Dự đoán vận mệnh và sự nghiệp của 12 con giáp trong nửa cuối năm 2017

Tử Vi |
17 Tháng 07
Dự đoán vận mệnh và sự nghiệp của 12 con giáp trong nửa cuối năm 2017

Từ giờ đến cuối năm, 12 con giáp sẽ có cuộc sống như thế nào?

Tuổi Tý

Nửa năm cuối là thời cơ để sự nghiệp của tuổi Tý phất lên như diều gặp gió. Nhưng hãy cẩn thận vì dương khí rực rỡ của tháng 5 âm sẽ làm bạn tuổi Tý mất đi cơ hội lúc nào không biết. Tháng 6 lại phạm vào Thái Tuế, nếu không cẩn thận sẽ mất nhiều hơn là được. Cũng cần chú ý đến những đối thủ vẫn đang dòm ngó, họ sẽ lựa thời điểm bạn đang phấn đấu vì quyền chức mà tấn công làm bạn ngã đau hơn đó.

Tuổi Sửu

Năm 2017, đặc biệt tháng 5 và tháng 6 âm lịch công việc của tuổi Sửu khó mà phát triển hơn được, hay gặp phải nhiều khó khăn trở ngại. Sẽ có người gây rối đồng thời lại chẳng gặp được quý nhân khiến tâm trạng sức khỏe của tuổi Sửu cứ dần dần đi xuống. Ngoài ra tuổi Sửu cần cảnh giác có người lừa gạt nữa nhé.

Tuổi Dần

Tuy có những khía cạnh mới mẻ khác trong công việc nhưng lại rất khó để tuổi Dần đạt được thành công và đột phá trong giai đoạn này. Song may mắn hơn hai con giáp trên, tuổi Dần lại gặp được quý nhân tốt lành giúp đỡ, trao cho thực quyền, công việc phát triển và tiền lương cũng theo đó mà tăng. Đặc biệt những bạn trẻ tuổi Dần 31 tuổi sẽ có nhân duyên mới, nên quý trọng những cơ hội sắp tới để sớm chấm dứt đời sống độc thân hoặc tăng thêm cơ hội giao lưu cho mình nhé.

Tuổi Mão

Tháng tốt nhất trong năm đối với tuổi Mão là tháng 9 âm lịch vì sẽ có cơ hội gặp được quý nhân cả đời, người đem lại cho họ vận may, quyền lực và thay đổi cả cục diện - thái độ sống của tuổi Mão nữa. Cũng dễ hiểu thôi, "đời thay đổi khi chúng ta thay đổi" nên mọi việc của tuổi Mão sẽ thay đổi rất tích cực vào cuối năm 2017 này. Được trọng dụng và tăng lương thăng chức, nhưng tuổi Mão cũng cần cẩn trọng vì Thái Tuế vẫn sẽ gây khó khăn nhiều cho bạn đó.

dự đoán vận mệnh và sự nghiệp của 12 con giáp trong nửa cuối năm 2017 - ảnh 1.

Tuổi Thìn

Trong công việc, tuổi Thìn cần e ngại nhất là tháng 6 và tháng 9 âm lịch sắp tới. Tại thời điểm đó sẽ xảy ra nhiều biến động và người vẫn giúp đỡ bạn nay lại không tiếp tục ủng hộ nữa. Là mệnh Rồng cao quý nên thường số mệnh của tuổi Thìn rất tốt, nếu cố gắng trong công việc sẽ được cấp trên tán thưởng và khen ngợi, có cơ hội thì nên nắm bắt, đừng gây tranh chấp vì có yên bình tuổi Thìn mới phát triển tốt được.

Tuổi Tỵ

Nửa cuối năm không thuận lợi lắm cho công việc của tuổi Tỵ, chủ yếu là do sự ảnh hưởng từ các chòm sao không tốt dẫn đến mếch lòng lãnh đạo, vướng mắc với các cơ quan công quyền chức năng, ảnh hưởng nhiều đến công việc chung của người khác. Tệ hơn nữa còn có thể vướng vào kiện cáo, nên cẩn thận xử trí tránh gây ảnh hưởng lâu dài về sau.

Tuổi Ngọ

Riêng về công việc nửa cuối năm của tuổi Ngọ không tồi chút nào, nhờ gặp được cơ hội tốt mà thăng chức tăng lương, sự nghiệp có bước phát triển mới. Tuổi Ngọ chỉ cần chăm chỉ và nhanh nhạy nắm bắt thời cơ ắt sẽ đạt được thành công.

Tuổi Mùi

Tháng 10 âm lịch này, công việc của tuổi Mùi đột nhiên có xu hướng phát triển tốt, bởi có sao mang lại tài lộc phù trợ, xuất hiện điềm may mắn nơi công sở, chốn quan trường. Có thể bắt đầu chỉ là chút thuận lợi nho nhỏ nhưng rồi sẽ khởi đầu cho nhiều niềm vui và những thành công họ đã chờ đợi từ lâu. Cuối năm 2017 của tuổi Mùi nói chung tốt đẹp về nhiều mặt.

dự đoán vận mệnh và sự nghiệp của 12 con giáp trong nửa cuối năm 2017 - ảnh 2.

Tuổi Thân

Nửa cuối năm tuổi Thân gặp được quý nhân hỗ trợ, đèn xanh đã bật nên cứ thẳng đường mà thăng tiến trong công việc. Người đó như ngôi sao may mắn, tháo gỡ cho tuổi Thân mọi khúc mắc họ gặp phải, cho dù là trên thương trường hay trong công sở.

Tuổi Dậu

Tháng 4 và tháng 11 âm lịch là hai tháng không tồi cho tuổi Dậu, bạn cứ yên tâm phấn đấu và những gì mong muốn rồi cũng sẽ đến. Quý nhân về văn hay võ đều sẽ giúp đỡ bạn, chỉ cần biết nắm chắc cơ hội, cư xử khéo léo thì một món tiền thưởng Tết to đang nằm trong tầm với của bạn rồi.

Tuổi Tuất

Nửa cuối năm tuổi Tuất đạt được nhiều thứ nhưng là do những cố gắng của bạn trong suốt một năm nay. Tuổi Tuất sẽ có người giúp đỡ, nhưng họ không ỷ lại vào đó mà vẫn tự cố gắng xây dựng mọi thứ theo ý mình, có như vậy tuổi Tuất mới có cảm giác hài lòng, chiến thắng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi dễ gặp phải sự thay đổi lớn trong công việc vào nửa cuối năm 2017 này, không những là điều động về nhân sự mà còn có thể là chuyển ngành, nghề hoặc sẽ phải đi làm ăn xa. Rời khỏi gia đình quê hương, bạn sẽ cảm thấy rất cô đơn nhưng hãy cố gắng. Chỉ cần thích nghi được bước đầu rồi cuộc sống của tuổi Hợi sẽ ổn thỏa cả thôi.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...