Tân Sửu (15.02.1961 - 04.02.1962) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2017 Đinh Dậu |

TÂN SỬU 58 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Đười Ươi. Con dòng Huỳnh Đế, quan lộc.

MẠNG : Bích Thượng Thổ (đất trên tường)

SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Ngưu canh Điền (Trâu cày ruộng) tốt

THIÊN CAN : Tân gặp Mậu: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Sửu gặp Tuất: Cùng Hành, trung bình

XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết

- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Vàng, đỏ; Kỵ: Xanh, đen

Qúy Bà Tân Sửu, đa phần là người có nếp sống mẫu mực, tôn trọng nề nếp truyền thống gia đình, dễ trở thành người vợ quý, mẹ hiền.

Với sự cố gắng siêng cần trong công việc làm ăn, cũng như tấm lòng ngay thẳng đứng đắn, luôn giữ chữ tín, rất được người tin cậy, dễ thành công trên đường đời. Tuy nhiên, Quý Bà thiếu sự linh hoạt trong ứng xử và không dám gánh vác trách nhiệm, đã bỏ mất nhiều cơ hội để tiến xa.

Đa phần, tuổi Tân Sửu sanh vào mùa Hè, Thu, cuộc đời có nhiều dời đổi, thăng trầm, xa xứ lập nghiệp mới dễ dàng. Quý Bà có tấm lòng tốt, ngay chính và biết giúp đỡ kẻ khó nghèo nên cũng gặp nhiều may mắn, Trời dành lộc cho người hữu phước, cho kẻ có lòng và đó cũng là Nhân Quả hiện tiền, chẳng bao giờ sai chạy. Hậu vận có nhiều thành tựu, tuổi già an nhàn, phú túc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Qúy Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng, có nhiều may lành, công việc gặp thuận lợi, được người giúp đỡ, tài lộc dồi dào. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Qúy Bà dễ vượt qua trở ngại nhưng cũng có phần hao tốn.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, quan tâm về sức khỏe nhiều hơn, có thể lâm bệnh nặng.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa hòa, cuộc sống nhiều phần tốt đẹp. Công danh tài lộc thăng tiến, mưu sự dễ thành, tính toán việc gì cũng dễ đạt kết quả tốt. Gia đạo an bình, nhiều niềm vui. Vận niên Ngưu canh Điền, Qúy Bà đang sinh hoạt trong môi trường thuận lợi, công sức bỏ ra xứng hợp với lợi tức thu vào, có làm có hưởng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa Vận thái quá. Đối với Quý Bà mạng Thổ, gặp năm năm Hỏa có nhiều lợi ích cả về sức khỏe, lẫn danh lộc.

Sao Hạn khá tốt, Vận Thế cũng nhiều ưu điểm, đây là năm có thể mưu sự, làm ăn lớn có thể gặt hái kết quả cao. Duy có vấn đề sức khỏe là cần phải quan tâm nhiều hơn. Có thể nói, năm nay đánh dấu một bước tiến xa, tiến mạnh của Quý Bà trong việc vun bồi sự nghiệp. Tuy vậy, với Vận niên Ngưu canh Điền, Quý Bà cũng chỉ nên hoạt động trong môi trường quen thuộc, hợp với khả năng của mình, càng cố gắng càng tạo nhiều thành quả. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Bà, nhưng phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 55 đến 64 tuổi) sự nghiệp tăng trưởng, con cái thành đạt. Tiểu hạn năm nay, tuy vào Bại Địa, nhưng được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ giảm phần khó khăn.

Cung Tiểu Hạn có Bệnh phù đáo nhập, nhưng lại có Hóa khoa tọa thủ, Quý Bà khó tránh khỏi bệnh hoạn nhưng không nguy hiểm. Nếu biết làm việc phước để tăng trưởng năng lực của Phúc tinh Hóa Khoa, có thể tránh được bệnh nặng hoặc bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ thành không.

Với Tướng, Ấn câu hội, chứng tỏ Quý Bà vẫn có cơ hội làm chủ hay đóng vai trò chủ động trong mọi công việc, vẫn có dịp thi thố khả năng, nhưng bên cạnh vẫn ẩn chứa những rủi ro, biến động bất ngờ.

Hội chiếu có Quả tú, Cô thần, Thiên không, Phục binh... Quý Bà một mình phải lo toan nhiều việc, trong lúc đó lại có người thân tín hay nội tình có điều bất ổn, sẽ gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt trong nhân sự dưới tay hay trong quan hệ với người cũng không mấy thuận lợi, có thể xảy ra nhiều chuyện bất hòa, tranh chấp vì quyền lợi.

Cung Mệnh có Thiên đức, Phúc đức, Quý Bà thường gặp may mắn, trong khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện trở nên tốt lành, tài lộc dồi dào như ý. Nếu gặp khó khăn nên làm thêm việc thiện, cuộc sống càng tốt đẹp hơn. Mọi sự thành tựu ở đây không hẳn do tài trí mà chính là do phước đức. Vì vậy mà có sai biệt tùy theo hành vi thiện ác của mỗi người.

