Đinh Hợi (22.01.1947 - 09.02.1948) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Đinh Hợi (22.01.1947 - 09.02.1948) - Nữ mạng

ĐINH HỢI 72 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Dơi. Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG: Ốc thượng Thổ (Đất tò vò)

SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn

HẠN: Toán tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn) tốt

THIÊN CAN : Đinh gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Hợi gặp Tuất: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: đỏ, vàng; Kỵ: Trắng, đen

Quý Bà tuổi Đinh Hợi là người hoạt bát, có tài xã giao và quản lý kinh tế, nhân sự, thể hiện một sức sống dồi dào.

Vào đời đã có những thành công đáng kể nhưng vì Can Chi tương khác nên sự nghiệp dễ bị đổi thay, chìm nổi. Tuy nhiên, trong khó khăn luôn gặp may mắn nhờ có số Quý nhân Thiên Ất độ mạng. Nếu bản thân Quý Bà luôn giữ tâm lành ý thiện, biết tạo Phước Đức thì sức phòng nguy, cứu khổ của vị Thiên Ất này càng mạnh mẽ hơn.

Trải qua các kỳ thăng trầm, Quý Bà thường tự thân tự lực xoay xở, tìm cách vươn lên, hầu như Quý Bà ít được nhờ chồng, may ra không bị chồng làm khổ lụy. Hai vai nặng gánh gia đình, tiền bạc vào ra nhanh chóng nhưng ngoài xã hội Quý Bà là người đức độ, uy tín nên luôn được nể trọng. Giờ đây, đã ngoài Thất Tuần, công danh sự nghiệp ổn định, không còn nhiều dao động. Nếu không khám khá bang người thì cũng được an lạc ngắm nhìn sự thành công của con cái.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Bà gặp Thủy Diệu chiếu mạng, thường sinh buồn lòng, bản thân hoặc gia đình có ốm đau, tai nạn. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ của Quý Bà dễ bị suy yếu về sức khỏe, tổn hao tài lộc.

Hạn gặp Toán tận, tinh thần khó được an vui, vấn vương nhiều chuyện không đâu, mà phải gánh chịu. Ngoài ra, cũng cần phòng tai nạn xe cộ, vấp té.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa xung, cuộc sống không có gì thay đổi về mặt tài lộc, nhưng toan tính việc gì cũng thường thất bại, mọi chuyện khó được như ý. Gia đình, sức khỏe bất an.

Vận niên Kê giáp Viên khá tốt, là thời gian an nghỉ trong môi trường thuận hợp, không có gì phải lo âu về tài chánh, vật chất.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chùy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Bà, mạng Thổ, gặp năm Hỏa có phần lợi ích, phúc lộc được tốt. Được Vận niên Kê giáp Viên, rất phù hợp với Quý Bà cao niên, có nhiều thời gian để an dưỡng mà không lo về tài chánh. Với Quý Bà, đã ở tuổi nghỉ hưu, dù Vận Thế có xấu cũng không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống. Tuy nhiên, năm nay với Địa Xung, gia đình khỏ tránh khỏi nhiều sự rối rắm, bất hòa trong gia đình. Vì vậy, năm nay Quý Bà nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình để tránh xảy ra những chuyện xấu khó lường. Có thể nói, năm nay tương đối khó khăn của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Hạn đáo cung Mùi, đối với Quý Bà là Sanh Địa tài lộc dư dật, gia đình thêm của thêm người. Tọa thủ vô Chính Diệu có Tài Tinh Thiên phủ, chủ về Bạc tiền của cải, nhưng bị Tuần án ngữ đã làm giảm phần hưng vượng. Với người lớn tuổi, Tuần không ảnh hưởng nhiều, nên tài lộc vẫn dư dùng, tuy nhiên, không hưởng trọn. Có thể tiêu hao vì ốm đau hoặc bị mất mát một phần.

Nhập Hạn bị Tuần ở cung xung chiếu, mọi việc khó được suông sẻ, không bị trở ngại đầu này thì cũng bị vướng vào đầu kia. Dù không có gì to lớn nhưng cũng làm cho tinh thần nhiều căng thẳng, lo âu.

