Giáp Thân (25.01.1944 - 12.02.1945) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Giáp Thân (25.01.1944 - 12.02.1945) - Nữ mạng

GIÁP THÂN 75 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Heo. Con dòng Hắc Đế, phú quý

MẠNG: Tuyền trung Thủy (Nước trong giếng)

SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Tam Kheo: Xây xát tay chân, nhẹ

VẬN NIÊN : Thử quy Điền (Chuột về đồng) tốt

THIÊN CAN : Giáp gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Thân gặp Tuất: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Bắc để đón Hỷ Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đen trắng; Kỵ: Vàng, đỏ

Quý Cụ Bà tuổi Giáp Thân, đã vào hàng Thất Tuần, hầu hết đều có cuộc sống đủ đầy, ấm êm. Nếu thuận sanh Thu Đông thì càng an nhàn, phú túc, gia đình hưng thịnh, vợ chồng hạnh phúc.

Là người nặng tình, nặng nghĩa, dù có những việc khổ tâm vẫn cố gắng chịu đựng để giữ yên gia đình, luôn luôn hy sinh cho chồng cho con, cực nhọc không than vãn, gian nan vẫn cố gắng, xứng đáng là người vợ quý và người Mẹ hiền.

Giờ đây, cuộc sống đã yên định, sự nghiệp ngày càng tăng trưởng theo sự lớn khôn của con cái.

Đa phần, Quý Cụ Bà nếu còn làm việc cũng chỉ kéo dài việc cũ mà thôi hay phụ giúp con cái trong nhà. Cũng có Cụ đã nhận ra “cuộc đời là bể khổ” hướng lòng về Tôn Giáo, tham gia việc thiện, đem lại niềm vui cho người để thấy được niềm vui nơi mình, cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Dù sao, công danh sự nghiệp cũng đã ngoài tầm tay, vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui của gia đình để Quý Cụ Bà có thể áp dụng vào cuộc sống, có lợi cho sức khỏe... đó là niềm vinh hạnh của Thái Ất.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, gặp nhiều may mắn, tài lộc phong túc. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý Cụ Bà nếu gặp khó khăn cũng dễ qua, ốm đau cũng chóng lành.

Với Hạn Tam kheo, đi lại cẩn thận, tránh vấp té gây thương tích tay chân, sử dụng dao kéo, vật nhọn sắt thép cũng cần chú ý.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa hao, ý muốn được thành, dù gặp khó khăn cũng thắng lợi, tiền bạc thoải mái nhưng gia đình, tình cảm có những rối rắm, bất an. Vận niên Thử quy Điền, rất tốt, Quý Cụ Bà đang sống trong hoàn cảnh hoàn toàn đầy đủ thoải mái từ tinh thần đến vật chất.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thủy, gặp năm Hỏa vượng có nhiều bất an, cuộc sống thường gặp điều trái ý, sức khỏe thất thường. Với Thiên thắng, Địa hao, ý muốn của Quý Cụ Bà, dù gặp khó khăn trở ngại ban đầu, về sau cũng được thành tựu. Lại nữa, Sao chiếu mạng và Vận niên rất tốt, Quý Cụ Bà đang sống trong hoàn cảnh thuận lợi, vật chất và tinh thần được thoải mái. Nếu có chút ốm đau, khó khăn cũng có người giúp đỡ.

Với tuổi đã vào hàng Thất Tuần, nếu Quý Cụ Bà đừng khởi nhiều ham muốn, đừng ước vọng cao về cháu con, thì đây có thể nói là năm Trên Trung Bình của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Tang môn, Bạch hổ, Bệnh đồng hội nhập, gia đạo có nhiều chuyện chẳng lành, tiền bạc tiêu hao do bản thân hay người thân đau ốm. Đồng nhập có Kình ngộ lưu Kình, Lực, sẽ gặp nhiều chống đối, trở nên bất mãn, bi quan, bất lợi cho sức khỏe.

