Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp"

Kiến Thức |
27 Tháng 07
Nhà đã nghèo mà còn cất tiền kiểu này thì còn nghèo "suốt đời suốt kiếp"

Thói quen xấu trong việc cất giữ tiền bạc có thể khiến bạn cả đời không thể khá giả lên được.

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài tài năng và sự cố gắng của bản thân, thì việc giàu hay nghèo, phú quý hay bần hàn của một người còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có việc cất giữ tiền bạc trong nhà. 

Một thói quen mà nhiều người hay có đó là để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ rằng nhà mình toàn người quen, không có người lạ ra vào nên tiện đâu để đấy, mỗi nơi một ít. Thói quen này xét về lý lẽ thông thường, sẽ khiến bạn mất thời gian hơn vì phải nhớ ra xem mình đã để tiền ở đâu, để bao nhiêu, còn để chỗ nào khác nữa không?

Thậm chí, việc không tìm thấy tiền mình đã để đâu, nhiều lần sẽ dẫn đến những hiểu lầm, nghi ngờ giữa các thành viên trong nhà, gây ra những mâu thuẫn không đáng có. 

 nha da ngheo ma con cat tien kieu nay thi con ngheo "suot doi suot kiep" - 1

Để tiền lung tung trong nhà là thói quen rất xấu mà nhiều người mắc phải. Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, xét về mặt phong thủy, việc này rất nghiêm trọng, bởi nếu để tiền lung tung nhiều nơi, tài khí sẽ bị phân tán, hao mòn tiền của.

Hơn nữa, ngay cả việc bạn không nhớ là mình đã "tiện tay" để tiền ở đâu trong nhà cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất sự may mắn về tài lộc của bản thân nhanh hơn và nhiều hơn. Xét về lâu về dài, tài lộc không đến, tài sản tiền bạc trong nhà lần lượt "đội nón ra đi", bạn sẽ chẳng mấy chốc mà "nghèo suốt đời suốt kiếp".

 nha da ngheo ma con cat tien kieu nay thi con ngheo "suot doi suot kiep" - 2

Bạn nên để một con lợn đất hoặc hộp tiết kiệm ở nơi thuận tiện để mọi người bỏ tiền lẻ vào đó. Ảnh minh họa

Theo phong thủy, muốn tài vận tốt, tài khí hội tụ, thì tiền phải được để tập trung lại một chỗ. Dân gian có câu "tích tiểu thành đại", dù là tiền lẻ hay không, thì tích lũy lâu ngày cũng sẽ có khoản lớn.

Tốt nhất, hãy để một con lợn đất hoặc một chiếc hộp tiết kiệm ở nơi thuận tiện để các thành viên trong gia đình bỏ tiền lẻ vào, thể hiện sự tích lũy hàng ngày, vừa giúp tài lộc hội tụ, vừa khiến cuộc sống thuận tiện, cởi mở hơn. 

Theo Cẩm Nhung (Theo Knowfengshui) (Khám phá)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...