Với Hỷ, Long, Phượng tọa chiếu, cuộc sống có nhiều niềm vui, gia đình có cưới gả, hoặc thêm cháu nội ngoại. Nên cẩn thận trong lời nói và cách cư xử sau những niềm vui, có chứa nỗi buồn, những lo âu.

Tử vi có nhiều Phá, Bại tinh hội chiếu: Kình, Điếu, Đà, Tang, Hư, Tuế, Hao, gia đình cháu con có người phá tán hoặc Quý Bà bị kẻ xấu lường gạt. Có thể, ngoài tiền bạc mất mát, còn bị rắc rối nhiều chuyện về giấy tờ nhà đất, hoặc ốm đau tai nạn.

Đối với Quý Bà, với Hỷ, Đào, Hồng gặp Tuần, rất cần phòng tránh tai nạn sông nước hoặc thân bệnh về đường tim mạch, máu huyết. Nếu còn dính vào tình cảm, cũng gặp nhiều hệ lụy.

Đồng nhập Hạn cổ Tuế, Hư, Kình, Phá hội tụ, con cái có người bất mãn, gây chuyện trái khoáy khiến Quý Bà sinh nhiều phiền muộn. Chỉ nên góp ý, góp công, góp của vào việc của cháu con, nếu được yêu cầu. Đừng nên can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của cháu con, đã không được việc còn gánh lấy nóng giận, bực tức, có hại cho sức khỏe.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, nhà có người ốm đau hay tai nạn. Quý Bà nên quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt chú ý đến vấn đề ăn uống. Đừng ăn đồ để qua đêm, dễ bị ngộ độc. Năm nay có thể ốm đau bất ngờ, vì vậy đừng toan tính việc lớn, dài lâu sẽ bị dang dở nửa chừng.

Nhìn chung các mặt, năm nay cuộc sống không mấy an vui, lộc tài không thiếu nhưng tinh thần không được thoải mái vì sức khỏe cũng thất thường. Quý Bà nên nhìn con cháu với con mắt thông cảm. Có như vậy mới tạo được phần hòa khí trong gia đình, cuộc sống sẽ vui hơn. Một năm tương đối khó khăn đối với Quý Bà.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Bệnh phù nhập cung Mệnh, quan tâm nhiều hơn đến việc giữ gìn sức khỏe. Quý Bà không có bệnh hoạn nặng nề nhưng tình cảm ủy mị, buồn lo sẽ làm cho sức khỏe suy yếu. Cẩn thận trong việc ăn uống và đề phòng va vấp trong việc di chuyển.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, có suy nhưng không nguy.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc thiện, nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ, cuộc sống an vui hơn.

Đinh Hợi mạng Thổ Quý Bà

Là người hoạt bát có tài xã giao

Thể hiện sức sống dồi dào

Cớ sao sự nghiệp lao đao, nổi chìm

Việc làm đâu quản ngày đêm

Hai vai gánh nặng, bạc tiền qua tay

Tuổi mạng tương khắc chẳng sai

Nhưng nhờ Thiên Ất phò tai cứu nàn

Tuổi già hưởng phước lạc an

Không giàu cũng được viên đoàn cháu con

Mậu Tuất Sao Hạn không tròn

Gia đình rối rắm, hao mòn thân tâm.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Nhiều niềm vui từ con cháu, tài lộc dồi dào. Có ốm đau cũng chóng qua. Tháng 3: Nhiều lo âu, phiền muộn. Phòng tai nạn va vấp.

- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Tin buồn từ người thân, cẩn thận trong quan hệ, dễ bị trách móc. Rối rắm từ bên ngoài, tiền bạc tốn hao. Tháng 6: Có cơ hội tốt để vượt qua nỗi buồn. Tài lộc tăng.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Sức khỏe tốt, có dịp đi xa, có lợi nhiều mặt. Gia đình có tin vui, phòng tai nạn. Rắc rối về giấy tờ. Tháng 9: Nhiều may mắn, việc khó có người giúp. Quan hệ tốt, vui vẻ.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Tinh thần vướng bận nhiều chuyện, sức khỏe bất ổn. Có dịp đi xa, phòng tai nạn. Tháng 12: Hao tổn nhưng được việc, có dịp giúp người.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...