Cung Hạn cũng có Thiên quan, Hóa khoa, Hóa quyền, Hóa lộc đồng hội, có thể góp phần chế giải nạn tai, chuyển Hung thành Kiết, may mắn đến liên tục.

Tử vi có Long, Mã, Sinh, Vượng, gia đình cũng có con cháu thành danh, thêm người thêm của. Đồng thời cũng có Tứ Hung Cách: Tang, Hổ, Khốc, Hư, có tin buồn của người thân, tiền bạc tiêu hao vô cớ, phòng tai nạn, ốm đau.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì, Địa táng, bản thân khó tránh khỏi ốm đau, hao tốn. Quý Bà nên có sự thông cảm với người thân, sẽ tránh được nhiều phiền nhiễu.

Đại Hạn 10 năm đáo cung Tỵ, trùng Cung với Tiểu Hạn, có chính Diệu Thái Dương vượng địa, toan tính sáng suốt, tinh thần phấn chấn. Hạn có Lực, Kình, nên gặp nhiều trái ngang, phản bội làm cho cuộc sống thiếu vắng niềm vui.

Nhìn chung các mặt, từ Ngũ Hành đến Tử Vi, Đại Tiểu hạn đều có phần suy yếu, Vận Thời cũng bất lợi, Chỉ nhờ ở Phước đức mới có thể ngăn chặn những sự chẳng lành, đem lại an vui. Tuy Cung Hạn có những Phúc Quý tinh, nhưng năng lực mạnh hay yếu còn tùy hành vi thiện, ác của mỗi người mà trở nên sai biệt. Nhờ Quý Cụ Bà là người có nhiều nghị lực, tuy tuổi cao vẫn có đủ tinh thần sáng suốt nên cũng dễ vượt qua, lộc tài vẫn đầy đủ, uy thế vẫn vững vàng. Dù sao, đây cũng là năm không mấy tốt đối với Quý Cụ cao niên.

SỨC KHỎE:

Năm nay Can Chi không thuận, Ngũ Hành cũng chống trái, sức khỏe cần phải quan tâm nhiều hơn. Với Kình, Đà hội ở Hạn, cần chăm sóc về gân xương, tay chân có thể bị yếu gân. Ngoài ra Quý Cụ Bà cũng nên cẩn thận khi đi lại, có thể bị va vấp gây hại cho gân cốt.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy.

Quý Cụ Bà nên dành thời gian để cầu nguyện tùy theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc thiện, để phước sanh thì Họa lùi, cuộc sống an vui hơn.

Giáp Thân mạng Thủy Cụ Bà

Nước nằm trong giếng ấy là an thân

Ít người gian khổ hàn bần

Thảnh thơi hưởng phúc, nhẹ phần gian nan

Nữ nhi can Giáp được sang

Có danh, có chức, gia đàng thịnh hưng

Thu Đông sanh thuận đáng mừng

Cuộc đời sung sướng, tưng bừng niềm vui

Nghịch sanh bươn chải tới lui

Tuổi già cũng được an vui thanh nhàn

Mậu Tuất cuộc sống bất toàn

Tạo thêm phước Đức, vững vàng đi lên.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Cuộc sống họp mặt vui vẻ. Tiền bạc tốn hao nhưng toại lòng. Sức khỏe không được tốt, nhưng không có gì nguy hiểm. Đi xa nên cẩn thận.

- Mùa Hạ: Tinh thần không được thoải mái, con cháu gây nhiều phiền não. Đề phòng đôi mắt có bệnh. Rối rắm về giấy tờ hay con cháu tranh chấp. Gia đình bất an.

- Mùa Thu: Tình trạng thay đổi tốt đẹp hơn, tài lộc dồi dào. Có tin vui về con cháu. Có lợi về nhà đất, có nhiều dịp đi xa.

- Mùa Đông: Ước muốn được thành, con cháu giúp đỡ. Có dịp giúp thân tộc ở xa. Tài lộc đến bất ngờ hay con cái phát đạt. Đi xa nên cẩn thận.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Chánh Đông mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...