Vận hạn 12 con giáp năm 2017: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Tuổi Dậu "tiền khô cháy túi"

Tử Vi |
27 Tháng 07
Vận hạn 12 con giáp năm 2017: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, Tuổi Dậu "tiền khô cháy túi"

Dưới đây là tất tần tật những điều bạn cần biết về 12 con giáp trong năm Đinh Dậu 2017

Để biết được 1 năm mới sắp tới là năm may mắn của bạn về công danh, sự nghiệp tình duyên hay lại phải giải quyết nhiều trục trặc trong cuộc sống, hãy tham khảo những dự đoán dưới đây:

Tuổi Tý

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 1

Nghề nghiệp: Năm 2017 được dự đoán là một năm thành công trong sự nghiệp đối với người tuổi Tý. Bạn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên công nhận năng lực. Nếu bạn là con gái thì con đường thăng tiến trong năm tới sẽ rộng mở.

Tiền bạc: Bạn nên cẩn trọng trong vấn đề chi tiêu trong năm Đinh Dậu. Bạn hãy hạn chế đầu tư tiền vào những dự án hoặc món đồ đắt tiền để tránh thiệt hại về tài chính.

Tình yêu: Một năm hạnh phúc trong tình yêu đang chờ đợi bạn ở phía trước. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia. Nếu đang có người yêu, chắc chắn không sớm thì muộn, trong năm tới, một đám cưới sẽ được diễn ra.

Sức khỏe: Năm tới, tình hình sức khỏe của bạn không được tốt như những năm trước vì thế bạn hãy cố gắng giảm thiểu sự căng thẳng, ăn uống điều độ. Đặc biệt bạn phải nói “Không” với rượu và thuốc lá.

Tuổi Sửu

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 2

Nghề nghiệp: Nhiều may mắn trong công việc sẽ “ùn ùn” kéo đến đồng thời cơ hội thăng tiến cũng tăng lên đáng kể.

Tiền bạc: Không chỉ may mắn trong sự nghiệp mà tiền bạc của bạn cũng rất rủng rỉnh. Tuy nhiên, năm tới, bạn nên cẩn thận khi cho người khác vay tiền. Nếu không suy nghĩ kĩ thì khoản tiền đó sẽ “một đi không quay trở lại”.

Tình yêu: Nếu đã có gia đình, năm tới sẽ là năm đẹp để vợ chồng bạn sinh con. Đứa con sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình. Nếu còn độc thân, bạn hãy vui mừng dần đi vì bạn sắp thoát kiếp "FA" rồi.

Sức khỏe: Năm tới, nhiều khả năng bạn dễ bị tai nạn giao thông vì thế hãy cẩn thận khi lái xe và đặc biệt không uống rượu bia và chấp hành đúng luật an toàn giao thông nhé.

Tuổi Dần

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 3

Nghề nghiệp: Nếu năm 2016 không phải là năm lí tưởng với những người tuổi Dần, thì 2017 sẽ ngược lại. Bước sang năm Đinh Dậu, mọi việc đến với bạn một cách thuận lợi. Đồng thời, sự xuất hiện của quý nhân sẽ giúp con đường thăng tiến của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang xem xét chuyển việc làm hoặc bắt tay tự mở một công ty thì hãy thực hiện ngay trong năm tới nhé.

Tiền bạc: Năm nay nguồn tài chính của bạn không được tốt. Bạn không nên tham gia chơi xổ số vì thần may mắn sẽ không đến với bạn đâu. Nếu muốn tăng thêm thu nhập, bạn có thể nhận làm thêm việc hoặc kinh doanh mặt hàng gì đó.

Tình yêu: Năm tới sẽ là năm may mắn trong chuyện tình cảm với người tuổi Dần còn độc thân.

Sức khỏe: Bạn nên hạn chế tham gia các hoạt động tốn sức và nguy hiểm như leo núi, nhảy bungee, lặn biển… Bên cạnh đó, bạn nên đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông nhé.

