Muốn bày rùa trong nhà nhiều may mắn, nhất định phải biết những nguyên tắc này

Phong Thủy |
22 Tháng 02
Muốn bày rùa trong nhà nhiều may mắn, nhất định phải biết những nguyên tắc này

Rùa là loài vật linh thiêng mang đến rất nhiều may mắn và tài lộc, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể tự do bày rùa ở bất cứ nơi nào trong nhà.

Theo quan niệm phong thủy, rùa là loài vật linh thiêng, nếu bày sai cách, bạn có thể sẽ vô tình rước thêm vận đen. Vậy phải bày rùa trang trí thế nào mới là hợp phong thủy?

Những vị trí bày rùa hợp phong thủy

muon bay rua trong nha nhieu may man, nhat dinh phai biet nhung nguyen tac nay - 1

Để giấc ngủ được sâu và ngon hơn, hãy đặt một chú rùa nhỏ dưới gầm giường. Theo phong thủy, đặt rùa dưới gầm giường giống như bạn đang có một ai đó bảo vệ giấc ngủ của mình suốt đêm.

Muốn tăng thêm thu nhập và mở rộng cơ hội kiếm tiền, hãy đặt biểu tượng hoặc hình ảnh một chú rùa ở hướng Bắc trong phòng khách.

Để tạo cơ hội và thăng tiến trong công việc, hãy đặt biểu tượng hoặc hình ảnh một chú rùa tại nơi làm việc.

muon bay rua trong nha nhieu may man, nhat dinh phai biet nhung nguyen tac nay - 2

Nuôi hoặc đặt một chú rùa ở hướng Đông Nam trong nhà, chắc chắn cơ hội tiền bạc và của cải sẽ đến với bạn. Ngoài ra nếu nuôi một chú rùa nước và đặt ở hướng Đông Nam, bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội làm giàu đến với mình.

Muốn tình cảm gia đình thêm khăng khít, sức khỏe dồi dào, hãy đặt một chú rùa tại hướng Đông của ngôi nhà hoặc trong phòng khách.

Những vị trí kiêng kị bày rùa

Ngoài những vị trí may mắn nên đặt rùa trong nhà, bạn cũng nên nhớ tuyệt đối không đặt tượng hoặc hình ảnh rùa đối diện với mình vì nó sẽ hút hết sinh khí của bạn. Nếu muốn đặt rùa trên bàn làm việc, hãy đặt lệch sang một bên hoặc đặt lên một chiếc bàn, phía sau lưng và nhét thêm một đồng xu vào miệng rùa với ý nghĩa tăng thu nhập cho bản thân.

muon bay rua trong nha nhieu may man, nhat dinh phai biet nhung nguyen tac nay - 3

Trường hợp bạn có ý định bày rùa để hóa giải phong thủy xấu, hãy nhớ để đầu rùa luôn hướng ra ngoài cửa, đầu rùa hướng vào trong sẽ giống như rùa rụt cổ, chẳng những không đem lại may mắn mà còn gây thêm xui xẻo cho bạn và gia đình.

Tượng rùa làm từ nhiều chất liệu khác nhau cũng sẽ có những vị trí đặt thích hợp. Ví dụ rùa sứ, rùa gỗ nên đặt hướng Đông, rùa đá hoặc gốm nên đặt hướng Tây Nam, Đông Bắc còn rùa đầu rồng thì lại nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...