Dự đoán vận mệnh của bạn qua giờ sinh

Thần Số Học |
06 Tháng 05
Dự đoán vận mệnh của bạn qua giờ sinh

Người sinh vào giờ Dần thường thông minh, có dung mạo hơn người, đa tài, có chí khí.

Giờ Tý (Từ 23h - 1h)

Những người sinh vào giờ Tý thường là người có cá tính mạnh mẽ, nóng nảy, có ý chí lớn lao và tài năng xuất chúng. Là người sống có đạo đức, thanh cao nên khi gặp hiểm nguy đều tai qua nạn khỏi. Đây là người thuộc tuýp "hai bàn tay trắng tạo nên sự nghiệp".

Giờ Sửu (Từ 1h - 3h)

Những người sinh vào giờ Sửu thường không gần gũi với cha mẹ. Đây là người có khí chất cao quý, tương lai rộng mở, nắm nhiều quyền lực trong tay, số mệnh gặp nhiều may mắn. Tuy là người hay đau ốm nhưng lại sống khá thọ.

Giờ Dần (Từ 3h - 5h)

Người sinh vào giờ Dần thường thông minh, có dung mạo hơn người, đa tài, có chí khí. Đến tuổi trưởng thành thường sẽ sống xa gia đình. Khi còn trẻ, những người này thường gặp nhiều khó khăn, vất vả, cuộc sống không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên càng về già, vận mệnh càng tốt hơn.

Giờ Mão (Từ 5h - 7h)

Những người sinh vào giờ Mão thường là những người tự lực cánh sinh, ít nhờ cậy được vào người thân. Những người này khi còn trẻ thích chơi bời, thường rơi vào cảnh túng thiếu phải đ vay mượn, về già vận mệnh mới thay đổi.

Dự đoán vận mệnh của bạn qua giờ sinh - Ảnh 1.

Giờ Thìn (Từ 7h - 9h)

Người sinh vào giờ Thìn có cuộc sống vất vả, thường phải bôn ba khắp nơi. Đây là người thông minh, lanh lợi, khi còn trẻ đã sớm có tiền của, nhưng phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều mới đạt được thành công như mong ước. Người sinh giờ Thìn càng về già càng đạt được nhiều thành tựu.

Giờ Tỵ (Từ 9h - 11h)

Thông minh lanh lợi, hiểu biết hơn người, trai tài gái sắc, tiền đồ tươi sáng. Thời còn trẻ tuy trải qua nhiều cực khổ nhưng vốn tài năng nên rất nhanh đạt được thành tựu, có thể tự mình lập nên nghiệp lớn.

Giờ Ngọ (Từ 11h - 13h)

Đây là người có bản tính tự lập, vui vẻ, cởi mở và có tấm lòng khoan dung độ lượng. Ngay từ khi còn nhỏ, người sinh vào giờ Ngọ đã gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, mọi thứ đều suôn sẻ. Cuộc sống về già có của để dành, yên vui bên con cháu.

Giờ Mùi (Từ 13h - 15h)

Những người sinh giờ Mùi có nội tâm luôn xáo động, cuộc sống khá vất vả. Thời trẻ tuy dễ có của cải nhưng phải làm việc rất cực nhọc; độ tuổi trung niên gặp chuyện không may; về già cuộc sống trở nên dư dả.

Dự đoán vận mệnh của bạn qua giờ sinh - Ảnh 2.

Giờ Thân (Từ 15h - 17h)

Người sinh vào giờ Thân thường phải sống một mình, mối quan hệ với người thân cũng khá nhạt nhòa, không gần gũi nhiều. Đây là người có số mệnh phải sống xa nhà. Thời trẻ thường phải vất vả bôn ba, nếu kết hôn thì sẽ kết hôn khá muộn. Về già vận mệnh sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Giờ Dậu (Từ 17h - 19h)

Người sinh vào giờ Dậu có số làm lãnh đạo. Tuy nhiên, cả đời luôn phải sống trong việc tranh giành địa vị. Đây là người mạnh mẽ, có mối quan hệ với người thân nhiều biến động. Thời trẻ vận mệnh không suôn sẻ, trung niên và về già thì tốt hơn.

Giờ Tuất (Từ 19h - 21h)

Đa tài đa nghệ, thông minh tài trí, nhanh nhẹn khéo léo, cả đời có phúc, vận mệnh lên xuống thất thường. Thời trẻ và trung niên bình an hạnh phúc, về già có nhiều của cải.

Giờ Hợi (Từ 21h - 23h)

Đây là những người thông minh cơ trí, tâm hồn thánh thiện, ít làm phật lòng ai, bản tính chân thật nên được nhiều người quý mến. Cuộc đời bình an ổn định, sức khỏe trường thọ.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...