Tử Vi Hàng Tuần: 27/6/2017 - 3/7/2017

Tử Vi Hàng Tuần |
25 Tháng 06
Tử Vi Hàng Tuần: 27/6/2017 - 3/7/2017

Tử Vi Hàng Tuần: (27/6/2017 - 3/7/2017)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 34 TUỔI: Sự việc khó khăn vừa qua được giải quyết đã đỡ một phần rất lớn. Nhưng chớ vì thế mà coi thường, tưởng mọi việc đã hanh thông hẳn rồi thì sẽ vấp phải sai lầm thật lớn đó. Cẩn thận là hơn.
NHÂM TÝ 46 TUỔI: Cẩn thận kẻo mang tiếng về chuyện tình cảm làm căng thẳng thần kinh không ít. Đã vậy lại hao tốn tiền bạc về chuyện xe cộ. Nên vun đắp hạnh phúc gia đình tốt hơn, đừng “thả mồi bắt bóng”.
CANH TÝ 58 TUỔI: Về nghề nghiệp và tài lộc đều được vui vẻ. Có cơ hội để phát triển lớn hơn nữa. Nhưng luôn luôn lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác kẻo dễ bị mắc phải sai lầm cùng bị kẻ gian mưu hại.
MẬU TÝ 70 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp và tài chánh vẫn ở mức bình thường. Có những trở ngại khiến phải lo lắng. Tuy nhiên đã có những dấu hiệu báo sự may mắn lớn sắp tới. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 33 TUỔI: Có tin vui trong gia đao. Tuy thế lại hao tốn tiền bạc vì những chuyện ngoài dự tính. Nhưng nghề nghiệp và tài chánh vẫn thăng tiến. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
QUÝ SỬU 45 TUỔI: Tài chánh vẫn ổn định và may mắn, lo lắng về tiền bạc quá làm chi, có hại cho sức khỏe mà thôi. Lái xe cần phải tập trung tư tưởng kẻo dễ bị phạt về vi phạm lưu thông.
TÂN SỬU 57 TUỔI: Có may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn vì có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh cũng vì đó được nhiều thuận lợi. Lưu tâm có kẻ tiểu nhân ganh ghét, đâm chọt.
KỶ SỬU 69 TUỔI: Gặp nhiều chuyện lộn xộn do người thân, do con cái gây ra khiến phải suy nghĩ, phải phiền hà. Nghề nghiệp và tài lộc đang có một vài biến chuyển thuận lợi.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 32 TUỔI: Tuy chuyện tình cảm cá nhân đặng vui vẻ, nhưng chớ vì thế mà quên cảnh giác, sẽ có hại đến thân. Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm. Tài lộc trung bình.
GIÁP DẦN 44 TUỔI: Có thay đổi nhỏ trong cuộc sống hiện tại. Nhưng đây là sự thay đổi thuận lợi, tuy lúc đầu không được hài lòng cho lắm. Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là tai nạn. Có hoạnh tài.
NHÂM DẦN 56 TUỔI: Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, nhưng lúc nào cũng phải tính toán, phải suy nghĩ căng thẳng đầu óc. Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ bị phạt vì vi phạm luật lưu thông hoặc nặng hơn là có tai nạn xe cộ.
CANH DẦN 68 TUỔI: Có tin vui về tài lộc một cách bất ngờ của mình, hoặc những người thân trong gia đình. Tuy nhiên phải cẩn thận về sức khỏe, lúc này hơi yếu trong người. Việc làm ăn bình thường.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 31 TUỔI: Đừng rối trí về những chuyện tình cảm cá nhân đến dồn dập. Nên bình tĩnh, vì đây cũng chỉ là thời gian tìm hiểu mà thôi. Tiền tài, công việc vẫn được đắc ý.
ẤT MÃO 43 TUỔI: Tuy vẫn còn một số xáo trộn nhỏ, nhưng những sóng gió đã bắt đầu yên. Tài lộc, công việc làm ăn cũng từ từ chuyển tới hanh thông may mắn. Giữ hòa khí trong gia đình.
QUÝ MÃO 55 TUỔI: Việc làm tới tấp, tuy mệt mỏi nhiều, nhưng tiền bạc thu vào tương đối khá. Cần giữ gìn sức khỏe của bản thân mới được. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm.
TÂN MÃO 67 TUỔI: Có tin vui về nghề nghiệp, về tình duyên của con cháu khiến gia đạo đầy hỷ khí. Công việc làm ăn đã có những biến chuyển tốt. Tính toán chuyện làm ăn mới được rồi đó.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 30 TUỔI: Cố gắng trau dồi về nghề nghiệp hơn nữa để có dịp thăng tiến hơn. Về tình cảm cá nhân, đừng “đứng núi này trông núi nọ” mà “sôi hỏng, bỏng không” đó. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

