Ất Mùi (24.01.1955 - 11.02.1956) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Ất Mùi (24.01.1955 - 11.02.1956) - Nữ mạng

ẤT MÙI 64 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Gà. Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Sa trung Kim (Vàng trong cát)

SAO: Kế Đô: Tai tiếng, đau ốm

HẠN: Thiên tinh: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu

THIÊN CAN : Ất gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Tuất: Cùng Hành, thuận lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 0 giờ đến 1 giờ trưa (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.

Quý Bà Ất Mùi có Can Chi tương sanh, cuộc đời gặp nhiều may mắn, sự nghiệp dễ thành. Bản chất thông minh, khôn khéo, lại thêm tiếng nói cũng như dáng vẻ bên ngoài rất dễ gây tình cảm với người đối diện, là những yếu tố cần thiết để thành công, chiếm ưu thế trong lãnh vực ngoại giao, thương mãi.

Quý Bà là người đa sầu, đa cảm, trước cảnh khổ của người, dễ động lòng, sẵn sàng giúp đỡ, đã tạo nhiều phước đức, cho nên cuộc sống thường sung sướng hơn người. Lại nữa, Quý Bà cũng có hoài bão lớn và cũng có khả năng thực hiện, nhưng “càng cao danh vọng, càng dày gian nan”; tinh thần thường toan tính lo âu và cũng khó tránh khỏi những đau đớn vì thất bại.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Bà gặp sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh tai tiếng, thị phi, giấy tờ hồ sơ dễ gặp rắc rối, tiền bạc tốn hao. Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Kim của Quý Bà tương đối ít bị ảnh hưởng.

Hạn Thiên tinh, tinh thần có nhiều lo âu, suy nghĩ mông lung, hết chuyện này đến chuyện khác, khó được yên ổn, an vui.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa lợi, đường công danh sự nghiệp có những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên Can Chi đều ở thế khắc xuất, đòi hỏi Quý Bà phải có nhiều nỗ lực mới đạt được kết quả.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, gây nhiều bất lợi trong giao tế, phải đương đầu với nghịch duyên, dễ sinh nóng giận và từ đó đưa đến những quyết định thiếu sáng suốt.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Bà mạng Kim, gặp Hỏa là bị khắc, nhưng với Sa Trung Kim chẳng những không kỵ Hỏa mà còn nhờ Hỏa mới nên hình. Vì vậy, công việc làm ăn dù có khó khăn ban đầu, về sau sẽ thuận lợi. Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, Quý Bà phải cẩn thận trong giao tiếp để tránh rối ren, có thể dẫn đến tranh chấp, kiện thưa. Về Tứ trụ, sự nghiệp vẫn có phần tăng tiến, dù không dễ dàng và gia đình tình cảm tương đối an bình. Có thể nói, năm nay cuộc sống có phần biến động nhưng Quý Bà không thất bại, vẫn có phần tiến thăng, mọi việc nên cẩn thận, là năm Trung bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Với Tướng ngộ Triệt, Tang môn, Quan đới, công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, nhiều chuyện bất như ý... dù có thắng lợi cũng phải trả giá cao. Đối với Quý Bà, sự nghiệp ổn định, với tuổi cũng đã khá cao, không nên bon chen nhiều vì Tướng ngộ Triệt không những gặp khó khăn trong công việc còn có thể bị tai nạn, kiện thưa.

Hạn có cảnh “Nội Binh, Ngoại Tướng” trong công việc cũng như trong gia đình, Quý Bà phải cẩn thận, đừng quá tin người mà hư việc, sinh buồn phiền, vì tác nhân gây rối có thể là người thân mà Quý Bà tin cậy, kể cả người trong gia đình.

Xung chiếu có vũ khúc, Tham lang, Quý Bà cũng gây được cảm tình với nhiều người, khi khó khăn cũng được người giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu có chuyện ra Tòa thì khó “đổi trắng thay đen” mà tự thân phải sống ngay chính đừng để sai sót về giấy tờ hợp đồng.

Cung Mệnh có Câu Giảo, Dương nhẫn, dễ sinh nhiều chuyện phiền lòng. Đôi khi, Quý Bà vì phiền giận nảy sinh ý muốn trả thù, tìm cách hại người, không khéo lại bị người hại. Không nên lấy oán trả oán, dù được thỏa mãn nhất thời nhưng đó là tác nhân bất thiện sẽ gây hại cho bản thân.

