Bính Tý (nhỏ) (19.01.1996 - 06.01.1997) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Bính Tý (nhỏ) (19.01.1996 - 06.01.1997) - Nữ mạng

BÍNH TÝ 23 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Rắn - Con dòng Hắc Đế, cô quạnh

MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)

SAO: Thổ Tú: Rối rắm, tranh chấp

HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng đau ốm

VẬN NIÊN : Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt) xấu

THIÊN CAN : Đinh gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Tý gặp Tuất: Tương khắc, xấu

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (Giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Tài thần

MÀU SẮC : Hạp màu: đen, trắng; kỵ: vàng, đỏ

Qúy Cô tuổi Bính Tý, với Can, Chi tương khắc, cuộc sống có nhiều biến động, nhưng có tài xoay trở, vượt qua chướng ngại sẽ vươn lên. Dù sao, Tiền vận là thời gian có nhiều chông gai và bản thân cũng nhiều ham muốn, khó tránh khỏi phải vấp ngã, đớn đau nhất là mặt tình duyên, gia đạo. Bản tính vốn năng động, ít khi chịu bằng lòng với hiện tại, thường “bỏ đây bắt đó”, công danh sự nghiệp sẽ dễ bị đổi thay. Tha phương lập nghiệp, gặp nhiều may mắn và sự nghiệp sẽ vững vàng từ tuổi trung niên.

Quý cô là người cao số, thường có quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn. Nếu sanh thuận Thu Đông, dù sự nghiệp có thăng trầm nhưng vẫn to lớn hơn người, càng lớn tuổi càng có danh vị trong xã hội.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, có nhiều bất ổn trong đời sống, tình cảm rối ren, tiểu nhân quấy phá, mang tiếng thị phi, còn có thể gặp tai nạn, nhiều ngăn trở trong tình cảm, công việc.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe, có thể bị bệnh nặng làm trở ngại công việc và hao tổn bạc tiền.

Về Tứ Trụ, Quý cô gặp Thiên hư, Địa hại, từ công danh tình cảm cũng như gia đạo bị lui sụt, làm ăn thua thiệt, cuộc sống gánh chịu nhiều khổ đau, phiền muộn.

Vận niên Xà âm Tĩn, nói lên tình trạng khó khăn trong cuộc sống cả về sức khỏe lẫn danh lộc. Đây là lúc cần an phận thủ thường, đừng quá vọng động mà phải chịu thiệt hại nhiều.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay là nắm Mậu Tuất, Mậu là Can Dương, Ngũ hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Qúy Cô, mạng Thủy, gặp năm Hỏa là chống trái, khó khăn. Nhất là vào giữa năm, cố gắng chịu đựng nếu công việc làm ăn có thua thiệt, và cẩn thận giữ gìn sức khỏe, phòng tai nạn, bệnh hoạn.

Sao Hạn đều yếu kém, Vận niên bất lợi, chỉ nên cố gắng giữ gìn những gì đã có. Nếu có phần lui sụt cũng cần chịu đựng hơn là vùng vẫy cố thoát ra. Có thể nói đây là năm khá xấu đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 14 đến 23 tuổi) Có Liêm, Hao, cuộc sống nhiều thay đổi từ tình cảm đến sự nghiệp. Năm nay, Tiểu Hạn không tốt lại còn bị ảnh hưởng xấu của Đại Hạn, càng phải cố gắng giữ gìn. Chỉ nên an phận thủ thường, tiếp nối công việc cũ, dù có bị thiệt thòi cũng nên cố gắng chịu đựng. Đặc biệt, đừng nên hùn hạp, nghe lời người, có thể gặp kẻ xấu lường gạt phải lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Có thể nói đây là năm khó khăn đối với Quý cô.

Cung tiểu vận có Phá quân, Hỷ thần, Mộc dục, Thái Tuế, cuộc sống có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, nhưng mọi việc đều đến đi bất chợt. Càng khởi nhiều ham muốn càng bị hao tổn từ tiền bạc đến uy tín bản thân. Quý Cô có thể bị mang tai tiếng thị phi vì bạn bè dẫn đến tranh chấp, đôi co. Nên cẩn thận trong lời nói và cung cách đối xử với bạn bè.

Với Tam hợp: Mã ngộ Khốc, Khách, trong khó khăn Quý Cô cũng gặp may mắn, có người giúp gỡ rối: Nếu có cơ hội đi xa để làm việc sẽ có lợi hơn.

Hội chiếu có Mã, Lưu Thiên Mã, trùng cung, ngộ Tuần, Triệt, ắt sẽ có biến động mạnh về gia đình, tình cảm, lẫn công việc. Cuộc sống có thể gặp nhiều điều bất như ý và bản thân có thể gặp bệnh nạn. Đây là lúc nên làm lành, lánh dữ để chiêu cảm phước đức, có thể trừ tai, giải nạn.

Cung Phúc Đức, có đủ Tam Đức, nếu Quý cô luôn giữ tâm lành, ý thiện và làm thêm việc giúp người thì phước sẽ sanh, Họa sẽ lùi, cuộc sống gặp nhiều tốt đẹp hơn.

