Nhà có két sắt phải đặt "chuẩn" ở vị trí này thì tiền bạc mới vào như nước

Thần Số Học |
03 Tháng 05
Nhà có két sắt phải đặt "chuẩn" ở vị trí này thì tiền bạc mới vào như nước

Két sắt là nơi thu hút tài vượng nhiều nhất trong nhà, bởi vậy nên phong thuỷ đặt két sắt luôn cần được gia chủ chú trọng quan tâm.

Theo phong thuỷ, vị trí đặt két sắt trong nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiền tài của gia đình, bởi vậy nên gia chủ cần phải đặc biệt quan tâm đến hướng đặt và hướng mở két. 

nha co ket sat phai dat "chuan" o vi tri nay thi tien bac moi vao nhu nuoc - 1

Về hướng, két sắt phải được đặt ở những nơi vượng khí, đón nhiều nguồn năng lượng tốt. Thông thường, đó là nơi chéo góc với cửa chính. Nếu vẫn băn khoăn, bạn có thể ưu tiên chọn hướng Đông Nam - đó là hướng tài lộc hoặc đặt theo hướng tốt với tuổi của gia chủ. 

nha co ket sat phai dat "chuan" o vi tri nay thi tien bac moi vao nhu nuoc - 2

Về hướng mở cửa két, chắc chắn nó phải quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân hoặc ưu tiên quay ra chéo hướng cửa phòng. Bạn tránh không để cửa két sắt mở trùng với hướng cửa dẫn đến việc tiền tài bao nhiêu tẩu tán ra ngoài hết sạch. 

Bạn cần chú ý, trước mặt và phía xung quanh két sắt phải luôn thông thoáng, không bề bộn đồ đạc. 

nha co ket sat phai dat "chuan" o vi tri nay thi tien bac moi vao nhu nuoc - 3

Bên trên két sắt, bạn chỉ nên đặt những vật phong thuỷ, không tận dụng để làm mặt bàn hay nơi trưng bày. Để thu hút tài lộc, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thuỷ sau: 

Thiềm thừ: Thiềm thừ hay còn gọi là cóc tài lộc, biểu tượng cho vượng tài. Thiềm Thừ là yêu tinh xấu, được Tiên Ông thu phục, cải tà và đi muôn nơi giúp đỡ người nghèo bằng cách cho tiền họ. Khi đặt Thiềm Thừ trên nóc két sắt, bạn phải đặt sao cho hướng phần đầu vào trong nhà, chéo với cửa ra vào. 

Tỳ hưu: Tỳ Hưu tuy là mãnh thú nhưng lại mang ý nghĩa tốt lành. Hai sừng của nó có tác dụng trừ tà. Đặt Tỳ Hưu giúp thu hút tài lộc về cho gia chủ. 

Đồng tiền hoa mai: Đồng tiền hoa mai có 5 cánh, trông như bông hoa mai đang nở rộ, có tác dụng xua đuổi tiểu nhân, giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan tiến chức, rộng đường quan lộ. 

nha co ket sat phai dat "chuan" o vi tri nay thi tien bac moi vao nhu nuoc - 4

Chính vì thế, người ta thường đặt 3 vật phẩm này trên nóc hoặc trong két sắt để càng thu hút thêm vượng khí, vượng tài. 

Nếu kỹ hơn, bạn có thể hỏi ý kiến các chuyên gia phong thuỷ để quyết định xem nơi nào có năng lượng mạnh nhất để đặt két sắt sao cho tiền bạc vào như nước.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...