Cung Tài Bạch có Thiên trù, Hóa lộc chứng tỏ tài chánh dồi dào, dù có Tiểu Hao nhập Hạn Quý Bà cũng không có gì khó khăn về tiền bạc.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn, đến Tử Vi... năm nay nếu Quý Bà đừng làm ăn có tính may rủi, vẫn đạt được phần nào thành quả. Càng làm lớn càng lo lắng nhiều mà còn có thể mang bệnh. Nếu cứ theo đường cũ mà đi, việc cũ mà làm thì cuộc sống vẫn có tài lộc dư dùng và tinh thần thoải mái hơn.

TÌNH CẢM:

Năm nay công việc làm ăn, tuy có thuận lợi nhưng cũng có những khó khăn, không được xuôi thuận như những năm qua. Tuy vậy, với Địa Hòa gia đình vẫn là nguồn hạnh phúc của Quý Bà.

Quý Bà là người luôn chăm lo, giữ gìn gia đình, với Phục binh nhập Hạn, khó tránh khỏi khó khăn, bất hòa với chồng con. “Một sự nhịn, chín sự lành” là thái độ mà Quý Bà nên áp dụng để gia đình được êm ấm.

Với Thai, Vượng Quý Bà cũng có niềm vui, gia đình thêm dâu rể hay có người thân về đoàn tụ.

Với Hỷ thần tọa thù, Khôi, Việt, Long, Các hội chiếu, gia đình có Hỷ sự, cưới gả, thêm cháu nội ngoại hoặc đoàn tụ với người thân. Với Bạch hổ ngộ Tấu thư, các con có người đạt, kết thúc chương trình với bằng cấp cao hoặc được ban khen, là niềm hạnh phúc của bậc cha mẹ. Nếu Quý Bà tham gia ở hoạt động Đoàn thể, Cộng đồng cũng được đánh giá cao thành quả, hoặc uy tín tăng cao trong sinh hoạt thường nhật.

Năm nay Cung Di có Thiên mã và nhiều Hỷ tinh hội, có dịp đi xa vui vẻ. Quý Bà cũng rất dễ bị tai tiếng, oán trách trong liên hệ bà con bằng hữu, nên cẩn thận lời nói để tránh thị phi, gây bất hòa.

Đối với Quý Bà đang ở trong tình trạng đơn lẻ, có những quan hệ tốt với người quyền chức, nhưng năm nay sẽ bị vướng vào tình cảm đem lại nhiều phiền muộn hơn là niềm vui. Nếu Quý Bà không sống chung với con cái, muốn có người bạn đời để giúp đỡ nhau và dễ chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, năm nay cũng là năm thuận hạp.

Qúy Bà hợp với người tuổi Kỷ Hợi (60 tuổi), Canh Tý (59 tuổi), Quý Mẹo (56 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Sửu (đồng tuổi), Mậu Tuất (61 tuổi), Ất Mùi (64 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, với Hạn Huỳnh Tuyền, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Đặc biệt theo dõi các bệnh về tim mạch, rối loạn máu huyết. Dù có bệnh nặng cũng không có gì nguy hiểm vì Cung Mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức sẽ có khả năng ngăn chận, hóa giải bệnh nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy. Nên dành thời gian cầu nguyện theo tín ngưỡng và làm thêm việc lành, mọi việc sẽ bình an.

Chữ Tân biến thành chữ Toan

Quý Bà Tân Sửu mọi đàng đều lo

Thuận sanh mùa Hạ giàu to

Nghịch sanh lỗi số phải dò đường đi

Lục Xung chiếu mạng Thiên Di

Tha phương lập nghiệp thiếu dì lợi danh

Trung vận sự nghiệp đã thành

Vẫn còn chao đảo, phước dành hậu lai

Hậu vận mới thật an bài

Gia đình hạnh phúc, hưởng dài ngày vui

Mậu Tuất, có hên có xui

Tạo thêm phước đức, đẩy lùi nạn tai.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng: Mọi việc đều toại ý. Gia đình có chuyện mừng vui. Lộc tài hưng vượng. Tháng 2: Công việc làm ăn thuận lợi. Tài lộc tăng nhanh nhưng có hao tốn bất ngờ. Khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Tháng 3: Gia đình có người phái nam đau ốm, hay gặp nạn. Tiền bạc tiêu hao. Tinh thần vướng bận.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Có đổi thay trong công việc. Mưu sự gặp khó khăn, cẩn thận về hồ sơ, giấy tờ. Có tranh chấp hay bất hòa. Tháng 6: Tình thế chuyển biến tốt đẹp. Mọi điều thuận lợi, lộc tài tăng trưởng. Có uy thế trong công việc.

- Mùa Thu: Tháng 7: Sức khỏe suy kém. Công việc có người giúp sức. Tháng 8 & 9: Lộc tài hưng vượng. Quan hệ tốt đẹp, có lợi lạc an vui. Có lợi về chỗ ở hay nhà cửa. Gia đình có hỷ sự, hỷ tín.

-  Mùa Đông: Tháng 10: Có danh lợi. Bị người ganh ghét. Tài lộc hao tốn hay rối rắm về hồ sơ giấy tờ. Tháng 11: Gia đình có tin buồn hay bị tai tiếng thị phi. Phòng kẻ xấu mưu hại. Tháng 12: Tiền bạc tiêu hao nhiều. Sức khỏe suy giảm. Có dịp đi xa.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...