Tuổi Mão

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 4

Nghề nghiệp: Đối với những người tuổi Mão thì năm tới bạn cần cẩn thận trong công việc. Rất có thể bạn sẽ phải vướng vào những rắc rối nghiêm trọng. Bất đồng với đồng nghiệp cũng là điều khó tránh.

Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định, không có biến động gì. Nếu muốn đầu tư lớn vào một cái gì đó, bạn cần suy nghĩ thật kỹ và có sự tư vấn rõ ràng.

Tình yêu: Trong năm tới, bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Bất kể là bạn đã kết hôn hay chưa lập gia đình, bạn và người ấy sẽ nhiều lần xảy ra xung đột. Vì thế, trong lúc đó, bạn hãy nhẹ nhàng, tìm cách nói chuyện với nửa kia và cố gắng giải quyết mọi việc theo cách hòa bình nhất.

Sức khỏe: Năm tới, theo dự đoán, tình hình sức khỏe của bạn sẽ không được tốt. Bạn hay đau ốm và mệt mỏi. Để cải thiện tình hình, bạn không nên quá căng thẳng vì có thể dẫn đến trầm cảm. Tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn

Nghề nghiệp: Năm 2017 sẽ là một năm thuận buồn xuôi gió và đặc biệt tốt cho sự nghiệp của bạn. Bạn có cơ hội thăng tiến hoặc tìm thấy nhiều mối làm ăn tốt. Nói chung bạn sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh cho cấp trên thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quá tham việc, tránh việc gì cũng tự vơ vào mình.

Tiền bạc: Nhiều vận may bất ngờ liên quan đến tiền bạc sẽ tìm đến bạn trong năm Đinh Dậu. Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ nhận được nhiều mối làm ăn quan trọng giúp hoạt động kinh doanh của bạn ngày một khởi sắc.

Tình yêu: Đối với những người độc thân, bạn sẽ gặp được bạn tâm giao. Với người đã kết hôn, bạn nên cẩn thận vì rất có thể sẽ có người thứ ba can thiệp và hạnh phúc gia đình bạn. Năm tới, bạn không nên tiếp xúc quá thân thiết với đồng nghiệp hoặc cấp trên để tránh xảy ra hiểu lầm.

Sức khỏe: Trong năm tới, nếu muốn sức khỏe ổn định, bạn cần nhớ:

- Hạn chế ăn vặt

- Không làm việc quá sức

- Không uống rượu khi tham gia giao thông

Tuổi Tỵ

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 5

Nghề nghiệp: Năm tới, bạn tránh tham gia các hoạt động có liên quan đến chính trị. Không nói xấu sau lưng người khác, cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp.

Tiền bạc: Nguồn thu nhập chính trong năm sau của bạn chỉ đến từ tiền lương vì thế bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm nhé.

Tình yêu: Nếu còn độc thân, bạn cần phải thay đổi diện mạo bề ngoài để thu hút người khác phái. Nếu đã lập gia đình, bạn nên thường xuyên có những buổi nói chuyện chia sẻ thật lòng với người ấy để hai người thêm gắn bó nhau hơn.

Sức khỏe: Năm tới sức khỏe của bạn không được tốt. Bạn dễ bị lâm bệnh đột ngột.

Tuổi Ngọ

Nghề nghiệp: Trong năm Đinh Dậu, bạn sẽ được cấp trên để mắt đến nhiều hơn vì thế hãy làm việc nghiêm túc và hiệu quả nhé. Quyết định tăng lương hoặc những lời tán thưởng sẽ đến với bạn.

Tuy nhiên, năm tới, bạn nên tỉnh táo khi đưa ra những quyết định liên quan đến công việc nhé, tránh nghe lời người khác để dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tiền bạc: Của cải trong năm tới của bạn sẽ tiếp tục tăng nhưng hãy biết điểm dừng, đừng quá tham lam nhé.

Tình yêu: Năm tới bạn nên cẩn thận bởi rất có thể sẽ có người thứ 3 can thiệp vào mối quan hệ tình cảm của bạn.

