Tân Mùi (lớn) (17.02.1931 - 05.02.1932) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Tân Mùi (lớn) (17.02.1931 - 05.02.1932) - Nữ mạng

TÂN MÙI 88 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh.

MẠNG : Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)

SAO: Thái Dương: May mắn, phúc lộc tốt

HẠN: Thiên la: Nhiều việc lo nghĩ, bất an

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng phong (Chó dại) xấu

THIÊN CAN : Tân gặp Mậu: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Tuất: Cùng Hành, trung bình

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, xanh; Kỵ: Đen, trắng

Quý Cụ Bà tuổi Tân Mùi, với bản chất hiền lương, nhân ái đã tạo nhiều thiện nghiệp, mới có Tuổi Thọ dài lâu, ít ai có được. Mặc dù, cuộc sống không sao tránh khỏi những thăng trầm, dâu bể, nhưng hoàn cảnh nào Quý Cụ Bà cũng lo lắng cho gia đình, dựng xây sự nghiệp, quên cả những khổ nhọc, Quý Cụ Bà luôn luôn lấy niềm vui của chồng con làm niềm vui của mình, tấm lòng cũng thường rộng mở chia sẻ cho tha nhân. Cuộc sống tuy không thụ hưởng nhiều về vật chất nhưng tinh thần của Quý Cụ Bà thường được an vui, thanh thản. Đây cũng là tấm gương sáng để con cháu soi chung. Nếu biết noi theo và tô bồi những điều tốt đẹp, cháu con nhất định sẽ có hạnh phúc trong cuộc đời, còn hơn gia tài của cải của Quý Cụ để lại.

Giờ đây, chỉ còn vài bước là được Cửu Tuần Thiên Tuế, hẳn nhiên Quý Cụ Bà đang được cháu con phụng dưỡng đầy đủ và hết lòng kính yêu cũng là nhân quả nhãn tiền đối với Quý Cụ Bà đã từng hiếu thuận, phụng dưỡng các bậc tiền bối và bảo bọc cháu con lúc mạnh khỏe.

Danh lợi đã lùi xa, Quý Cụ Bà chỉ còn lo an dưỡng, vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp Thái Dương chiếu mạng, thường đem lại hưng thịnh cho gia đình về công danh, tài lộc. Đây là Quý tinh của nam giới, nhưng với Quý Cụ Bà cũng có một phần lợi ích về tinh thần, tài lộc dồi dào, con cháu ăn nên làm ra. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Thổ của Quý Cụ Bà càng thêm lợi ích, sức khỏe được tăng trưởng. Có đau ốm cũng mau phục hồi.

Với Hạn Thiên la, tinh thần bất an, lo sợ vẩn vơ, suy nghĩ mông lung. Quý Cụ Bà nên cẩn thận trong việc đi đứng, kể cả việc đi lại trong nhà.

Về Tứ Trụ, với Thiên lợi, Địa hòa, Quý Cụ Bà đang sống trong môi trường thuận hợp, dù có chút ốm đau cũng được con cháu phụng dưỡng chu đáo, vật chất hoàn toàn đầy đủ và gia đình, con cháu cũng được bình an, cuộc sống của Đại gia đình có nhiều niềm vui.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi cho sức khỏe, dễ gặp điều trái ý, sinh nóng giận, xử sự thiếu sáng suốt. Có thể nói, năm nay xấu ít, tốt nhiều. Với tuổi già được sống trong môi trường như ý, vật chất hoàn toàn đầy đủ. Tuy cũng có vài chuyện khiến Quý Cụ Bà không hài lòng. Nếu Quý Cụ Bà biết gạt bớt ngoại duyên để lo giữ gìn sức khỏe, thì đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Nhập Hạn có Lộc, Quyền, Thiên quan, Thiên phúc, Quý Cụ Bà thường xuyên đầy đủ tài lộc. Với những Phúc Quyền tinh này hội ở Hạn, cũng nói lên, gia đình hưng thịnh, con cháu làm ăn phát đạt, có quyền, có danh, đồng thời, những sao này cũng giúp chế giải bệnh nạn, có ốm đau cũng dễ bình phục.

Với Hóa kỵ, Tiểu hao, có ốm đau hao tốn, gặp Hạn này cũng mau bình phục, rất có lợi cho Quý Cụ Bà.

Gia đình cũng có những chuyện bất ổn, sức khỏe cũng thất thường vì có Tử, Tử phù hội chiếu mang lại những việc không lành. Đồng thời, Lưu Hạn cũng có Hỷ thần, Long Phượng hội, có con cháu thành gia thất, Quý Cụ Bà cũng có niềm vui.

Cung mệnh có Thái Âm, Câu Giảo, tinh thần của Quý Cụ Bà không ổn định, đôi lúc cũng sinh phiền bực, bất mãn. Nhờ có nhiều Quý nhân lui tới thăm viếng, nên cũng giảm nhẹ buồn phiền.

Đại Hạn 10 năm, cư Hạn có Sát, lộc, Hao ngộ Tuyệt nên sức khỏe, tiền bạc bị hao tán. Nhờ có Long cư Thìn, tức Vua ngồi ở ngôi vị, nên Quý Cụ Bà vẫn được an bình tuy phải trải qua một vài bất ổn.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn, Vận Thế đến Tử vi, năm nay sức khỏe của Quý Cụ có phần bất lợi, dễ sinh ốm đau tai nạn. Nhất là mặt tinh thần có phần suy sụp. Dễ trở nên bất thường, lú lẫn, tuy nhiên, Quý Cụ Bà vẫn vượt qua nhờ Vận thế thuận lợi và Tiểu vận đi vào Sinh Địa, đồng thời có nhiều sao Nhập Hạn khá tốt ở phần Phước Đức, có thể chế giải những sự chẳng lành, giúp cho Quý Cụ Bà được bình an.

Năm nay, tinh thần của Quý Cụ Bà có phần kém sút và đây là gốc sinh ra sức khỏe không tốt. Nếu Quý Cụ Bà có niềm tin vào Tôn Giáo, nên dành nhiều thời gian để cầu nguyện, tinh thần được an định, rất có lợi cho sức khỏe, Tuổi Thọ của Quý Cụ Bà còn được dài lâu.

Cửu Tuần Thiên Tuế sắp bước qua

Phúc lộc Trời ban cũng gọi là

Thành, bại, buồn, vui như giấc mộng

Tâm hồn thanh thản được an hòa

***

Gạt bỏ trong lòng chuyện cháu con

Vương mang sức khỏe chỉ hao mòn

Gieo trong thiện nghiệp cho con cháu

Để đức về sau mãi mãi còn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Cuộc sống an vui, nhiều thuận lợi. Có dịp thăm viếng cháu con, bằng hữu. Sức khỏe tốt, tài lộc bình thường.

- Mùa Hạ: Quan tâm đến đôi mắt. Gia đình có chuyện buồn hay có người ốm đau tai nạn. Không nên gây nhiều xúc động, có hại cho tim mạch, huyết áp.

- Mùa Thu: Sức khỏe thất thường, cần điều dưỡng, nghỉ ngơi và chăm sóc cẩn thận hơn. Con cháu có người làm cho Quý Cụ Bà phiền muộn.

- Mùa Đông: Bệnh được Thầy giỏi, Thuốc hay điều trị. Sức khỏe khá hơn. Có tin vui trong gia đình. Tài lộc dồi dào.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...