Chọn hướng kê bàn cho quái số 9 trong năm 2018

Thần Số Học |
18 Tháng 06
Chọn hướng kê bàn cho quái số 9 trong năm 2018

Năm nay, lựa chọn tốt nhất cho người có quái số 9 là hướng Đông Nam (Thiên Y), cân nhắc hướng Đông (Sinh Khí).

Hướng nên chọn

Đông Nam là hướng Thiên Y của bạn, đồng thời cũng là nơi sao Thịnh Vượng #8 viếng thăm. Đây là ngôi sao may mắn nhất trong tất cả các sao, mang lại tiền của, thành công và hạnh phúc. Năm nay, sao #8 sẽ bị suy yếu một phần do hành Thổ của sao này bị hành Mộc của khu vực Đông Nam làm cho cạn kiệt. Một điểm cộng nữa cho hướng Đông Nam là khi nhìn về Đông Nam 1 bạn sẽ quay lưng về phía Thái Tuế (Tây Bắc 1) và nhận được sự hỗ trợ của vị thần này. Ngồi nhìn hay kê đầu giường ngủ theo hướng Đông Nam sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Các hướng cần cân nhắc hoặc tránh

Đông tuy là hướng Sinh Khí của bạn nhưng lại là nơi sao Bạo lực #7 viếng thăm trong năm 2018. Ngôi sao này mang theo nguy cơ cướp giật, lừa đảo, mất mát tài chính. Nên tránh sử dụng nhiều thời gian ở cung Đông hoặc ngồi nhìn về phía Đông. Nếu bắt buộc phải sử dụng hướng này thì nên tăng cường mặc đồ mang tính Thủy (màu đen, xanh nước biển, tím than) để giảm thiểu tác hại của sao #7. Ngồi nhìn lâu theo hướng Đông hay kê đầu giường theo hướng này có thể khiến bạn mất đi rất nhiều cơ hội thành công.

Nam là hướng Phục Vị của bạn nhưng cần tránh trong năm 2018. Tuy có một số ưu điểm (được sao Học vấn và Lãng mạn #4 viếng thăm, mang theo may mắn về học hành, văn chương và cơ may tình yêu) nhưng ngồi nhìn về Nam là bạn quay lưng lại với Tam Sát (hướng Bắc), một đại kỵ của năm, và có thể bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng. Tam Sát là tổ hợp của ba Sát: Tuế Sát, Kiếp Sát và Tai Sát. Tuế Sát gây trở ngại cho các mối quan hệ, ngăn cản bước tiến tới thành công; Kiếp Sát gây mất mát tiền của và Tai Sát gây rủi ro, tai nạn. Phạm Tam Sát có thể khiến cho thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ bị hủy hoại. Nam là hướng may mắn của con gái giữa trong gia đình.

Bắc tuy là hướng Diên Niên của bạn nhưng cũng cần tránh trong năm 2018 vì bị Ngũ Hoàng #5 trấn giữ, ngôi sao này mang lại bệnh tật, tai nạn và mất mát tài chính. Ngũ Hoàng thường đi kèm các bi kịch thảm hại nhất. Điểm cộng duy nhất cho hướng Bắc là khi nhìn về đó, bạn ngồi đối mặt với Tam Sát, tránh bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng.

Đây là hướng may mắn của người con trai giữa trong gia đình. Trường hợp không có lựa chọn nào khác, những người này có thể ngồi hướng về phía Bắc. Tuy nhiên nên giữ cho cung Bắc của nhà ở hoặc nơi làm việc của bạn được yên tĩnh; đặt tháp Ngũ hành cùng nhiều đồ kim loại ở đây; tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để giảm thiểu tác hại của Ngũ Hoàng. Kê bàn hay đầu giường ngủ theo hướng Bắc có thể khiến bạn gặp rắc rối trong các mối quan hệ gia đình và trong tình yêu.

Giải nghĩa từ:

- Sinh Khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài

- Thiên Y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ

- Diên Niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu

- Phục Vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử

Xác định các hướng theo độ chia trên la bàn.

Xác định các hướng theo độ chia trên la bàn.

* Thời gian trong bài được tính theo lịch Phong thủy, từ 4/2 năm nay đến 3/2 năm sau.

Hùng Sơn

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...