Ất Hợi (lớn) (04.02.1935 - 23.01.1936) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Ất Hợi (lớn) (04.02.1935 - 23.01.1936) - Nữ mạng

ẤT HỢI 84 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Hươu. Con dòng Xích Đế, cô quạnh.

MẠNG : Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)

SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Tam kheo: Xây xát tay chân, nhẹ

VẬN NIÊN : Thử quy Điền (Chuột về đồng) tốt

THIÊN CAN : Ất gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Hợi gặp Tuất: Tương Xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng

Quý Cụ Bà tuồi Ất Hợi, là người số cao mạng lớn, cuộc đời đã trải nhiều thăng trầm từ công danh sự nghiệp cho đến duyên tình.

Với tuổi mạng tương khắc, nếu có bị tiểu tật thì đỡ phần ốm đau và tuổi thọ cũng dài lâu.

Quý Cụ Bà là người hiền lành, ngay thẳng, không giỏi xoay xở nhưng lại có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng chu toàn trách nhiệm. Cuộc đời dù nhiều gian khổ, chông gai nhưng Quý Cụ Bà luôn nghĩ cho chồng cho con được đầy đủ, bản thân sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi. Vì vậy tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

Giờ đây, đã đi sâu vào hàng Bát Tuần, số có Quả Cô dù sống với con cháu hay sống một mình, Quý Cụ Bà cũng có Thiên lộc không lo gì về mặt vật chất và đa phần hướng vào Tôn Giáo đề tìm thấy sự an lạc trong tâm hồn. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn Vận Thế”, ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui trong gia đạo để Quý Cụ Bà tường lãm, mong rằng Quý Cụ Bà “Mua vui cũng được một vài trống canh”.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, cuộc sống an vui, đầy đủ phúc lộc. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Hỏa Quý Cụ Bà, càng tăng phần lợi ích.

Với Hạn Tam kheo, chỉ là hạn nhẹ, nên cẩn thận khi đi lại để tránh va vấp.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, cuộc sống có nhiều tốt đẹp, muốn gì cũng được cháu con đáp ứng. Tuy nhiên, gia đạo cũng cố nhiều chuyện bất an và bản thân cũng có thể lâm bệnh.

Vận niên Thử quy Điền, rất tốt vì Quý Cụ Bà được sống trong môi trường quen thuộc phù hợp với ý muốn của Quý Cụ Bà.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chùy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà mạng Hỏa, gặp năm Hỏa có nhiều lợi ích, nhất là về mặt sức khỏe. Nếu có ốm đau cũng mau bình phục. Sao Hạn, Vận niên đều tốt, Quý Cụ Bà hoàn toàn đủ điều kiện để vui hưởng thanh nhàn, mọi ước muốn của Quý Cụ Bà, dù có khó khăn vẫn thực hiện được. Có thể nói, đây là năm tốt của Quý Cụ Bà. Dù có chút ốm đau vì tuổi già, cũng không có gì đáng ngại. Tuổi thọ được kéo dài.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Vận đi vào Sinh Địa, cuộc sống có nhiều an vui, phúc lộc dồi dào, cháu con làm nên sự nghiệp.

Hạn có Hóa quyền, Long đức hội nhập, Quý Cụ Bà tuy đã ngoài vòng danh lợi nhưng vẫn được mọi người mến phục nhờ ở đức độ, uy danh của Quý Cụ Bà. Với Thái Tuế, Kình Dương, Phục binh đồng hội, khó tránh khỏi trong hàng cháu con, bằng hữu sinh chống đối ngấm ngầm vì lời nói của Quý Cụ Bà.

Hội chiếu có Long, Phượng, Hổ và Song Hỷ lai lâm, đại gia đình làm ăn phát đạt, có người tạo được tiếng thơm cho đại gia đình và Quý Cụ Bà lại có thêm cháu chắt nội ngoại.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, bản thân hay gia đình con cháu có người ốm đau, tai nạn. Riêng Quý Cụ Bà nên cẩn thận trong việc ăn uống. Đừng dùng những thức ăn để cách đêm có thể bị ngộ độc thực phẩm.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Ngũ Hành, Tử vi, đây là năm mà Quý Cụ Bá hưởng nhiều phúc lộc, đại gia đình có nhiều thành tựu đáng mừng. Chỉ cần quan tâm về mọi mặt sức khỏe để tránh nhuốm bệnh tật bất ngờ thì mọi chuyện đều tốt đẹp. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Bà.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Can Chi không tốt, lại thêm Bệnh phù hội nhập Cung Mệnh, sức khỏe dễ suy. Nhờ có Ngũ Hành, Sao Hạn rất tốt bù đắp nên có bệnh cũng dễ qua. Tuy nhiên phần phước đức vẫn là động cơ chính để hóa giải bệnh nạn.

Ngoài các chứng bệnh thông thường của tuổi cao, Quý Cụ Bà nên quan tâm nhiều đến việc ăn uống, không nên ăn đồ hộp, đồ tanh và không dùng thức ăn để nguội, để cách đêm... có thể rối loạn đường tiêu hóa, nặng hơn là bị trúng độc.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, và làm việc thiện, nhờ ơn Trên phù hộ độ trì cho Quý Cụ Bà có cuộc sống an lành, tuổi Trời dài thêm.

Ất Hợi Cụ Bà được Tám Tư

Cuộc đời mới luận được nên hư

Ăn ngay ở thẳng, Trời không phụ

Phúc lộc hưởng dài vẫn có dư

***

Hơn Tám mươi năm giữa cuộc đời

Được thua, còn mất cũng trò chơi

Công danh, sự nghiệp như mây nổi

An nhàn, thanh thản nở nụ cười.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Nhiều cuộc họp mặt gia đình. Đại gia đình thêm của thêm người. Có nhiều dịp đi xa, đừng nên áp đặt ý kiến lên con cháu, dễ bị phản đối ngấm ngầm.

- Mùa Hạ: Sức khỏe có phần bất ổn, quan tâm đến bệnh đau mắt. Có tin vui về con cháu, ý muốn được cháu con lo thực hiện.

- Mùa Thu: Đề phòng va vấp gây thương tích, tay chân, lời nói bị hiểu lầm gây bất mãn trong người thân, tinh thần nhiều vướng bận.

- Mùa Đông: Sức khỏe thất thường nhưng không đáng ngại. Tài lộc dồi dào, đến từ nhiều nguồn. Có dịp đi xa vui vẻ, không nên can thiệp nhiều vào chuyện cháu con.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Đông mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...