Tử Vi Hàng Tuần: 7/11/2017 - 13/11/2017

Tử Vi Hàng Tuần |
20 Tháng 10
Tử Vi Hàng Tuần: 7/11/2017 - 13/11/2017

Tử Vi Hàng Tuần: (7/11/2017 - 13/11/2017)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 34 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nho nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.
NHÂM TÝ 46 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại gây căng thẳng. Tài chánh cũng có nhiều điều phải ưu tư. Chớ có lơ là kẻo gặp hại lớn, nhất là về những giấy tờ dính dáng đến pháp luật.
CANH TÝ 58 TUỔI: Nên dồn nhiều nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại để có thể tiến nhanh hơn. Những dự định đã gặp nhiều sự thuận lợi, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.
MẬU TÝ 70 TUỔI: Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, công việc lại phải suy tư vì có vài chuyện gặp khúc mắt phải giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo bình yên.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 33 TUỔI: Những điều tính làm cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào. Làm theo cảm tính chỉ rước lấy sự thất bại mà thôi. Cẩn thận những kẻ lưu manh cũng như lưu tâm về xe cộ.
QUÝ SỬU 45 TUỔI: Chưa được vui lắm về mặt tình cảm, nhưng cũng đã bớt nhiều sự xung khắc. Có vài thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp và gặp sự thuận lợi cũng như có quý nhân tận tình giúp đỡ.
TÂN SỬU 57 TUỔI: Đừng xen vào những chuyện của người khác, chỉ mang lại sự phiền hà, bực mình. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải thích rõ ràng kẻo “chuyện bé xé lớn”. Tài lộc ổn định.
KỶ SỬU 69 TUỔI: Những lo lắng về gia đạo đã qua đi một cách tốt đẹp. Việc làm ăn hiện tại tuy có một vài trắc trở, nhưng hãy dồn hết nỗ lực vào sẽ đạt được kết quả như ý.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 32 TUỔI: Chớ để lãng phí thời gian vào những chuyện không đâu. Phải có nghị lực, tránh sự cám dỗ mới mong đạt được những kết quả trong mai hậu. Nên dồn nỗ lực vào công việc để xây dựng tương lai.
GIÁP DẦN 44 TUỔI: Có những tình cảm mới len lén đưa tới. Tuy nhiên phải sáng suốt nhận định kẻo rồi lại rước lấy sự đau đớn ê chề. Nghề nghiệp và tiền bạc khả quan, có may mắn bất ngờ.
NHÂM DẦN 56 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, làm gia đạo cực kỳ lộn xộn. Không những thế còn làm ảnh hưởng lớn tới nghề nghiệp.
CANH DẦN 68 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm, gia đình. Bình tĩnh gỡ rối từng phần sẽ giải quyết êm đẹp. Lưu tâm nhiều đến giấy tờ liên quan đến luật pháp.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 31 TUỔI: Tình cảm cá nhân không được vui lắm vì có những sự hiểu lầm. Khéo léo cư xử sẽ vui trở lại. Nghề nghiệp, học hành bình thường. Lưu tâm về lời nói.
ẤT MÃO 43 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại có nhiều cơ may mang đến. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Đề phòng thật nhiều đến kẻ tiểu nhân mưu hại.
QUÝ MÃO 55 TUỔI: Trong cuộc sống đầy phức tạp, cần phải biết uyển chuyển mới có thể thành tựu được. Cứng ngắt quá độ sẽ thất bại lớn. Mềm mỏng dễ đưa tới thành công.
TÂN MÃO 67 TUỔI: Công việc tưởng như gặp khó khăn, nhưng giờ chót có quý nhân tận tình giúp đỡ lại hanh thông. Chớ tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 30 TUỔI: Vẫn phải đề phòng thật nhiều đến những chuyện thị phi, tai tiếng cùng tiểu nhân mưu hại. Công việc tương đối ổn định. Tình cảm có vài chuyện vui nho nhỏ.
BÍNH THÌN 42 TUỔI: Chuyện trục trặc, trở ngại chỉ là nhất thời. Cần nỗ lực hơn nữa sẽ dần dần có cơ hội thành công. Tài chánh tương đối ổn định. Gia đạo yên vui.
GIÁP THÌN 54 TUỔI: Nên nắm bắt lấy cơ hội thuận tiện để có thể dẫn tới thành công lớn. Tài lộc trung bình nhưng không phải lo nghĩ nhiều. Gia đạo bình an.
NHÂM THÌN 66 TUỔI: Vài trở ngại nhỏ nơi làm việc nhưng cũng làm phiền hà không ít. Trong gia đình có sự bất đồng cần khéo léo giải quyết. Tài chánh ổn định.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 29 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn nhiều rắc rối. Cố gắng đừng để sự phiền muộn ảnh hưởng tới việc làm. Tài chánh tuy phải tiêu xài nhưng lại có may mắn bất ngờ.
ĐINH TỴ 41 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Tuy có sự ganh ghét nhưng đừng để tâm, kẻ tiểu nhân không làm gì được. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
ẤT TỴ 53 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển tốt đẹp trong công ăn việc làm. Đã vậy lại có quý nhân hết lòng giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Lưu tâm nhiều về sự giao du của con cái.
QUÝ TỴ 65 TUỔI: Gặp chuyện không vui nơi làm việc. Bình tĩnh giải quyết để khỏi vấp phải lỗi lầm. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Gia đạo yên ấm.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 28 TUỔI: Tài chánh có nhiều điều phải lo lắng vì những sự việc dồn dập nhưng rồi cũng giải quyết đâu vào đó cả. Chuyện giận hờn trong tình cảm đã dàn xếp êm xuôi nên tinh thần thật vui vẻ.
MẬU NGỌ 40 TUỔI: Phải thật bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết công việc. Chưa nên hùn hạp lúc này kẻo dễ đưa đến thất bại não nề. Tài lộc có may mắn nhỏ. Đừng nóng nảy quá gây căng thẳng trong gia đình.
BÍNH NGỌ 52 TUỔI: Gặp nhiều thuận lợi trong công việc làm ăn. Cẩn thận thật nhiều khi hùn hạp kẻo dễ gây xích mích cùng dễ bị lường gạt. Chuyện trong gia đình nên khéo léo dàn xếp kẻo chuyện bé xé ra to.
GIÁP NGỌ 64 TUỔI: Có tin vui về công việc cũng như con cái đã hòa thuận trở lại. Tài chánh tương đối thoải mái. Giao thiệp với người ngoài cần phải cẩn trọng lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 27 TUỔI: Có tin vui về công việc đang dự tính làm ăn. Chuyện bạn bè không được tốt đẹp hãy để qua một bên, chớ bực mình chỉ làm cho mình thêm mệt mà thôi. Có quà tặng bất ngờ.
KỶ MÙI 39 TUỔI: Công việc đang gặp trở ngại lại có quý nhân tận tình giúp đỡ gỡ được sự rối rắm. Tài chánh ổn định. Cần thận trọng về mặt đối ngoại kẻo dễ bị sự hiểu lầm gây tai tiếng.
ĐINH MÙI 51 TUỔI: Có niềm vui bất ngờ về tài chánh, những món tiền không trông đợi tự dưng lại được. Nghề nghiệp đang tiến triển một cách khả quan. Lưu tâm đến sự giao tiếp với bạn bè của chúng.
ẤT MÙI 63 TUỔI: Những sự ngại đã bớt lần lần nhưng cũng còn làm nhức đầu đôi chút. Phải chi phí những chuyện chẳng đặng đừng nhưng lại có may mắn về tài chánh tuy không nhiều lắm.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 26 TUỔI: Tại nơi làm việc có những sự việc xảy ra một cách không đâu gây hiểu lầm làm tâm tình không vui. Tiền bạc hao phí những chuyện không đáng. Nhờ gia đạo vui vẻ nên cũng được an ủi.
CANH THÂN 38 TUỔI: Nghề nghiệp hơi bị đình trệ chút ít, nhưng cũng chưa phải lo lắng. May mắn nhỏ về tiền bạc bất ngờ. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói khi giao thiệp kẻo dễ bị hiểu một cách méo mó lời của mình.
MẬU THÂN 50 TUỔI: Đừng để những chuyện rạn nứt trong gia đạo trở nên
căng thẳng hơn sẽ có nhiều điều không hay. Cần tìm hiểu để thông cảm lẫn nhau. Tài lộc vẫn thoải mái. Có món tiền trả nợ bất ngờ.
BÍNH THÂN 62 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn vững chắc và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh ổn định, thoải mái. Ưu tư về chuyện của con cái nhưng sẽ qua được một cách êm xuôi.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 25 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến về mặt tình cảm. Công việc đang làm vẫn tiến triển thuận lợi. Đã vậy lại may mắn bất ngờ về tài chánh trong thời gian này.
TÂN DẬU 37 TUỔI: Còn gặp nhiều khó khăn trong công việc hiện tại. Nên kiên nhẫn và từ từ giải quyết mới có thể đưa đến thành công. Để ý về vấn đề sức khỏe, tai nạn.
KỶ DẬU 49 TUỔI: Tuy công việc đã bình thường trở lại, nhưng về phần tài chánh chưa được như ý muốn. Có quý nhân giúp đỡ chưa nên thay đổi hoặc đi xa lúc này.
ĐINH DẬU 61 TUỔI: Chuyện lủng củng giữa con cái, thân nhân nên mềm mỏng giải quyết sẽ đạt được kết quả ngoài sức tưởng tượng. Chuyện làm ăn, tiền bạc diễn tiến tốt đẹp.


TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 24 TUỔI: Vì lời nói vô tình khiến bị nhiều sự tai tiếng, thị phi. Công việc làm ăn, học hành tuy mệt mỏi nhưng mang lại kết quả mong muốn.
NHÂM TUẤT 36 TUỔI: Vẫn còn phải chịu đựng, phải kiên nhẫn nhiều hơn nữa cho qua khỏi lúc khó khăn này. Tài chánh vẫn còn yếu kém. Gia đạo không được êm thắm lắm.
CANH TUẤT 48 TUỔI: Đã có những may mắn trong nghề nghiệp, giải quyết được những khó khăn trong thời gian qua. Có tin vui về tài chánh, về giấy tờ. Đi xa cẩn thận về xe cộ.
MẬU TUẤT 60 TUỔI: Thành công tuy nhỏ trong công việc cũng như những rối rắm về giấy tờ đã có quý nhân giúp đỡ. Có hỷ sự trong gia đạo. Sức khỏe hơi yếu.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 35 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm cá nhân gây xáo trộn đến hạnh phúc gia đình cũng như nghề nghiệp. Phải biết tự kiềm chế. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.
TÂN HỢI 47 TUỔI: Còn gặp một vài trở ngại trong nghề nghiệp nhưng lại có quý nhân giúp đỡ một cách tận tâm khiến trở nên thuận lợi. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
KỶ HỢI 59 TUỔI: Đã có vài thuận lợi trên phương diện tài chánh. Công việc làm ăn vẫn dồn dập đưa đến và có cơ hội phát triển. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó, mưu hại.
ĐINH HỢI 71 TUỔI: Việc làm vẫn còn trì trệ tuy có tiến bộ đôi chút. Tài chánh chưa được thuận lợi lắm vì có nhiều việc phải chi phí nên vẫn còn ưu tư nhiều. Gia đạo bằng an.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...