Sức khỏe: Trong năm tới, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhưng người thân của bạn thì lại có. Nếu nhận thấy họ có những dấu hiệu bệnh nặng thì cần phải đưa đi điều trị ngay nhé.

Tuổi Mùi

Nghề nghiệp: Những khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ ảnh hưởng đến con đường thăng tiến của bạn. Bạn hãy cảnh giác với những người xung quanh mình, có thể họ sẽ cho một cú lừa đau đớn đó.

Tiền bạc: Năm tới, bạn cần học cách quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan. Tốt nhất bạn nên tránh các hoạt động đầu tư lớn, không tham gia chơi cờ bạc vì có thể bạn sẽ vướng vào nợ nần.

Tình yêu: Năm tới sẽ là năm may mắn trong tình yêu cho những người tuổi Mùi.

Sức khỏe: Bạn tránh làm việc quá sức trong năm tới. Bạn nên cẩn trọng khi tham gia giao thông nhé.

Tuổi Thân

Nghề nghiệp: Năm Đinh Dậu, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Nếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tiền bạc: Một năm mới giàu có và thịnh vượng đang chờ đón bạn. Mặc dù tiền bạc sẽ rủng rỉnh nhưng bạn không nên phung phí quá nhé. Nếu muốn tham gia các hoạt động kinh doanh, đầu tư, bạn cần cân nhắc kĩ nhé.

Tình yêu: Nếu đã kết hôn, năm 2017 sẽ năm đẹp để gia đình bạn chào đón thêm một nhóc tỳ đáng yêu. Đối với nam giới tuổi Thân đã kết hôn, năm tới, bạn không nên có quá nhiều tiếp xúc thân mật với người khác phái để tránh cho vợ chồng lục đục.

Sức khỏe: Sức khỏe năm tới của bạn tương đối kém, vì thế hãy yêu thương cơ thể của mình hpn nhé.

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 6

Tuổi Dậu

Nghề nghiệp: Năm tới, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Con đường thăng tiến cũng không được suôn sẻ.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong năm Đinh Dậu cũng không mấy khả quan. Bạn hãy tránh đầu tư vào những dự án mạo hiểm nhé.

Tình yêu: Với những người đã lập gia đình, năm tới sẽ là một năm hỗn loạn. Mối quan hệ của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, hai người thường xuyên cãi vã, bất đồng quan điểm. Trong những lúc nóng giận, bạn tránh nói những lời làm tổn thương người ấy.

Sức khỏe: Bạn hãy hạn chế ăn nhiều đồ ăn vặt, hãy có một chế độ ăn uống lành mạnh.

Tuổi Tuất

Nghề nghiệp: Năm tới, những người tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc. Đó sẽ là năm cho bạn thể hiện tài năng và sức sáng tạo của mình. Yên tâm đi, mọi việc sẽ hanh thông và ít gặp cản trở.

Tiền bạc: Năm 2017, bạn nên hạn chế cho người khác vay tiền vì khoản cho vay đó sẽ rất khó đòi lại.

Tình yêu: Vấn đề tình cảm của người tuổi Tuất trong năm tới không được tốt đẹp cho lắm. Bạn hãy cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ ba.

Sức khỏe: Năm sau, bạn dễ ốm đau, mệt mỏi vì thế hãy cẩn thận nhé.

 van han 12 con giap nam 2017: tuoi suu tien bac rung rinh, tuoi dau "tien kho chay tui" - 7

Tuổi Hợi

Nghề nghiệp: Nửa đầu năm, công việc của bạn sẽ không được thuận lợi nhưng sang đến nửa cuối năm, mọi việc sẽ hanh thông.

Tiền bạc: Năm tới, ngoài tiền lương thì bạn sẽ không có nguồn thu nào khác. Đó cũng là năm bạn nói không với các khoản đầu tư vào bất động sản.

Tình yêu: Năm 2017, nếu bạn không kiên nhẫn thì chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tồi tệ. Hãy cố gắng nhẫn nhịn, nếu được hãy cố gắng tha thứ cho nhau.

Sức khỏe: Sức khỏe trong năm tới của bạn vô cùng tốt nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...