Bính Tý (lớn) (24.01.1936 - 10.02.1937) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Bính Tý (lớn) (24.01.1936 - 10.02.1937) - Nữ mạng

BÍNH TÝ 83 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con rắn - Con dòng Hắc Đế, cô quạnh.

MẠNG : Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)

SAO: Vân Hớn: Tai tiếng, ốm đau

HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu

THIÊN CAN : Bính gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Tý gặp Tuất: Tương khắc, xung

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Phúc thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đen, trắng; kỵ: Vàng, đỏ.

Quý Cụ Bà tuổi Bính Tý là người có nhiều tham vọng, thích hoạt động hơn ngồi không. Có thể nói, Quý Cụ Bà là người “to gan, lớn mật”, dám nghĩ, dám làm, nhi nữ nhưng chẳng kém Nam nhi.

Tánh tình khẳng khái, không chịu lùi bước trước khó khăn, vì vậy cuộc sống phải chịu nhiều sóng gió. Nếu thuận sanh vào Thu, Đông thì giàu sang, phú quý. Nghịch sanh Xuân Hạ, cuộc sống khó yên, duyên tình sự nghiệp nhiều phen thay đổi. Dù ở trong hoàn cảnh nào, Quý Cụ Bà luôn giữ tấm lòng hiền hòa, ngay thẳng. Nếu lập nghiệp ở phương xa, cuộc sống có cơ hội thăng hoa.

Bây giờ đã đi vào hàng Bát Tuần, đa phần không thiếu về vật chất, nhưng đời sống tinh thần, hầu hết đều cô quạnh. Ngoại trừ, Quý Cụ Bà hướng tâm về Tôn Giáo, đời sống tinh thần mới được an lạc.

Năm nay, đã được 83 tuổi Trời, cuộc đời đã lắm thăng trầm, vinh nhục, nhưng tất cả đã qua đi, chỉ còn sức khỏe là điều đáng quý. Vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe, để Quý Cụ Bà tường lãm, gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Qúy Cụ Bà gặp Vân Hớn chiếu mạng, thường sinh chuyện bất an như bị tai tiếng, rối ren, nạn tai, ốm đau. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Bà, trong rủi có may và có ốm đau cũng mau bình phục.

Với hạn Ngũ mộ, đề phòng kẻ xấu lừa gạt gây tốn của, mất tiền. Nếu có của quý nên giao cháu con cất giữ, khỏi bị trộm cắp.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Xung, sức khỏe suy hao, tinh thần vướng bận, tiền bạc hao tốn, ước muốn khó thành. Bản thân cũng dễ gặp điều bất lợi. Tình cảm không an, nạn tai xui rủi.

Vận Niên Trư phùng Hỏa, bất lợi trong giao tiếp. Trong gia đình gặp nhiều điều sinh nóng giận, quan hệ bằng hữu cũng có chuyện xích mích. Nhờ bản tính hiền lành, nên cũng giảm phần bất ổn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà mạng Thủy, có nhiều khó khăn. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều kém khuyết, có Ngũ Hành tuy thắng, tuy không đủ mạnh để hóa giải nhưng cũng ngăn chận hóa giải phần nào hư xấu của năm Xung, vận xấu. Nếu Quý Cụ Bà buông bỏ bớt chuyện con cháu, thị phi hướng tâm về Tôn Giáo, cuộc sống tinh thần thoải mái, sẽ tránh được phần nào bệnh, nạn. Hơn nữa, Quý Cụ Bà vốn đã thương giúp người nghèo khổ, càng nên làm thêm nhiều việc thiện để “Phước sanh thì Họa lùi”, ngày tháng của tuổi già càng được an vui hơn. Có thể nói đây là năm tương đối yếu, nhưng Quý Cụ Bà biết chuyển hướng sẽ “biến nguy thành an”, do vậy năm nay xấu hay tốt, phần lớn do Quý Cụ Bà quyết định bằng suy nghĩ, hành động chính của bản thân.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, rất tốt cho việc cầu danh lộc, phúc thọ, đồng thời còn chế giải phần nào hung họa do các sao xấu gây nên. Tuy nhiên, tuổi Tý gặp Tuất là năm Xung cũng dễ gây nên nhiều rủi ro, chướng ngại.

Tử vi có Song Long cư Tý là cách Rồng gặp nước, có lợi cho phú quý. Gia đình càng hưng vượng nhờ con cháu, Quý Cụ Bà cũng được danh thơm, tiếng tốt.

Nhập Hạn có Long Đức hội Thanh Long, Long trì có thể ngăn chận, chế giải một số bệnh nạn, xui rủi nhỏ. Đồng thời, cũng có Tang, Hổ, Khốc, Hư hội, đây là bộ sao Tứ Hung thường sinh đau ốm, nạn tai... chỉ nhờ Phước Đức mới chế giải được. Quý Cụ Bà nên gia tâm làm việc thiện, cũng góp phần làm nhẹ bệnh nạn. Với Trường sinh, Đế vượng lưu Hạn, có lợi cho sức khỏe, gặp Hung hóa Kiết, rất tốt cho Quý Cụ Bà trong việc kéo dài thọ mạng.

Về phần gia đạo, năm nay Đại gia đình cũng có nhiều chuyện của cháu con. Âu đó cũng là thường tình, nếu Quý Cụ Bà đừng quá quan tâm thì chuyện có cũng như không, tinh thần an ổn hơn.

Cung Mệnh có Thiên Cẩu, Bát Tọa, hung họa khó lường của cải mất mát, lòng phiền muộn. Nếu có dịp đi xa thăm con cháu sẽ được nhiều niềm vui.

Nhìn chung các mặt, năm nay tài lộc không thiếu nhưng cuộc sống có nhiều rối ren, phiền muộn. Nếu Quý Cụ Bà đừng để ý đến chuyện cháu con. Nên tham gia vào các việc Tín Ngưỡng, từ thiện, cuộc sống sẽ được an vui hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sao Vân Hớn không tốt, sức khỏe thất thường, cố gắng bớt chuyện thị phi và đừng quan tâm nhiều đến việc của con cháu, tinh thần thanh thản, sức khỏe sẽ khá hơn. Đi đường nên cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Nếu có ốm đau cũng không mấy trầm trọng.

Nên dành thời gian để cầu nguyện và làm thêm việc thiện để “Phước sanh Họa lùi”, Tuổi Thọ còn dài lâu.

Cụ Bà Bính Tý được Tám Ba

Tuổi cao, năng động, chẳng phải già

Lòng luôn toan tính cho con cháu

Nắm níu sự đời phải lo ra

***

Buông bỏ trần duyên, để thấy đời

Được thua, còn mất: Ấy trò chơi

Tâm lành, hành thiện, trời trong sáng

Tiền của đâu bằng sống thảnh thơi.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Nhiều lo âu, phiền bực. Gia đạo có nhiều rối rắm bất an. Sức khỏe suy yếu. Tinh thần chao đảo. Cẩn thận trong việc đi đứng.

- Mùa Hạ: May rủi đan xen, vui buồn lẫn lộn, sức khỏe suy yếu, có bệnh đường hô hấp và đường tiêu hóa. Có may mắn, nhiều niềm vui.

- Mùa Thu: Phòng tai nạn, xui rủi. Cần quan tâm nhiều đến sức khỏe. Tinh thần nhiều lo lắng, buồn phiền. Gạt bớt ngoại duyên để lo di dưỡng thân tâm.

- Mùa Đông: Có nhiều tin vui về con cháu. Ước muốn được thành. Uy thế tăng trưởng. Có lợi về nhà, đất. Chỗ ở tốt.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...