Nhà đã túng mà không biết đặt ngay 3 linh vật hút tài lộc nổi tiếng thì vẫn mãi túng

Phong Thủy |
15 Tháng 06
Nhà đã túng mà không biết đặt ngay 3 linh vật hút tài lộc nổi tiếng thì vẫn mãi túng

Muốn làm ăn thuận lợi, phát đạt, tài lộc đến ầm ầm, nhất định nên đặt những linh vật phong thủy nổi tiếng nhất và có nhiều tác dụng chiêu tài tác lộc nhất dưới đây.

Linh vật phong thủy xuất phát từ nền văn hóa Phương Đông, chúng được biết đến là những vật phẩm sử dụng trong phong thủy có hình tượng là những nhân vật, sinh vật linh thiêng được quan niệm là sẽ mang lại may mắn, ngăn ngừa những điều xấu cho gia chủ.

Linh vật phong thủy được sử dụng trong phong thủy với nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng chủng loại. 3 linh vật phong thủy nổi tiếng dưới đây có tác dụng thu hút tài lộc, tiền bạc sẽ giúp gia chủ ngày càng phát tài, làm ăn thuận lợi nếu biết cách trưng bày trong nhà.

Thiềm thừ

Thiềm thừ hay còn được gọi là cóc 3 chân với hình ảnh một chú cóc đang ngậm tiền. Cóc ngậm tiền tuy có tên là cóc nhưng hình dạng thì hơi khác một chút. Điểm nổi bật nhất của cóc là mất một chân và miệng ngậm một đồng tiền xu (hoặc tiền vàng), trên đầu có một hình tròn như hình trong gương bát quái và chân giẫm lên nhiều lớp tiền (hoặc giá tài lộc). Lưng cõng nhiều vì sao bầu trời và bên sườn là hai xâu tiền.

nha da tung ma khong biet dat ngay 3 linh vat hut tai loc noi tieng thi van mai tung - 1

Biểu tượng này là minh chứng xuất sắc cho việc một linh vật phong thủy mang lại nhiều tiền tài và lợi lộc cho gia chủ. Việc sở hữu thiềm thừ được xem là phổ biến và dễ dàng hơn những vật phẩm khác vì tác dụng mà sản phẩm này đem lại rất lớn.

Để linh vật mang lại hiệu quả liên quan đến phong thủy tốt, nên trưng bày thiềm thừ tại những điểm thoáng, có thể là góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà, tránh chiếu thẳng đến cửa ra vào hay cửa sổ (cóc nhảy ra ngoài). 

Tỳ hưu

Tỳ Hưu là linh vật nổi tiếng có tác dụng chiêu tài tác lộc và có nhiều điểm đặc biệt. Tỳ Hưu là linh vật không có hậu môn, nếu chẳng may bạn mua phải một con Tỳ Hưu có hậu môn (do người bán hàng thỉnh thoảng vẫn đục một lỗ nhỏ ở vị trí hậu môn của con Tỳ Hưu, bán chung với những con Tỳ Hưu khác mà không nói cho người mua để chứng minh rằng không phải ai muốn giàu là được giàu) thì lý do rất đơn giản là duyên của bạn và sự giàu có chưa đến.

nha da tung ma khong biet dat ngay 3 linh vat hut tai loc noi tieng thi van mai tung - 2

Tỳ Hưu có sừng (loại này có sừng dài nhất trong các loại hình dáng Tỳ Hưu), có cánh, mông nhỏng cao, thuôn là những đặc điểm về hình dáng mà con Tỳ Hưu có tác dụng giúp bạn phát triển về sự nghiệp công danh.

Thứ ba, muốn cầu sức khỏe, bình an thì tuyệt nhất và tròn trịa nhất là con Tỳ Hưu phải có chòm râu càng dài càng tốt, có bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng nhất thiết phải có sừng) và có cánh.

Ngoài ra, màu sắc của Tỳ Hưu cũng là một yếu tố mang tài lộc khác nhau:

- Tỳ Hưu màu đen có tác dụng chiêu tài, phát lộc.

- Tỳ Hưu màu trắng, vàng có tác dụng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc.

- Tỳ Hưu màu xanh có tác dụng may mắn trong công danh.

- Tỳ Hưu màu tím, hồng có tác dụng mang đến hạnh phúc gia đình.

Long Quy

Trong phong thủy, ngoài Tỳ Hưu, Thiềm thừ là hai linh vật mang ý nghĩa rất lớn về phát đạt tiền tài, thì Long Quy cũng là con vật mang ý nghĩa chiêu tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh.

nha da tung ma khong biet dat ngay 3 linh vat hut tai loc noi tieng thi van mai tung - 3

Theo truyền thuyết phong thủy, Long Quy là một con vật huyền thoại kết hợp 2 đặc điểm của loài rồng và loài rùa. Cả hai loài này vốn nằm trong bộ Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phượng) nên lại càng thêm linh thiêng.

Long Quy đặt tại tài vị thì thúc đẩy tài lộc, đặt tại vị trí tam sát hoặc vị trí nhiều thủy khí thì tác dụng hóa giải rất lớn. Long Quy bài trí ở phía hậu nhà thì có tác dụng trấn trạch. 

Nên đặt Long Quy trên bàn thờ thần tài, trên két sắt, trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để vượng tài lộc, kinh doanh thuận lợi. Cũng có thể để phía sau lưng bạn tại nơi làm việc, nó sẽ trợ trong việc nhận được sự giúp đỡ của cấp trên cũng như sự thăng tiến trong việc làm. Người ta tin rằng, nếu đặt long quy trong văn phòng, sẽ có người giúp đỡ trong công việc, sẽ được sếp tin dùng và công việc hết sức trôi chảy.

Tránh bày Long Quy nơi ô uế, nhà vệ sinh, đặt trong giường ngủ.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...