Tặng quà mà chọn những món đồ đại kỵ này thì cả hai người chỉ có "đen xui hết kiếp"

Thần Số Học |
03 Tháng 07
Tặng quà mà chọn những món đồ đại kỵ này thì cả hai người chỉ có "đen xui hết kiếp"

Những món quà nghe tưởng hay và ý nghĩa dưới đây lại là những thứ đem đến sự xui rủi, vận đen cho cả người tặng và người nhận.

Tặng quà cho bạn bè, người thân, khách hàng, đối tác,... là một cách để thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của người tặng đối với người nhận. Tuy nhiên, không phải món quà nào cũng nên dành tặng, bởi nếu không tránh chọn những món đồ kiêng kỵ khi đem tặng dưới đây, vận thế của cả người tặng và người nhận sẽ sa sút, chỉ toàn điều đen xui.

1. Bể, bình cá cảnh

 tang qua ma chon nhung mon do dai ky nay thi ca hai nguoi chi co "den xui het kiep" - 1

Theo phong thủy, bể cá thuộc hành thủy, có tác dụng sinh tài vượng khí rất tốt, tượng trưng cho thần tài nên không thể tùy tiện cho và nhận. Không chỉ vậy, có nhiều người mệnh không hợp với việc nuôi cá cảnh, nên nếu tặng bể cá, tưởng đẹp và giúp sinh vượng khí, nhưng hóa ra lại đem xui rủi đến cho người nhận.

2. Đồng hồ

 tang qua ma chon nhung mon do dai ky nay thi ca hai nguoi chi co "den xui het kiep" - 2

Theo quan niệm của người Trung Quốc xưa, từ tặng đồng hồ có phát âm gần giống từ nghi thức tang lễ, ngoài ra đồng hồ cũng thể hiện cho việc thời gian đang trôi qua nhanh, chúng ta đang ngày càng già dần và sẽ chết đi. Bởi vậy tặng đồng hồ thường không đem lại may mắn. Đặc biệt kiêng kỵ tặng đồng hồ cho người già.

3. Vật sắc nhọn

Dao, kéo hay bất kì một vật dụng sắc nhọn đắt tiền nào đó đều mang âm khí. Những vật dụng này mang năng lượng tiêu cực rất nặng không thể đem lại may mắn, cũng như sẽ mang nghĩa cắt đứt, chấm dứt tình cảm hay mối quan hệ với đối phương.

4. Món quà có bốn thứ

Không nên tặng những món quà có 4 cái, vì tứ (bốn) trong tiếng Trung phát âm nghe giống tử (chết), sẽ mang đến điều không hay.

5. Quà gói giấy trắng, đen

 tang qua ma chon nhung mon do dai ky nay thi ca hai nguoi chi co "den xui het kiep" - 3

Trắng và đen là 2 màu thường thấy trong đám tang. Vì thế, khi tặng quà, đừng sử dụng giấy gói quà hay bất cứ thứ gì liên quan đến hai màu đó.

6. Ô, dù

Nhiều người cho rằng ô, dù là món đồ thích hợp để che nắng, mưa trong ngày hè, tuy nhiên theo phong thủy, ô thường mang nghĩa phân ly, biệt tán. Do vậy, ô không được dùng làm quà tặng, lễ phẩm. Việc tặng ô cho bạn bè có nghĩa rằng về sau mối quan hệ của các bạn sẽ đường ai nấy đi.

Theo Du Jin (Tổng hợp) (Khám phá)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...