Tướng mạo của người hay nói dối cần phải đề phòng

Tướng Học |
06 Tháng 08
Tướng mạo của người hay nói dối cần phải đề phòng

Nếu thấy người khác có một trong những tướng mạo dưới đây, bạn cũng nên chú ý trong mối quan hệ với họ. Cẩn thận bị "đâm sau lưng".

Thông qua xem tướng mạo có thể đoán biết được rất nhiều điều ví dụ như vận mệnh, tính cách, hôn nhân… Mỗi một tướng mạo lại bao hàm những ý nghĩa khác nhau. Nhưng tướng mạo khiến mọi người nên cẩn thận nhất chính là những người hay nói dối. Dưới đây chính là cách nhận biết tướng mạo của người hay nói dối, tuyệt đối không thể tin tưởng.

1. Miệng lệch

Người miệng lệch, méo thì lời nói thường không trung thực. Chỉ những ai đã làm bạn lâu năm với những người này mới biết bản chất thật của họ. Bình thường những người này cười nói đều khiến bạn cảm giác giả tạo. Nếu có điểm tướng mạo này thì tốt nhất nên tu khẩu nghiệp để tránh tai họa cho bản thân lẫn rắc rối cho người khác.

tuong-noi-doi

2. Mặt tròn

Người mặt tròn dễ mắc sai lầm, dù hiểu đến mấy người này vẫn thường giả như không hiểu, do cố ý hoặc trốn tránh vấn đề. Chỉ có điều họ thường vô ý phạm sai lầm, họ cũng thường nói rất nhiều, làm người giảo hoạt, thường xuyên nói xấu sau lưng người khác.

3. Mũi không thẳng, gồ ghề

Mũi không thẳng thì tâm không ngay, người này thường có tâm lý vặn vẹo, hành vi không trung thực. Những người có tướng mạo này thường không đạt được sự nghiệp lớn. Tính tình xét nét và khó đoán cũng chính là nguyên nhân họ khó gần và không được lòng người.

4. Răng cửa thưa

Trong tướng số học, răng cửa đại diện cho độ tin cậy. Độ thưa của răng cửa càng lớn thì độ tin cậy của người khác với bạn cũng ít dần đi. Đánh giá độ trung thực của người này chỉ ở mức độ trung bình. Kết giao bạn bè đơn giản thì được chứ không nên chọn họ làm người bạn thân hay tri kỷ.

tuong-noi-doi3-copy1

5. Huyệt giữa trán hẹp

Người trán hẹp thường xuyên nói lời gian dối và nhanh lật lọng. Những người có trán hẹp đều là những người không may mắn. Không chỉ bạn bè và đồng nghiệp của họ cũng cảm thấy người này không đáng tin cậy. Đặc biệt, đây chỉ là người xã giao chứ không nên kết bạn thâm giao.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...