Mậu Tý (10.02.1948 - 28.01.1949) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Mậu Tý (10.02.1948 - 28.01.1949) - Nam mạng

MẬU TÝ 71 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Sói. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Tích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Diêm vương: Bệnh tim mạch

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Mậu gặp Mậu: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Tý gặp Tuất: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngay Mồng Một Tết:

- Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Xanh, đỏ; Kỵ: Trắng, đen.

Quý Ông tuổi Mậu Tý đa phần là người năng động, tháo vát, việc khó qua tay cũng hóa dễ. Không chỉ tự tin vào bản thân mà thực tế luôn thể hiện sự ngoan cường, đã từng liều mình xông pha và cũng nhiều phen thoát hiểm nhờ phước dày mạng lớn.

Tuổi trẻ đã có lúc mẹ cha đặt nhiều kỳ vọng, tự hào với những thành quả của con trai mình nhưng cuộc đời Quý Ông dường như hữu tài vô mạng, sự nghiệp tắc nghẽn giữa chừng, phải bôn ba dời đổi, tái lập nhiều phen. Gia đình tình cảm từ đó cũng gặp nhiều bất an, xáo trộn. Chỉ trừ những Quý Ông sinh thuận ban ngày vào hai mùa Xuân, Hạ thì dù công danh sự nghiệp có thăng trầm, cuộc sống hôn nhân vẫn ấm êm, hạnh phúc.

Giờ đây, với tuổi ngoại Thất Tuần, những nung nấu, ganh đua đã thuộc về quá khứ. Hầu hết Quý Ông đã an cư, lạc nghiệp, không còn ước vọng cao siêu, ở thời điểm này, sự ung dung tự tại vẫn đem đến cho Quý Ông một cuộc sống an hòa, phú túc.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Ông gặp sao Thái Âm chiếu mạng, có nhiều việc vui mừng, thường gặp may mắn, mưu sự dễ thành. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy Quý Ông càng tăng phần lợi ích, sức khỏe được tăng trưởng.

Hạn gặp Diêm vương, đề phòng bệnh đường tim mạch, máu huyết và đi đứng cẩn thận, dễ gặp tai nạn phạm thân.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa tổn, cuộc sống tương đối an bình, ít gặp rắc rối trong công việc hay giao tiếp. Gia đình có những rối rắm bất an, bản thân hay thân nhân có người ốm đau, tai nạn, tiền bạc tốn hao.

Vận niên Hầu thực Quả, rất tốt. Dù có làm việc hay không, Lộc Tài vẫn đầy đủ, không có gì phải lo về kinh tế. Môi trường sinh hoạt cũng thoải mái, vui vẻ.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Ông, mạng Hỏa, gặp Hỏa có phần lợi ích, sức khỏe được bù đắp. Sao Hạn, Vận niên đều tốt, dù Quý Ông không còn làm việc, gia đình sự nghiệp cũng vượng tăng, cuộc sống vật chất luôn đầy đủ. Tuy nhiên, với Địa xung, gia đạo có nhiều rối rắm, bất an và bản thân cũng cần phòng bệnh nạn. Với tuổi đã vào hàng Thất Tuần, công việc làm ăn không còn là vấn đề quan trọng đối với Quý Ông. Vì vậy, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và cuộc sống của vợ con. Gia đình có hòa thuận thì Quý Ông mới an vui. Trong tất cả các mặt, Sao Hạn, Vận Thế đa phần đều tốt, chỉ có gia đình, tình cảm khó tránh khỏi nhiều chuyện bất như ý. Quý Ông nên cẩn thận. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Lộc, Quyền, Mã cùng Tam hợp: Mã ngộ, Khốc, Khách... báo hiệu một năm nhiều thuận lợi, uy tín tăng cao, được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Cũng có nhiều dịp đi đây đi đó, đạt nhiều lợi ích từ vật chất đến tinh thần. Nếu Quý Ông có làm việc cho Cộng đồng, Đoàn thể... sẽ được nhiều người tín nhiệm, giao phó trọng trách, không nhiều thì ít cũng có quyền lợi và sẽ thành công.

Hội chiếu cũng có Phục, Tuế, Kình... là những Phá tinh gây rối rắm, trở ngăn, nhưng Quý Ông là người năng động, tháo vát lại được nhiều Phúc tinh nhập Hạn, khó khăn không thể ngăn ngại mục đích Quý Ông muốn đến.

Cung Mệnh có Điếu khách, Bát tọa, cần phòng hung họa bất ngờ, bị kẻ xấu lừa gạt gây mất của mất tiền và có thể bị ốm đau, tai nạn. Cung Phúc đức có Thiên đức, Thiên việt, Hóa khoa... Quý Ông còn được Long thần hộ độ, mọi tai ách có đến cũng không gây thiệt hại cho Quý Ông, mọi việc sẽ được ổn thỏa.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử vi, năm nay tuy cuộc sống cũng có những vui buồn, lên xuống nhưng vẫn đạt được những điều Quý Ông mong muốn, tinh thần vật chất vẫn có chiều hướng đi lên. Tuy nhiên, với Địa xung, gia đình và sức khỏe có thể xảy ra chuyện rối rắm, bất an, Quý Ông nên cẩn thận trong việc thu xếp chuyện gia đình và quan tâm phòng bệnh nạn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, với Hạn Diêm vương và Hỏa vượng, Quý ông cần quan tâm đến các bệnh về tim mạch, huyết áp và cẩn thận phòng tai nạn phạm thân.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tuổi Thủy mạng Hỏa Quý Ông

Mậu Tý số phải lông bông đổi dời

Tính tình ngang ngạnh khác người

Nuôi nhiều tham vọng, gặp thời lên cao

Muốn cho rõ mặt anh hào

Hữu tài vô mạng, lao đao danh phần

Gia đình khó được an thân

Duyên tình lận đận, đôi lần mới yên

Thành công ở độ trung niên

Vẫn còn chao đảo, bạc tiền vào ra

Mậu Tuất khó được an hòa

Thủ thường an phận cửa nhà mới nên.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Danh lộc tăng tiến. Có lợi bất ngờ. Công việc Tiền Hung hậu Kiết. Phòng tai nạn xe cộ. Tháng 3: Cảm thấy cô đơn. Tình cảm xáo trộn. Bị tai tiếng, cẩn thận trong quan hệ.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Gia đạo bất an. Có tin buồn trong thân tộc. Có người trong gia đình ốm đau, tai nạn. Tháng 5: Tài lộc gia tăng. Có niềm vui về con cái. Tháng 6: Phòng hung họa khó lường. Tài lộc tốn hao.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Khó khăn có người giúp đỡ. Phòng tai nạn té ngã. Gia đình có tin buồn. Công việc bị rắc rối, tai tiếng. Tháng 9: Nhiều may lành, được quý nhân giúp đỡ. Phòng té ngã phạm thân.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Tài lộc dồi dào nhưng cũng tốn hao. Tinh thần bất an. Gia đạo có nhiều rối rắm. Tháng 12: Nhiều may mắn, quan hệ vui vẻ. Lộc tài dư dật.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...