Nhìn lông mày bắt mạch mức độ dựa dẫm của nàng trong tình yêu

Tướng Học |
12 Tháng 05
Nhìn lông mày bắt mạch mức độ dựa dẫm của nàng trong tình yêu

Bạn có quá dựa dẫm người yêu chăng? Nhìn lông mày có thể biết được đấy.

Cô nàng có lông mày thô, rậm: Tính dựa dẫm rất nhỏ

Trong nhân tướng học, thông thường những cô gái có hai hàng lông mày thô và rậm rất có khí chất và bản lĩnh. Nàng là người gan dạ, làm việc tích cực và giỏi ứng biến, không câu nệ tiểu tiết, thậm chí có khí khái nam nhi. Vì vậy, cho dù đang trong mối quan hệ yêu đương mặn nồng, nàng cũng giữ lập trường của mình, luôn muốn tự giải quyết vấn đề của bản thân mà không phiền hà đến người yêu. Nàng hiểu rõ mỗi người cần có công việc và cuộc sống riêng tư nên dù yêu nhưng nàng vẫn rất độc lập, ít khi dựa dẫm vào đối phương.

nhìn lông mày bắt mạch mức độ dựa dẫm của nàng trong tình yêu - ảnh 1.

Cô nàng có lông mày thưa: Tính dựa dẫm rất mạnh

Những sợi lông mày mọc thưa thớt, nhìn xa trông như chỗ có chỗ không cho thấy đây là cô nàng hướng nội, tính cách trầm lặng, thường thiếu chí tiến thủ, thích gần gũi với người thân nên ít khi đi xa nhà, sức khỏe của nàng không lý tưởng mấy. Trong tình cảm, người này chỉ cần xác định tình cảm với ai đó thì họ sẽ toàn tâm toàn ý với đối phương, trong mắt nàng chỉ có người ấy và hy vọng lúc nào cũng có người ấy bên cạnh. Nàng là người ít khi dám đưa ra chủ kiến của mình, bất cứ vấn đề gì cũng mong đối phương đưa ra ý kiến, thậm chí quyết định thay nàng.

Cô nàng có lông mày thưa và nhạt: Tính dựa dẫm ở mức vừa phải

Đây là kiểu phụ nữ có tâm tư khá tinh tế và bí ẩn, làm chuyện gì cũng có nguyên tắc và trật tự. Tuy nhiên khi yêu, nàng lại thường đè nén tâm sự trong lòng, thậm chí khi gặp được đối tượng như mong đợi cũng không dám bày tỏ, vì vậy mà ảnh hưởng đến vận tình duyên hôn nhân. Tuy nói nàng không giỏi thể hiện tình cảm nhưng khi đã trong mối quan hệ yêu đương, nàng cũng là người rất thận trọng, thường muốn kiểm soát nhất cử nhất động của đối phương. Nàng không cần người ấy phải luôn ở bên cạnh nhưng cần đảm bảo sự duy trì liên lạc bằng nhiều cách khác.

nhìn lông mày bắt mạch mức độ dựa dẫm của nàng trong tình yêu - ảnh 2.

Cô nàng có lông mày quá thưa nhạt: Tính dựa dẫm cực kỳ mạnh

Hai hàng lông mày không chỉ thưa và nhạt mà gần như nhìn không thấy có lông mày, đây là kiểu phụ nữ thường có tâm trạng dao động rất lớn, khó hòa hợp với người khác. Bạn bè bên cạnh nàng thường không nhiều nhưng mối quan hệ lại rất tốt. Ở bất cứ nơi đâu cũng có một số ít người sẽ chủ động tiếp cận nàng do sự thu hút bởi vẻ bí ẩn. Nàng cũng là người không thích "một mình", làm chuyện gì dù nhỏ nhặt cũng mong có ai đó bên cạnh, vì vậy nếu đã có người yêu, chắc chắn cô nàng sẽ phát huy tính dựa dẫm mạnh hơn.

Cô nàng có lông mày thô và dài hơn mắt: Tính dựa dẫm tương đối mạnh

Tuy không quá mức ỷ lại như cô nàng có lông mày thưa nhạt nhưng nếu nàng có lông mày dài hơn mắt thì tính dựa dẫm cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm. Đây là kiểu người thiếu cảm giác an toàn và thường được người thân nuông chiều, bảo bọc quá mức. Vẻ ngoài có thể trông họ rất hạnh phúc nhưng kỳ thực trong nội tâm họ luôn khao khát một người yêu thấu hiểu và có chung tiếng lòng với mình. Do bình thường luôn phải đeo mặt nạ mạnh mẽ và vui tươi nên trong mối quan hệ yêu đương, một khi đã tìm được người đồng hành thì nàng sẽ trở nên ỷ lại vào đối phương.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...