Những viên đá phong thủy nói gì về bạn

Phong Thủy |
18 Tháng 06
Những viên đá phong thủy nói gì về bạn

Hãy chọn loại đá bạn cảm thấy hấp dẫn nhất và lắng nghe chúng nói về cuộc sống của bạn.

1: Đá mã não rêu: Loại đá này có màu xanh lục giống rêu. Đôi khi, nó được tìm thấy cùng với một phần của đá mã não nâu. Và khi đó, người ta gọi nó là đá mocha (màu cà phê mocha).


Xem đáp án: Đá mã mão rêu được xem là loại có năng lượng mạnh nhất của Đá mã não, có chức năng cân bằng, giảm đi những cảm xúc tiêu cực.Việc lựa chọn loại đá này cho thấy bạn đang gặp một vài vấn đề rắc rối. Nó khiến bạn có vẻ stress và mệt mỏi. Bạn khao khát được nghỉ ngơi trong một không gian yên tĩnh.Bạn nên dành thời gian đi bộ ở các địa điểm như công viên, các khu du lịch sinh thái, những nơi có nhiều cây xanh để hòa mình vào thiên nhiên. Việc này sẽ khiến tinh thần bạn sảng khoái, tràn trề sức sống trở lại.Đá má não rêu cũng liên quan đến sự giàu có, hạnh phúc. Nó tiếp thêm sức mạnh cho những người mới khởi nghiệp hoặc đang mở rộng phạm vi kinh doanh. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình, bạn cũng có thể đặt đá mã não rêu trong không gian làm việc.Ngoài ra, đá mã não rêu còn có tác dụng giảm đau trong quá trình sinh nở.

2: Đá Serpentine: Loại đá này có tên gọi bắt nguồn từ tiếng La Tinh "Serpens" - có nghĩa là "con rắn". Đá Serpentine thường có màu vàng phớt xanh lá cây hay màu xanh lục sẫm với những vết rất đặc trưng làm cho viên đá trông như da rắn, không trong suốt.



Xem đáp án: Đá serpentine là một loại đá thiền định, vì vậy, nó có thể giúp bạn tĩnh tâm và hiểu về những mục đích trong cuộc đời. Lựa chọn của bạn cho thấy, bạn đang phân vân trên hành trính khám phá chính bản thân mình. Serpentine có khả năng bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực bên ngoài, giúp tâm tính bạn minh mẫn, sáng suốt.Ngoài ra, hòn đá này cũng có tác dụng tốt với những bà mẹ có vấn đề khi cho con bú, những người mắc bệnh liên quan đến thận và dạ dày.

3. Đá mắt hổ: Đây là thành viên quan trọng của gia tộc Thạch anh. Nó có vẻ đẹp thu hút nhờ ánh vàng óng ánh, vân sáng rực rỡ khi đặt chúng ngoài ánh sáng mặt trời hoặc dưới ánh đèn huỳnh quang (nhờ các chất gây hiệu ứng ánh sáng).



Xem đáp án: Sự lựa chọn loại đá này cho thấy, bạn bị đối xử bất công và đã may mắn vượt qua nó. Tuy nhiên, những chuyện trong quá khứ khiến bạn tổn thương. Đá mắt hổ khiến bạn trở nên mạnh mẽ, kích thích sự gan dạ. Loại đá này còn giúp bạn tĩnh tâm và hiểu rõ được vai trò của mình để hòa nhập với tập thể, đồng thời thúc đẩy bạn thể hiện vai trò của mình.Khi bạn muốn bỏ cuộc, hãy nắm chặt đá mắt hổ ở tay trái, hít thở sâu, bạn sẽ có những phán đoán chính xác và đưa ra hành động quyết đoán.Đây là liều thuốc tinh thần giúp xóa bỏ các bệnh về thần kinh, sự sợ hãi, lo lắng và chứng hoang tưởng.

4. Đá Rhodonite: Đây là loại đá được đặt tên theo từ Hy Lạp "rhodos", có nghĩa là màu hồng. Đúng như tên gọi, loại đá này có sắc hồng với những chấm mangan đen.


Xem đáp án: Hồng ngọc thạch (Đá Rhodonite). Bạn vừa trải qua một cú sốc đau lòng. Hồng ngọc thạch sẽ xua đi sự sợ hãi và lo lắng, giúp bạn bình tĩnh, cân bằng. Nó cũng giúp bạn quên đi những vết thương trong quá khứ và chữa lành trái tim. Ngoài ra, hồng ngọc thạch là tinh thể của lòng thương, kích thích bạn thể hiện tình yêu với chính mình và với mọi người.

5. Đá Angelite Blue: Loại đá này có màu xanh ngọc dịu dàng, đây được mệnh danh là loại đá của các thiên thần.



Xem đáp án: Angelite có màu xanh ngọc dịu dàng, đây được mệnh danh là loại đá của các thiên thần.Nếu bạn lựa chọn loại đá này, điều đó chứng tỏ bạn đang nhận được sự ủy thác của các thiên thần. Bạn có sứ mệnh giúp đỡ những người khác. Bạn nên tham gia các hoạt động tình nguyện. Điều đó sẽ khiến mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn cân bằng. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều may mắn, những cơ hội và sự hồi đáp từ những người xung quanh.Đá Angelite báo hiệu đây là thời điểm để bạn tự vận hành và sắp xếp cuộc sống của chính mình.  

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...