Cung Mệnh có Điếu khách, Thiên cẩu, công việc không được như ý, cẩn thận giữ gìn tiền bạc, phòng tai nạn. Đi xa cầu danh lợi thì sẽ khá hơn.

Cung Tài Bạch, với Đại Tiểu Hao hội chiếu, tiền bạc có phần khó khăn. Dù có lộc tổn, Hóa lộc nhưng bị Tuần, Không hóa giải, tiền bạc ra vào không làm chủ được, cẩn thận kẻo bị lường gạt, trộm cắp.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay tương đối khó khăn đối với Quý Cô. Cố gắng thủ thường an phận và luôn giữ tâm lành ý thiện, mọi việc sẽ nhẹ qua. Tất cả đều nhờ ở phước đức trong cuộc sống hiện tại của Quý Cô. Đừng quá tin vào khả năng xoay xở của bản thân mà trở nên vọng động, sẽ phải gánh lấy hậu quả xấu khó lường.

TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm cũng chịu những lo buồn và xáo trộn.

Nếu đã có gia đình, nên giữ gìn lời nói và dè dặt trong cung cách cư xử, đừng để những chuyện khó khăn về tài chính, danh lộc trong công việc làm ăn mà gây thêm xích mích trong gia đình. Đặc biệt, đừng nên sinh con năm nay.

Mộc dục nhập Hạn, cần phải kiềm chế lòng ham muốn, không nên “Đứng núi này trông núi nọ”, có thể dẫn đến bị tai tiếng, tranh chấp, cuộc sống càng sinh thêm kẻ thù, bất lợi cho công danh, sự nghiệp. Quý Cô có Thiên không thủ mạng, rất dễ bị mất mát, lừa gạt hoặc hoang phí tiêu xài. Năm nay đừng nên hùn hạp, hụi hẻ hoặc mượn vay vì đây là nguồn gốc của tranh chấp, tai tiếng, mất hòa khí.

Trong những khó khăn của cuộc sống vẫn có những niềm vui. Với Khôi, Việt, Hỷ thần hội chiếu, có những tin vui về con cái, nhiều dịp hội hè, cưới hỏi của bạn bè, thân tộc. Gia đình cũng được thỏa mãn về nhà cửa, đất đai, được thừa hưởng hay dời chỗ ở tốt đẹp hơn.

Đối với Qúy Cô độc thân, đang sống với gia đình, năm nay cũng có hỷ sự, cưới gả của Anh, chị, Em, có thêm cháu bé hoặc đoàn tụ với người thân. Tình cảm lứa đôi hưng vượng, nhưng không đều đâu, có thể phải bị khổ đau, tai tiếng. Nếu đã có ý trung nhân, cũng chưa nên lập gia đình. Vận Thế yếu kém, hôn nhân chưa hẳn mang lại hạnh phúc, nhưng cũng không có gì kiêng kỵ.

Quý Cô hạp với người tuổi Bính Tý (đồng tuổi), Ất Hợi (24 tuổi), Quý Dậu (26 tuổi), Giáp Tuất (25 tuổi); khắc kỵ với tuổi Đinh Sửu (22 tuổi), Kỷ Mẹo (20 tuổi), Tân Mùi (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Sao Hạn khá xấu, cần giữ gìn sức khỏe nhiều hơn. Quan tâm đến các bệnh nhức đầu, chóng mặt, rối loạn máu huyết. Ngoài ra, cẩn thận lúc đi đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên làm thêm các việc phước đức để góp phần hóa giải nạn tai.

Quý Cô Bính Tý đa đoan

Có nhiều cao vọng, khôn ngoan ai bì

Tánh tình chẳng kém nam nhi

Bôn ba đây đó, hiểm nguy chẳng sờn

Tuổi xuân hoa bướm chập chờn

Bỏ đây bắt đó, nên đờn đứt dây

Trung niên gặp hội rồng mây

Gia đình sự nghiệp từ đây vững vàng

Hậu vận gia cảnh rõ ràng

Tạo thêm phước đức, bình an sang giàu

Mậu Tuất phòng chuyện ốm đau

Thủ thường an phận, mau qua tai nàn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Có trở ngại nhưng vẫn thành công trong công việc, học hành. Được nhiều người giúp đỡ. Đi xa có lợi. Tháng 3: Sức khỏe có vấn đề. Bị mang tai tiếng.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Rối rắm, buồn phiền, có người giúp đỡ. Có ốm đau cũng qua khỏi. Tháng 6: Tranh chấp, bất hòa. Cẩn thận của cải, tiền bạc. Phòng tai nạn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Có tin buồn trong thân tộc. Nhiều việc lo tính khó giải quyết. Tài lộc kém. Tháng 9: Có người giúp, qua được khó khăn. Đổi thay chỗ ở, chỗ làm, hay đi xa.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều lo buồn. Toan tính gặp trở ngại. Tài lộc kém. Tháng 12: Cẩn thận trong quan hệ. Bị tai tiếng hay bất hòa.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...