Tử Vi Hàng Tuần: 19/9/2017 - 25/9/2017

Tử Vi Hàng Tuần |
14 Tháng 08
Tử Vi Hàng Tuần: 19/9/2017 - 25/9/2017

Tử Vi Hàng Tuần: (19/9/2017 - 25/9/2017)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 34 TUỔI: Cần chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp, trong công việc làm để có thể tiến xa hơn nữa. Ham vui nhất thời chỉ mang lại những bất lợi. Tiền bạc may mắn nhỏ. Tình cảm vui vẻ.
NHÂM TÝ 46 TUỔI: Có nhiều niềm vui dồn dập mang đến khiến tinh thần thoải mái vô cùng. Chuyện tình cảm cần phải có thái độ dứt khoát, đừng cả nể quá, hậu quả khó lường.
CANH TÝ 58 TUỔI: Không nên nóng giận thái quá chỉ mang thêm sự xáo trộn lớn trong gia đạo mà thôi. Bình tĩnh sẽ giải quyết êm đẹp. Công việc hơi bị trì trệ. Tài lộc bình thường.
MẬU TÝ 70 TUỔI: May mắn nọ liên tiếp tới may mắn kia trong nghề nghiệp cũng như về tài chánh. Có tin vui của thân nhân từ xa. Công việc tuy vất vả nhưng đạt được kết quả mong muốn.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 33 TUỔI: Trong cách cư xử, cần khéo léo tế nhị để khỏi làm phiền hà những người xung quanh. Tình cảm không được vui vì có sự hiểu lầm. Tài lộc gặp may mắn nhỏ.
QUÝ SỬU 45 TUỔI: Những dự tính công việc sắp tới chưa thể mang ra thực hiện lúc này. Cân nhắc, suy xét cho kỹ thêm nữa, thời điểm tốt sắp tới. Cũng không nên hùn hạp cùng người.
TÂN SỬU 57 TUỔI: Tuy rằng “có vào hang cọp mới bắt được cọp con” thật, nhưng cũng đừng phiêu lưu quá sẽ thất bại đó. Cũng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý.
 KỶ SỬU 69 TUỔI: “Ở sao cho vừa lòng người, ở rộng người cười, ở hẹp người chê”. Đừng mang mối bận tâm đó chỉ thêm phiền nhiễu mà thôi. Tài chánh ổn định. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 32 TUỔI: Gia đạo vui vẻ, an lành. Có bạn bè giúp đỡ trong việc học hành, trong công việc. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ. Tình cảm vui vẻ, thoải mái.
GIÁP DẦN 44 TUỔI: Nhận được tin vui của gia đình, thân tộc. Việc làm ăn diễn tiến tương đối thuận lợi, tài lộc hanh thông. Lưu tâm đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
NHÂM DẦN 56 TUỔI: Vẫn gặp những may mắn về tài chánh cũng như trong nghề nghiệp hiện tại. Được cấp trên ưu ái, nâng đỡ. Cuối tuần hơi tốn kém về những chuyện hiếu hỷ.
CANH DẦN 68 TUỔI: Đã giải quyết xong những khó khăn, trở ngại của con cái trong gia đình. Hao tốn tiền nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Cẩn thận về sức khỏe, nhất là về xe cộ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 31 TUỔI: Chớ để tâm đến những sự việc không tốt do bạn bè làm ảnh hưởng, dây dưa chỉ thêm có hại mà thôi. Tránh xa những giao tiếp với những bạn có hạnh kiểm xấu.
ẤT MÃO 43 TUỔI: Vẫn còn bị ảnh hưởng không tốt về điều tiếng, thị phi. Công việc làm ăn cùng tài lộc tuần này tương đối đỡ. Cố tránh dan díu về tình cảm, không lợi đâu.
QUÝ MÃO 55 TUỔI: Tập trung mọi nỗ lực để giải quyết, tháo gỡ từng phần một những việc trở ngại, khó khăn, nhất là lưu tâm nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại.
TÂN MÃO 67 TUỔI: Công việc làm ăn tuy hơi bị đình trệ lúc đầu, nhưng sau đó lại có những may mắn bất ngờ khiến tinh thần thoải mái, phấn chấn. Tài chánh cũng ảnh hưởng theo. Gia đạo bình an.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 30 TUỔI: Việc làm đang có sự trục trặc. Bình tĩnh khéo léo mọi chuyện sẽ qua được. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe kẻo dễ xảy tai nạn. Tài lộc ổn định.
