Xem tướng ngón chân đoán tính cách và vận số chủ nhân

Tướng Học |
23 Tháng 02
Xem tướng ngón chân đoán tính cách và vận số chủ nhân

Trong thuật xem tướng số trên cơ thể người, ngoài những nét tướng trên khuôn mặt, bàn tay… thì ngón chân cũng nói lên được rất nhiều điều. Nhìn ngón chân có thể phán đoán một cách tổng quan về tính cách cũng như vận số giàu nghèo.

Thông qua việc xem tướng các ngón chân, bạn có thể biết được một chút về vận mệnh cũng như sự giàu nghèo của bản thân .

1/. Ngón chân thứ hai dài hơn ngón chân cái : Bạn là một người quyết đoán và có khả năng lãnh đạo tốt. Người sở hữu bàn chân như vậy còn là người có tinh thần trách nhiệm cao kể cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Không chỉ có vậy, bạn còn là người sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Do đó, bạn luôn là trung tâm của các hoạt động vui chơi giải trí.

2/. Ngón chân thứ hai ngả vào ngón chân cái : Bàn chân này cho thấy chủ nhân là một người ủy mị, hay nhớ về những kỷ niệm đã qua. Bạn giàu cảm xúc, nhưng đôi lúc lại quá yếu đuối. Sự yếu đuối ấy nhiều khi khiến mọi người cảm giác khó chịu và có cái nhìn khác đi về bạn. Trước khi quyết định làm một việc gì đó, bạn thường tìm hiểu và suy nghĩ rất kỹ, tính toán trước sau sao cho phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng hướng đi cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

3/. Ngón chân thứ hai và thứ ba cách xa nhau : Bạn có khả năng quan sát mọi thứ xung quanh một cách tinh tế, nắm bắt tình hình nhanh chóng và ngụy trang khá tốt cho những cảm xúc bản thân. Điều đó khiến những người xung quanh không thể nắm bắt được suy nghĩ và hành động của bạn. Tuy vậy tính cách này của bạn đôi khi sẽ gây ra hiểu lầm không đáng có. Trong công việc, bạn luôn được giao nhiệm vụ quan trọng vì sự đáng tin cậy và tính chuyên nghiệp.

4/. Ngón chân út cong lại : Ngón út hướng ra ngoài cho thấy bạn là một người thích sự tự do, phóng khoáng và không muốn bị gò bó. Những công việc cần sự sáng tạo khá phù hợp với bạn. Bạn không thích cái gì cứ lặp đi lặp lại một cách máy móc mà cần phải có sự đổi mới, khiến nó không nhàm chán và cũ kỹ.

5/. Ngón chân út cực nhỏ : Bàn chân này chỉ ra rằng bạn là người hóm hỉnh và hài hước. Bạn luôn đem lại cho người đối diện cảm giác gần gũi thân thiện, mọi người thường tìm đến bạn để chia sẻ tâm tình. Bên cạnh đó, trong những thử thách phải đối đầu, bạn khá can đảm, và một khi đã đưa ra quyết định thì không điều gì có thể khiến bạn thay đổi quyết định đó.

6/. Ngón chân út hướng ra ngoài : Ngón út hướng ra ngoài cho thấy bạn là một người thích sự tự do, phóng khoáng và không muốn bị gò bó. Bạn hợp với những công việc di chuyển. Hoạt động tự do như vậy khiến bạn năng động, sôi nổi và có nhiều mối quan hệ hơn. Bạn có thể chọn các nghề liên quan tới du lịch, ngoại giao.

7/. Móng chân màu hồng : Màu sắc móng chân không chỉ biểu hiện tình trạng sức khỏe, mà còn dự báo vận mệnh của bạn. Những người có móng chân màu hồng thường có vận mệnh ổn định, bình yên, cuộc đời không gặp quá nhiều sóng gió. Bạn làm công ăn lương bình thường, tiền bạc đủ tiêu, không quá dư thừa nhưng không bao giờ khó khăn hay thiếu thốn.

8/. Móng chân màu trắng sữa : Móng chân màu trắng sữa cho thấy cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn, bạn thường gặp được quý nhân phù trợ trong công việc, làm ăn. Năm nay, bạn có mệnh phú quý, tài lộc vào như nước, tha hồ mà hưởng thụ vinh hoa. Ngược lại, móng chân màu xám báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, đau khổ, vận số khá nghèo hèn, dễ bị tán tài.

9/. Sở hữu nốt ruồi son ở bàn chân : Nếu sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, bạn là người số mệnh phú quý. Không chỉ mang lại may mắn cho bản thân, tướng chân này còn đem lại may mắn cho cả gia đình.

10/. Lòng bàn chân có vân hình xoáy  : Nếu là phụ nữ thì cuộc sống khá sung sướng, không phải vướng bận chuyện gì vì đã có chồng đỡ đần. Càng về già, càng được sống trong vinh hoa, con cháu đầy đàn, gia đình hạnh phúc.

11/. Ngón chân cái dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt : Ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tài chính, nếu ngón cái của bạn dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt, chứng tỏ bạn có số giàu sang. Hơn thế, bạn còn được kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại, đời sống vật chất rất thoải mái.

12/. Gót chân tròn đầy : Gót chân tròn đầy là tướng của người phú quý. Người có gót chân hồng thì hồng phúc đầy nhà, tài vận cực vượng, công việc buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi.

13/. Hình dáng ngón chân : Nếu thấy ngón chân dài và hơi thon nhọn là tướng đại phú đại quý. Ngón chân ngay ngắn và bằng là người trung nghĩa, thuần hậu. Nếu ngón chân mà vẹo vọ, thì đây là những người luôn, chịu khó làm lụng, thế nhưng tính khí lại rất nóng nảy, hấp tấp. Nếu các ngón chân mà xòe rộng ra, thường là những người vất vả, lao tâm và số nghèo khổ.

14/. Bàn chân nhỏ nhắn, đầy đặn, móng chân tròn : Người có kiểu chân này thường an nhàn, được hưởng tiền bạc từ chồng. Do thường xuyên có quý nhân phù trợ nên những người này luôn dưa dả tiền bạc, sống trong giàu sang.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...