Cung Tài Bạch, tuy có Thiên trù, Hóa lộc, Quý Bà đã có sự nghiệp vững vàng, nhưng năm nay Đại Tiểu Hao hội chiếu, nếu không cẩn thận có thể bị hao tổn vì người thân. Ngoài ra, còn có thể bị trộm cướp.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Hạn, Tử vi đều có tốt có xấu. Nếu còn làm ăn Quý Bà vẫn có phần thắng lợi nhưng không phải dễ dàng. Ngoài ra, còn có thể gây thêm thù oán, kiện thưa. Có thể nói, nếu Quý Bà đừng quá chạy theo danh lợi mà quan tâm đến gia đình, thì cuộc sống sẽ an bình hơn. Một năm xấu hay tốt do Quý Bà lựa chọn.

TÌNH CẢM:

Năm nay, gia đình, tình cảm có chiều hưng vượng, nhưng có Vận niên bất lợi, cuộc sống cũng có phần nào sóng gió.

Nếu đã có gia đình, nên giữ gìn lời nói, cư xử nhẹ nhàng với chồng con, đừng vì công việc làm ăn mà sinh nóng nảy làm cho tình vợ chồng vốn đã khắc khẩu càng trở nên bất ổn nhiều hơn.

Tử vi có Tang môn nhập Hạn, e rằng khó tránh khỏi chuyện buồn hoặc chia xa của người thân. Tình cảm vợ chồng thường khắc khẩu và bất đồng. Năm nay cũng nên cẩn thận trong các mối quan hệ thân tộc, dễ sinh tai tiếng, thị phi, làm cho cuộc sống phải bận tâm về nhiều vấn đề, không đáng phải bận tâm.

Số của Quý Bà không có nhiều con, chỉ hợp với con gái hơn con trai. Năm nay, gia đình cũng có chuyện vui mừng, có cưới gả hoặc thêm cháu nội ngoại.

Đối với bạn bè, nên giảm bớt việc bàn bạc chuyện người, dễ bị vu vạ, nói xấu, tạo thêm nhiều bực bội, nóng nảy vô ích.

Riêng Quý Bà đang trong tình trạng đơn lẻ, nếu không tìm được niềm vui nơi con cháu, thì cũng cần dè dặt trong giao tiếp và các thú vui. Không nên bài bạc, đi chơi xa nhiều, dễ bị tốn hao ngoài dự trù, và dễ gặp tai nạn.

Trong quan hệ cũng nên chọn người hạp tuổi sẽ có lợi hơn. Quý Bà hợp với người tuổi Ất Mùi (đồng tuổi), Mậu Tuất (61 tuổi), Đinh Dậu (62 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Dần (69 tuổi), Nhâm Thìn (67 tuổi), Bính Thân (63 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Sao Hạn không tốt, nhưng được Ngũ Hành hưng vượng, dù có bệnh cũng chóng phục hồi. Nên quan tâm đến các bệnh phụ khoa và máu huyết có thể bị rối loạn sinh nhức đầu chóng mặt. Ngoài ra, Tử vi có Tướng ngộ Triệt, cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Ất Mùi tuổi mạng tương sanh

Cuộc đời thường gặp may lành nhiều hơn

Tánh tình, ăn nói dễ thương

Thông minh, khôn khéo, mọi đường dễ nên

Danh tài, cố gắng vươn lên

Nửa đời phát đạt, bạc tiền vào, ra

Hậu vận sự nghiệp yên hòa

Ăn ở có Đức, cửa nhà càng nên

Lớn tuổi sự nghiệp càng thêm

Tu tâm, dưỡng tánh may hên càng nhiều

Mậu Tuất rối rắm đủ điều

Làm thêm việc thiện, nạn tiêu phước dồn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Toan tính sáng suốt. Tài lộc khá. Gặp khó khăn có người giúp đỡ. Tháng 3: Công việc bình thường. Có chuyện thị phi, tai tiếng. Tài lộc trung bình. Gia đạo yên vui.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Tiền bạc hao hụt. Công việc có phần trì trệ. Không nên đôi co, tranh cãi, sẽ bị thiệt thòi nhiều. Tháng 5: Có quý nhân giúp đỡ, gặp may mắn. Tháng 6: Công việc gián đoạn, thất thoát tài chính. Gia đạo bất an.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Gia đình có hỷ sự. Tài lộc dồi dào. Công việc gặp nhiều may mắn. Tháng 9: Toan tính được thực hiện. Tình cảm tốt đẹp. Vượt qua khó khăn.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Sức khỏe kém. Phòng hao hụt vô cớ. Công việc trì trệ. Thu hơn xuất. Tháng 12: Có quý nhân giúp đỡ vượt qua trở ngại. Tình cảm ổn định, sức khỏe phục hồi. Gia đình có nhiều tin vui.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...