BÍNH THÌN 42 TUỔI: Những bế tắc trong công việc vẫn còn, chưa thể tiến tới những công việc làm ăn mới được. Vọng động chỉ tốn tiền vô ích mà thôi. Nên giữ gìn hạnh phúc gia đình là tốt nhất.
GIÁP THÌN 54 TUỔI: Có chuyện xích mích giữa anh em, bà con trong thân tộc gây nhiều chuyện phiền toái. Việc làm ăn, đừng ỷ vào tài giỏi mà gây đổ. Tài lộc gặp khó khăn chưa giải quyết được.
NHÂM THÌN 66 TUỔI: Đừng bảo thủ quá chỉ làm cho gia đình thêm căng thẳng, lộn xộn mà thôi. Tìm phương pháp mềm mỏng mới là đắc cách. Đi xa chưa thuận lợi lắm. Tài lộc bình thường.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 29 TUỔI: Mưu tính những chuyện làm ăn nơi xa, tưởng được đắc lợi, nhưng kết quả tuy có mà không được như ý muốn. Đừng buông thả về tình cảm cá nhân, có hại lớn.
ĐINH TỴ 41 TUỔI: Việc làm ăn, nghề nghiệp có những may mắn bất ngờ ngoài sự dự tính. Tình cảm cá nhân nhiều rắc rối. Phải tự kiềm chế kẻo ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp.
ẤT TỴ 53 TUỔI: Tính chuyện đi xa làm ăn chắc chắn gặp nhiều trở ngại, nhất là lúc ban đầu. Sau đó, nhờ quý nhân giúp đỡ nên được hanh thông. Tài lộc tương đối khá.
QUÝ TỴ 65 TUỔI: Việc làm ăn còn bị trì trệ đôi chút nhưng cũng sắp qua khỏi. Đừng lo lắng thái quá. Tập trung vào sắp xếp nội bộ cho ổn định trước đã. Con cháu mang lại niềm vui.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 28 TUỔI: Bình tâm tĩnh trí để có thể sáng suốt trong cách cư xử về tình cảm. Chớ vì thương hại mà gây những điều trái ý sau này. Nên nghe sự hướng dẫn của người thân.
MẬU NGỌ 40 TUỔI: Mọi việc xảy ra bình thường. Công việc tuy có nhích lên đôi chút nhưng cũng chưa được hanh thông bao nhiêu. Tài chánh vẫn còn khó khăn. Gia đạo bình yên.
BÍNH NGỌ 52 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về lời nói với những người xung quanh, dễ bị hiểu lầm không vui. Nghề nghiệp cũng như về tiền bạc vẫn tiến triển đều đặn.
GIÁP NGỌ 64 TUỔI: Có món tiền nhỏ bất ngờ do con cháu mang đến biếu tặng. Về sức khỏe, giữ gìn kỹ hơn vì cơ thể suy yếu đó. Đi xa bình an.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 27 TUỔI: Sự bấp bênh trong công việc hiện tại khiến phải ưu tư. Tính chuyện đổi công việc tuy được nhưng cũng phải chờ thời gian nữa. Tài lộc may mắn nhỏ.
KỶ MÙI 39 TUỔI: Rán bình tĩnh trong mọi vấn đề để có thể sáng suốt chống đỡ với chuyện xảy ra không lợi cho mình. Thời điểm này, đừng tính toán chuyện gì mới, có hại lớn.
ĐINH MÙI 51 TUỔI: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại. Tài chánh cũng đỡ hơn thời gian qua. Tuy nhiên, cẩn thận nhiều về vấn đề xe cộ cũng như giấy tờ liên quan đến pháp luật.
ẤT MÙI 63 TUỔI: Vẫn còn phải hao tốn tiền bạc về những chuyện hiếu hỷ cũng như về xe cộ hư hỏng. Gia đạo có nhiều chuyện vui của con cháu. Sức khỏe hơi bị suy kém.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 26 TUỔI: Việc học hành diễn tiến tốt đẹp. Công việc chưa có triệu chứng khởi sắc, vẫn còn trì trệ đôi chút. Đừng để lụy về tình cảm quá độ, cản trở mọi việc.
CANH THÂN 38 TUỔI: Sau cơn mưa, trời lại sáng. Công việc đã đạt được kết quả mãn ý. Tài chánh cũng bắt đầu hồi phục lần. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, giải quyết cho khéo mới được.
MẬU THÂN 50 TUỔI: Một vài trục trặc nhỏ trong những dự tính mới nên chưa thực hiện được. Tài chánh tuy tương đối khá, nhưng phải chi hao tốn nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
BÍNH THÂN 62 TUỔI: Đỡ phần nào lo lắng về công việc cũng như tài chánh vì diễn tiến đã có phần nào thuận lợi hơn trước. Gia đạo vui vẻ, bình yên.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 25 TUỔI: Có một vài chuyện của cha mẹ làm buồn phiền. Việc làm và tài lộc vẫn vững vàng và tiến triển thuận lợi. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp.
TÂN DẬU 37 TUỔI: Những trì trệ đã qua được. Tiếp tục tính toán những việc đã dự tính từ trước. Đây là thời điểm thật thuận lợi để đi đến thành công.
KỶ DẬU 49 TUỔI: Có chuyện căng thẳng về tiền bạc cũng như về xe cộ liên quan đến pháp lý. Cứ bình tĩnh giải quyết và đừng tính tới chuyện khuếch trương lớn. Gia đình bình yên.
ĐINH DẬU 61 TUỔI: Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức may mắn của con cái về nghề nghiệp và tiền bạc.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân vẫn tiến triển bình thường. Còn đi học sẽ gặp may mắn về đèn sách. Trong nghề nghiệp vẫn thuận lợi, thoải mái. Hao tốn tiền về mua sắm.
NHÂM TUẤT 36 TUỔI: Đừng tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp với người khác lúc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ.
CANH TUẤT 48 TUỔI: Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại.
MẬU TUẤT 60 TUỔI: Không nên dự tính những chuyện làm ăn mới trong lúc này. Cũng cẩn thận về sức khỏe. Nên hòa mình với gia đình, đừng khó quá chỉ khổ cho mình thôi.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 35 TUỔI: Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.
TÂN HỢI 47 TUỔI: Sắp bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống tốt đẹp và ổn định hơn. Chuyện gia đình cần phải cương quyết, dứt khoát mới có thể yên được.
KỶ HỢI 59 TUỔI: Công việc làm ăn vừa ở mức bình thường. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí.
ĐINH HỢI 71 TUỔI: Đừng buồn phiền về những trở ngại của mình cũng như của con cái trong nhà. Sẽ có quý nhân giúp đỡ để qua cơn khó này. Cần bình tĩnh mới được.


Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...