Các mẫu tủ bếp đẹp, gọn, bền không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại

Giải Trí |
23 Tháng 10
Các mẫu tủ bếp đẹp, gọn, bền không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại

Nếu bạn nghĩ rằng tủ bếp chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ đồ đạc thì những mẫu tủ bếp với màu sắc “đẹp say lòng người” dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi.

Nếu biết cách bài trí, chiếc tủ bếp của bạn sẽ trở thành một đồ trang trí vô cùng ấn tượng cho căn bếp xinh đẹp của gia đình.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 1

Mẫu tủ bếp Laminate chữ I đem lại phong cách sang trọng nhờ sự phối hợp của hai gam màu trắng – xám. Nếu sắc trắng thể hiện sự thanh lịch thì màu xám lại vô cùng tinh tế và trang nhã. Bên cạnh đó, tủ bếp này được làm từ chất liệu Laminate đã qua tẩm sấy, tránh cho gỗ bị cong vênh nên đảm bảo hai tiêu chí đẹp và bền cho người sử dụng. Nhờ đó, không gian bếp nhỏ của bạn sẽ càng trở nên sáng bừng và sạch sẽ.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 2

Tủ kính trong suốt có thể soi rõ mọi thứ bên trong nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần trước nếu muốn sử dụng loại tủ bếp này. Điều này có thể gây ra bất tiện cho một số người nhưng đôi khi nó lại là điểm quá ư lý tưởng cho nhiều người khác. Cửa tủ trong suốt cho phép bạn đặt một số vật dụng phía trên mà vẫn đảm bảo an toàn cho những đồ dùng bên trong tủ. Tủ bếp thủy tinh trong suốt này cũng rất phù hợp cho những nhà bếp có đồ nội thất nhỏ gọn.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 3

Khi đặt chiếc tủ bếp chữ L này vào căn bếp xinh đẹp của bạn, không gian bếp sẽ sáng bừng và sạch sẽ hơn bởi màu trắng luôn thể hiện cho sự tinh khiết, trang nhã. Bên cạnh đó, tủ bếp này được làm từ chất liệu Laminate đã qua tẩm sấy, tránh cho gỗ bị cong vênh nên đảm bảo hai tiêu chí đẹp và bền cho người sử dụng. Nhờ đó, căn bếp nhỏ của bạn sẽ càng trở nên tuyệt vời cho những bữa cơm gia đình ấm cúng, sáng bừng và sạch sẽ.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 4

Với chất liệu gỗ, tủ bếp này giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho gian bếp của bạn. Có thể nói, tủ bếp bằng gỗ veneer sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích phong cách tự nhiên, gần gũi. Tủ gỗ veneer có nhiều loại vân, thớ gỗ vô cùng đẹp mắt cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, tủ gỗ này hiện nay có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn nhằm mang đến phong cách hài hòa với không gian tổng thể của ngôi nhà. Không chỉ vậy, tủ gỗ veneer đã trải qua một quá trình xử lý kỹ lưỡng nên hạn chế được các trường hợp cong vênh, mối mọt xâm nhập. Giá tủ bếp gỗ veneer cũng tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 5

Sắc màu vàng chanh mát mẻ là gam màu tuyệt vời cho những chủ nhân yêu thích sự trẻ trung, năng động và tươi mới. Không những thế, tủ bếp bằng chất liệu Melamine cũng dễ dàng “lấy lòng” các bà nội trợ nhờ sự bền, nhẹ, nhưng không kém phần chắc chắn. Bạn có thể phối hợp nhiều tông màu đậm nhạt để phân biệt khu vực lưu trữ như tủ bếp minh họa. Ngoài ra, việc chọn lựa nội thất, phụ kiện trang trí “tông xuyệt tông” như bộ ghế, đèn chùm,… cũng góp phần vào việc tạo nên sự đồng bộ cho không gian nấu nướng.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 6

Nếu bạn thích thú với việc bài trí tủ kệ thủy tinh trong nhà, nhưng không hoàn toàn cảm thấy thoải mái với chất liệu thủy tinh trong suốt thì tủ bếp thủy tinh mờ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tủ bếp này có kiểu dáng đẹp, mát mẻ và là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà bếp kiểu hiện đại. Trong khi đảm bảo vai trò che phủ đồ dùng được đựng bên trong khá tốt, bạn vẫn có thể phân biệt được bóng dáng và màu sắc của đồ vật được đựng.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 7

Chiếc tủ bếp mang dáng dấp cổ điển sang trọng này được thiết kế bằng loại gỗ nặng, độ cứng cao, vân đẹp, thớ gỗ mịn. Đặc biệt, thiết kế thanh lịch với lớp sơn PU bóng, đẹp của tủ bếp này phù hợp với những chủ nhân yêu thích những thiết kế cổ điển.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 8

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài sáng bóng thì tủ bếp Acrylic là lựa chọn tuyệt vời. Đây cũng là loại vật liệu phổ biến của các loại tủ kệ ở những căn hộ cao cấp. Ở thiết kế này, sắc cam phối hợp với màu đen đã tạo nên cái nhìn mạnh mẽ, nổi bật. Bức tranh bông hoa với sắc màu “tông xuyệt tông” đặt ở tủ trên làm điểm nhấn mềm mại cho góc bếp.

Không những thế, do được sản xuất dưới dạng đùn nhựa ra thành tấm nên Acrylic có tính dẻo dai, ổn định về màu sắc, vì thế mà tủ bếp nhà bạn luôn tươi mới, sáng đẹp, dễ lau chùi trong môi trường bếp núc vốn đầy dầu mỡ.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 9

Thủy tinh có nhiều kết cấu khác nhau đem lại sự thú vị cả về thị giác và xúc giác. Sử dụng tủ bếp thủy tinh có kết cấu đôi khi chỉ hợp mốt nhất thời, do đó, điều quan trọng là bạn cần tránh điều đó bằng cách gắn bó với một số mẫu đơn giản và cổ điển hơn.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 10

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài sáng và thân thiện thì chiếc tủ bếp dưới đây là lựa chọn tuyệt vời. Ở thiết kế này, sắc xám của tủ bếp tạo nên cái nhìn mạnh mẽ, nổi bật. Lọ hoa, những chiếc đèn, chạn bát… với sắc màu “tông xuyệt tông” đặt trong phòng bếp cũng làm điểm nhấn mềm mại cho căn bếp xinh xắn của bạn.

 cac mau tu bep dep, gon, ben khong the thieu trong nhung ngoi nha hien dai - 11

Những chiếc tủ bếp thủy tinh này có kết cấu bong bóng lớn hoặc nhỏ tùy phong cách. Dạng tủ bếp thủy tinh này thích hợp cho không gian truyền thống với những vật liệu đồ cổ, tuy nhiên cũng đem lại cái nhìn thú vị đối với nhà bếp hiện đại. Trong nhà bếp, nó có thể được sử dụng để che khuất vật dụng trong tủ mà thực ra không hề giấu bất cứ thứ gì.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...