BÍNH THÌN 42 TUỔI: Nghề nghiệp hoặc công việc làm ăn đã điều hòa trở lại khiến cũng bớt phải lo nghĩ nhiều. Có quý nhân giúp đỡ cũng như có 1 vài may mắn về tiền bạc.
GIÁP THÌN 54 TUỔI: Nên quyết định thực hiện sự tính toán ấp ủ nhiều ngày nay. Có nhiều sự thuận lợi cũng như có hậu thuẫn của nhiều người có tiếng tăm, thế lực. Gia đình cũng có hỷ tín ở phương xa đến.
NHÂM THÌN 66 TUỔI: Đừng có thấy một vài thành công mà quên đề cao cảnh giác về chuyện có thể liên quan đến pháp luật. Cũng nên cẩn thận kẻ tiểu nhân hãm hại cùng lưu ý về xe cộ.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 29 TUỔI: Chớ lụy về tình cảm thái quá ảnh hưởng xấu đến công việc cũng như sự học. Tự kiềm chế để gia đình khỏi phiền muộn. Có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.
ĐINH TỴ 41 TUỔI: Đã có thể tính tới chuyện đi xa, chuyện làm ăn lớn được rồi. Nhưng cũng nên suy tính kỹ kẻo sơ xẩy là dễ mang lại thất bại ê chề. Cũng cần tự kiềm chế về tình cảm để giữ hạnh phúc.
ẤT TỴ 53 TUỔI: Càng ngày, công việc càng dễ dàng, trôi chảy hơn. Những trở ngại đã giải quyết xong cả, nhất là lại có may mắn lớn và rất bất ngờ về nghề nghiệp, về tài lộc.
QUÝ TỴ 65 TUỔI: Nói năng cần phải giữ ý, nên bớt nói nhiều để đỡ phải vấp ngã. Cũng cần phải uyển chuyển, mềm mỏng hơn nữa để mọi người khỏi hiểu lầm, trách móc. Tài lộc có may mắn.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 28 TUỔI: Tinh thần đầy lạc quan vì công việc vẫn trôi chảy thật thuận lợi. Đã vậy tình cảm cá nhân gặp nhiều đắc ý. Tài chánh tốt đẹp nhưng lại phải hao tốn nhiều trong chuyện tình cảm.
MẬU NGỌ 40 TUỔI: Chuyện lộn xộn trong gia đình chỉ là chuyện nhỏ, phải khéo léo dàn xếp kẻo biến thành lớn đó. Nghề nghiệp vẫn còn có vài sự căng thẳng nhưng cuối cùng cũng qua được. Tài chánh khả quan.
BÍNH NGỌ 52 TUỔI: Có một vài sự phiền hà, lo lắng về thân tộc. Nghề nghiệp gặp hên may bất ngờ dẫn đến sự hanh thông thoải mái về tài lộc. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
GIÁP NGỌ 64 TUỔI: Công việc có vẻ bất trắc chưa ổn định hẳn. Yên tâm đây chỉ là sự biến động nhất thời, không có gì đáng phải lo lắng. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 27 TUỔI: Những sự bực mình, phiền toái về những chuyện không đâu do kẻ tiểu nhân ganh ghét hãy bỏ qua một bên để lo cho tương lai. Hiện tại đang có những cơ hội tốt đẹp cho nghề nghiệp. Tài lộc thoải mái.
KỶ MÙI 39 TUỔI: Cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi đưa đến quyết định lớn trong việc làm ăn kẻo dễ bị sai xót. Nếu chưa thấy thuận lợi, nên giữ ở mức cũ cũng có những may mắn bất ngờ.
ĐINH MÙI 51 TUỔI: Bỏ ngoài tai những lời ong tiếng ve của những kẻ xấu bụng ganh ghét. Hiện nay có những điều kiện thuận tiện cho công việc hiện tại, nên lợi dụng thời cơ để đi đến thành công.
ẤT MÙI 63 TUỔI: Việc làm ăn thoải mái, ổn định và có những may mắn nhỏ liên tiếp đưa tới. Tuy nhiên đừng vì vậy mà chủ quan dễ dẫn tới sai lầm. Tài lộc thoải mái, gia đạo bình an.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 26 TUỔI: Chuyện tình cảm sau những biến động làm buồn phiền nay đã vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp hơi bị trì trệ, nhưng cũng đừng vì thế mà lo lắng, mọi chuyện sẽ bình yên tất cả.
