Gợi ý màu sơn phòng ngủ vợ chồng theo phong thuỷ

Thần Số Học |
04 Tháng 05
Gợi ý màu sơn phòng ngủ vợ chồng theo phong thuỷ

Chọn được màu sơn phòng ngủ vợ chồng đúng theo phong thuỷ không chỉ giúp căn phòng đẹp, lãng mãn hơn mà còn làm cho cuộc sống vợ chồng hoà thuận hơn. Do đó, các bạn nên chú ý khi chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng.

Thực tế mà nói, phòng ngủ của vợ chồng là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà. Bởi tình cảm cảm vợ chồng có nồng thắm thì không khí trong gia đình mới vui vẻ và hạnh phúc. Vì vậy, các cặp vợ chồng tìm hiểu và sắp xếp các đồ vật trong phòng sao cho phù hợp, đúng phong thuỷ để vun đắp tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết hơn.

Và theo phong thuỷ, một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm vợ chồng chính màu sơn phòng ngủ vợ chồng. Các cặp vợ chồng có thể tham khảo một số gợi ý chọn màu sơn theo đúng phong thuỷ dưới đây.

goi y mau son phong ngu vo chong theo phong thuy
Phòng ngủ của vợ chồng nên chọn theo sở thích chung. Nguồn: phongthuy365

Màu sơn phù hợp cho phòng ngủ vợ chồng

Khi chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng không nên dùng một màu nóng như cam, vàng  hay đỏ hoặc các màu tối như đen, tím đậm, xanh đậm vì theo phong thuỷ những màu này dễ gây cho người trong phòng cảm giác bất an và khó chịu nên hay cáu gắt.

Đặc biệt, với những khu nhà đất chật chội thì phòng ngủ thường chỉ chiếm một diện tích khiêm tốn. Do đó, các bạn không nên chọn màu tối hay nóng chỉ làm cho không gian phòng thêm nóng bức và thu nhỏ hơn mà thôi.

Còn nếu yêu thích màu đỏ thì có thể chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng màu đỏ kết hợp với hồng nhạt hay màu trắng để giúp cân bằng không gian. Bên cạnh đó, bạn không nên chọn sơn tường màu ghi hay tím đậm mà chỉ nên dùng những gam màu này để tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm lãng mạn, ấm áp.

Đặc biệt, một số cặp vợ chồng trẻ có cá tính lại thích sơn tường phòng ngủ với nhiều màu sắc rồi trang trí thêm giấy dán tường có hoa văn rực rỡ, không nên chọn giấy có hình nhọn hay hình đa giác.

goi y mau son phong ngu vo chong theo phong thuy 2
Các cặp vợ chồng có cá tính thích màu sơn kết hợp với giấy dán độc đáo. Nguồn: suckhoecuocsong

Lưu ý, cách trang trí này chỉ thích hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng. Do đó, khi vợ chồng đi mua nhà nên chú ý đến không gian phòng ngủ để sau này có thể trang trí theo cách riêng của mình. Nếu trường hợp mua đất xây nhà thì nên tính toán thật kỹ ngay từ khâu thiết kế để thuận lợi cho việc trang trí phòng ngủ.

Một số chú ý khi kết hợp nội thất với màu sơn tường    

Theo phong thuỷ, phòng ngủ không nên có quá nhiều màu sắc, nhất là những màu u ám sẽ làm cho tinh thần không yên, vợ chồng thường xuyên cãi nhau. Vậy nên, khi chọn đồ nội thất, phải chú ý chọn tông màu rèm, ga trải giường hay bức tranh treo tường đồng bộ với màu sơn tường.

Ngoài ra, bạn nên tận dụng ánh sáng thiên nhiên kết hợp với một loại đèn huyền ảo giúp làm làm nổi bật màu sơn tường và làm cho không giãn trong phòng rộng rãi, thoáng mát hơn.

Không nên treo hay đặt quá nhiều đồ vật vừa che hết màu sơn tường nhẹ nhàng vừa thu nhỏ không gian trong phòng khiến vợ chồng cảm giác không thoải mái.

Hy vọng với một số gợi ý màu sơn phòng ngủ vợ chồng ở trên, sẽ giúp các cặp vợ chồng chọn được màu sơn phù hợp và tình cảm vợ chồng luôn gắn kết bền lâu.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...