. Đừng đổ thêm dầu vào lửa, kiềm chế nói những lời khó nghe. Bạn có thể dồn ép vợ/ chồng mình tới mức họ muốn bỏ đi. Nếu không thể giữ bình tĩnh thì nên chờ tới lúc khác để giải hòa. Tuổi Hợi độc thân không nên bắt đầu cuộc tình mới. Ban đầu mọi việc có thể ổn nhưng rồi rắc rối sẽ xuất hiện, khi hai bạn trở nên gần gũi. Tốt nhất hãy đợi đến tháng sau nếu bạn thực sự nghiêm túc.

Tháng thứ 12 (6/1 đến 3/2/2019)

Một tháng tràn đầy đam mê cho người tuổi Hợi, khi con tim có thể lấn át lí trí. Sẽ không thiếu những giây phút vui vẻ cho người còn chưa vướng bận. Tuy nhiên, cũng đừng để cảm xúc làm lu mờ nhận định của bạn trong công việc và sự nghiệp. Người đã có gia đình cần cẩn thận với nguy cơ ngoại tình. Cám dỗ rất nhiều và có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Những thứ thoạt đầu chỉ như sự tán tỉnh vô hại có thể nhanh chóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Ngôi sao số 4 có thể gây xáo trộn trong cuộc sống nhưng cũng mang lại khả năng sáng tạo và thành công trong học tập, nghiên cứu. Vận may sự nghiệp và tài chính cũng tốt. Sự tự tin đã quay trở lại.

Tình hình tại công sở được cải thiện đáng kể, và con đường sự nghiệp của bạn đã có vẻ ổn định hơn. Những nghi ngờ trước đây tan biến, bạn nhìn rõ hơn tương lai của mình và có thể bắt đầu xây dựng con đường đi tới mục tiêu. Nếu xuất hiện các cơ hội đi xa hay tham gia khóa học thì hãy vui vẻ đón nhận. Trọng tâm của tháng này là học để hoàn thiện bản thân và tìm ra cách làm việc mới. Nên tránh chuyện tình cảm nơi công sở vì nếu điều này xảy ra, mọi chuyện có thể kết thúc không có hậu. Hãy hướng đam mê vào công việc. Bạn sẽ được cấp trên chú ý và cơ hội thăng tiến sẽ gần hơn. Tập trung vào công việc cũng giúp bạn tránh được nhiều rắc rối.

Có rất nhiều cơ hội trong kinh doanh. Gặp gỡ và giao tiếp với nhiều đối tượng khác nhau sẽ mở ra cho bạn những con đường mới. Vận may đầu tư tháng này tốt. Có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô của công ty trong tương lai gần. Nếu bạn cảm thấy tin tưởng ở phương án này thì hãy kiên định theo đuổi. Công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Hãy tận dụng thời gian này để thực hiện các cuộc thương thảo quan trọng.

Trong các quan hệ tình cảm, ngôi sao Đào hoa hứa hẹn mang lại nhiều giây phút lãng mạn và hạnh phúc cho cả người độc thân và người đã có gia đình. Đây là thời điểm rất phù hợp để tổ chức ăn hỏi, cưới xin hay đưa quan hệ tình cảm tiến xa hơn. Hãy chủ động nếu bạn muốn mọi việc tiến triển nhanh hơn. Tuy nhiên, năng lượng của tháng có thể làm gia tăng các quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân, vì vậy người đã có gia đình cần cảnh giác.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2/2018 đến 3/2/2019

Hùng Sơn

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...