CANH THÂN 38 TUỔI: Nên xử dụng tất cả mọi sự khôn ngoan, khéo léo cũng như mềm mỏng thì mọi sự lộn xộn, xích mích trong gia đình, trong thân tộc sẽ giải quyết êm đẹp. Có những may mắn trong công việc hiện tại.
MẬU THÂN 50 TUỔI: Gặp một vài xáo trộn nhỏ trong gia đình. Về nghề nghiệp lại có quý nhân giúp đỡ mang lại sự hanh thông, tốt đẹp. Tài chánh thoải mái. Lưu tâm nhiều về chuyện con cái cùng xe cộ.
BÍNH THÂN 62 TUỔI: Hãy trầm tĩnh trong mọi tình huống, đừng nhận xét một cách phiếm diện sẽ đưa đến sự sai lầm trong cách cư xử. Tài chánh cùng nghề nghiệp vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 25 TUỔI: Công việc hơi bị ngưng trệ nên tiền bạc cũng có đôi chút khó khăn. Cứ chịu khó cần cù, công việc sẽ tiến triển hơn vì có quý nhân trợ giúp. Tình cảm cá nhân tốt đẹp.
TÂN DẬU 37 TUỔI: Đã thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Mọi việc trở ngại khó khăn đã qua, nay công việc đã diễn tiến rất thuận lợi. Còn tiền bạc, tuy chưa đáp ứng đúng theo ý muốn, nhưng từ từ cũng đâu vào đó.
KỶ DẬU 49 TUỔI: Công việc tuy bị đình trệ đôi chút, nhưng đây cũng chỉ là sự trục trặc tạm thời thôi. Tiền bạc vì thế cũng yếu kém hơn. Cứ vui lên để gia đình đầm ấm, vui vẻ là được.
ĐINH DẬU 61 TUỔI: Có đôi chút thuận lợi trong công việc. Tài chánh bình thường. Tạm thời chưa nên thay đổi trong công việc làm ăn lúc này. Chờ đợi thêm ít lâu nữa sẽ gặp tốt đẹp.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 24 TUỔI: Nên đề cao cảnh giác về vấn đề tình cảm. Đừng để lún lầy sẽ khó gỡ và còn ảnh hưởng trực tiếp xấu đến công việc. Để tâm chăm chỉ làm việc cùng học hành để đạt được nguyện vọng của gia đình trông đợi.
NHÂM TUẤT 36 TUỔI: Hãy còn những bế tắc, chưa thể tính tới chuyện làm ăn mới được, đừng có vội vàng, vong động thì chỉ tốn tiền vô ích, đôi khi còn bị gạt gẫm. Nên vun quén hạnh phúc gia đình là tốt nhất.
CANH TUẤT 48 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài chánh một cách bất ngờ. Việc làm ăn hãy còn nhiều khó khăn, trở ngại, chưa nên khuyếch trương lớn. Đừng ỉ vào tài giỏi mà hư chuyện. Gia đạo có lộn xộn.
MẬU TUẤT 60 TUỔI: Chớ vì chuyện gia đình mà buồn phiền, căng thẳng thái quá, có hại cho sức khỏe mà thôi. Mọi sự việc về kinh doanh cùng tài chánh còn giậm chân tại chỗ. Tính chuyện mới thì không khác gì thùng không đáy, hao tốn mà thôi.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 35 TUỔI: Về tài chánh cùng công việc làm ăn, việc học hành đều ở mức bình thường. Lái xe cộ cần tập trung, đừng lơ đãng kẻo nhẹ thì bị phạt vì vi phạm luật lưu thông, mà nặng thì có thể xảy tai nạn. Tình cảm vui vẻ.
TÂN HỢI 47 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm nên tiền bạc và mọi việc đều tiến triển rất khả quan. Có tiểu nhân ganh ghét, chờ cơ hội là chụp mũ, nói xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.
KỶ HỢI 59 TUỔI: Tính chuyện đi xa tuy hơi bị trở ngại lúc đầu, nhưng sau đó cũng được tốt đẹp và có lợi. Nên thực tế, đừng có ôm vào những chuyện “hữu danh vô thực”, đôi khi còn bị mang tiếng.
ĐINH HỢI 71 TUỔI: Cần trầm tĩnh để tính toán những công việc tương lai. Đừng nghe lời đường mật kẻo “tiền mất tật mang”, mật ngọt chết ruồi mà. Tạm thời cứ giữ vững chuyện làm ăn cũ tốt hơn. Gia đạo an vui.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...