Đoán tuổi phát tài qua tướng mặt

Tướng Học |
26 Tháng 03
Đoán tuổi phát tài qua tướng mặt

Trong nhân tướng học, thông qua hình dáng hay tướng mạo của một người ta có thể phần nào đoán được tính cách, số phận, may mắn hay vận hạn và cả thời điểm phát tài, công thành danh toại của người đó. Người xưa cho rằng, mỗi một đặc điểm, đường nét các bộ phận trên cơ thể cũng giống như một điềm báo dự đoán trước tương lai của mỗi cá nhân.

Theo đó, mỗi một độ tuổi phát tài phát lộc sẽ mang một nét đặc trưng nhất định. Trong cuộc đời mỗi người ai cũng có một khoảng thời gian - ứng với những độ tuổi cụ thể gặp nhiều vận may, tài lộc và có quý nhân tương trợ, việc lớn ắt thành tai qua nạn khỏi. Chính vì thế, nắm bắt được tuổi bạn phát tài và bội thu sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp cũng như nắm bắt cơ hội làm giàu, gặt hái thành công.
 
Vậy, bạn đã biết ở những độ tuổi nào thì mình sẽ gặp được nhiều điều may về tiền tài chưa? Nếu chưa thì cùng xem một số tướng mặt ứng với các tuổi phát tài dưới đây ngay nhé!
 
Phát tài trước năm 30 tuổi
 
 
Đặc điểm nổi bật của những người thành đạt và phát tài trước năm 30 tuổi là gì? Theo nhân tướng học, người sở hữu vầng trán cao và rộng, khuôn mặt đầy đặn sẽ thuộc quý tướng này. Trán cao là biểu tượng cho những con người học rộng tài cao, ham hiểu biết và có tinh thần học học không ngừng. Họ là người có tài năng tiềm ẩn nổi trội hơn người, trí thông minh và đầu óc nhanh nhạy, vì thế cho nên rất dễ dàng gặt hái được nhiều thành công, may mắn trong sự nghiệp. Cũng chính vì tài năng xuất chúng nên thường những người này thành công khá sớm, khi còn rất trẻ -  chỉ khoảng từ 20 đến 30 tuổi.
 
Mặt khác, đối với những ai sở hữu vầng trán thấp, ngắn và hẹp, lồi hay lõm thì sao? Nhiều người cho rằng, chủ nhân của những kiểu trán này cuộc sống có phần vất vả, long đong lận đận, phải tự lực cánh sinh, do không nhờ cậy được bố mẹ, anh em họ hàng.
 
Từ 30 đến 40 tuổi
 
Muốn biết được đại vận của một người khi đã ngoài 30 ra sao, hãy nhìn tướng lông mày.
 
Phụ nữ có lông mày lá liễu, mảnh và cong được coi là quý tướng. Họ thuộc tuýp người lý trí, sống cũng rất tình cảm nhưng vẫn luôn làm chủ được chính mình.
 
Do đó, chủ nhân của kiểu lông mày có thể sẽ gặp đại vận trong khoảng từ 30 – 40 tuổi, khi gia đình đã ổn định, vợ chồng cùng nhau làm ăn. Không chỉ tài vận, bói tình yêu cho hay tình duyên của người này cũng cực kỳ suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống an yên, hạnh phúc, không phải suy tư, lo lắng quá nhiều.
 
Từ 40 đến 50 tuổi
 
Xem đại vận của những người trong khoảng từ 40 – 50 tuổi, hãy quan sát mũi. Những người mũi thẳng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, lập nên đại nghiệp sau 40 tuổi.
 
Ngược lại, người mũi thấp, ngắn thì trong khoảng thời gian này sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc, cuộc sống. Họ bổng trở nên cáu bẳn, bảo thủ, cố chấp, khó hòa đồng nên không được lòng nhiều người, dễ vướng thị phi.
 
Sau 50 tuổi
 
Miệng là bộ vị cần quan sát nếu muốn biết ai đó có gặp đại vận sau tuổi 50 hay không.
 
Những người hậu vận an nhàn, sức khỏe dồi dào sẽ sở hữu chiếc miệng rộng, môi và cằm đầy đặn.
 
Miệng méo, lệch, môi trên môi dưới không cân xứng thì đến sau 50 tuổi vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải làm lụng vất vả và vẫn phải bôn ba đây đó để cầu tài.
 
Nếu muốn thay đổi vận mệnh, những người này cần tu thân tích đức, làm nhiều việc thiện, hậu vận sẽ sáng sủa, an nhàn và thư thái hơn.
 
Cằm là một trong những nét tướng trên khuôn mặt cho biết vận thế của mỗi người khi về già. Nếu cằm và xương gò má đều tròn đầy thì chứng tỏ càng về già bạn càng có cơ hội phát tài. Tuy tài lộc đến hơi muộn nhưng bạn lại được hưởng phúc lộc từ con cháu.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...