Không còn ngoại tình nhờ phong thủy đúng cho phòng ngủ

Kiến Thức |
23 Tháng 04
Không còn ngoại tình nhờ phong thủy đúng cho phòng ngủ

Phong thủy không chỉ về lĩnh vực tài lộc, nó còn có khả năng tạo ra năng lượng để thu hút tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc thực sự đến với cuộc sống của bạn. Việc tạo ra năng lượng tốt trong căn phòng ngủ, sẽ khiến tình yêu đôi lứa trở nên nồng nàn, hạnh phúc gia đình được duy trì, giảm nguy cơ ngoại tình của vợ hoặc chồng.


Có rất nhiều lý do trong sắp đặt hoặc lựa chọn đặt hướng nhà, hướng cửa, hướng phòng không đúng phong thủy có thể kích động, thậm chí là tăng cường nguồn năng lượng tiêu cực cho mối quan hệ vợ chồng. Ví dụ như sự bất đồng, tranh luận, cãi vã và không hài lòng với nhau. Bất kể bạn cố gắng nhiều như thế nào để ngăn chặn, kìm nén năng lượng tiêu cực này và dù cho bạn ý thức rõ ảnh hưởng của nó hay không thì sớm hay muộn nó cũng khiến bạn "nổ tung", mất kiểm soát về hành vi. Tất cả dẫn đến sự rạn nứt, chán nản, dễ xảy ra chuyện ngoại tình trong quan hệ vợ chồng.

Hãy để phòng ngủ là nơi thư giãn thật sự và cảm thấy hạnh phúc khi bạn bước chân về

Bạn hãy lưu ý những điều sau để bài trí, sắp xếp hợp lý cho căn phòng ngủ của mình để cuộc hôn nhân thêm mỹ mãn:
1. Không treo gương đối diện trực tiếp với giường ngủ.
2. Không lưu trữ đồ đạc dưới gầm giường và giữ cho nó luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Dọn dẹp và làm sạch mọi thứ lộn xộn, bẩn thỉu trong phòng ngủ, đặc biệt là những đồ vật có liên quan đến mối quan hệ tồi tệ trong quá khứ, hoặc thậm chí giấy khám sức khỏe có kết quả không tốt. Loại bỏ chúng ra khỏi phòng ngủ là cách để "cắt đuôi" quá khứ không vui vẻ, hạnh phúc, giúp cuộc sống hiện tại khởi sắc và tốt đẹp hơn.

 Một căn phòng sạch sẽ tạo nên sinh khí tươi mới cho vợ chồng


3. Không để nhiều hơn một giường ngủ trong phòng ngủ vợ chồng, bởi vì nó có thể dễ dàng thu hút người thứ ba can thiệp vào mối quan hệ.
4. Tránh đặt cây xanh có gai, đặc biệt là hoa hồng gai, đỏ. Bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên khi nghe điều này, nhưng các bậc thầy phong thủy tin rằng hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự kết thúc của một mối quan hệ và hoa hồng đỏ có gai nhân đôi bất hạnh. Không trang trí, trưng bày hoa giả, hoa khô héo trong phòng ngủ vợ chồng.

Sử dụng thảm không chỉ làm sang căn phòng, mà còn tạo nhiều cảm hứng trong chuyện chăn gối


5. Nếu cửa chính của ngôi nhà đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ vợ chồng, bạn phải đặt một vách ngăn để hóa giải thế xấu, ngăn chặn dòng năng lượng tiêu cực hướng vào phòng.
6. Tránh sơn phòng ngủ bằng màu hồng, đặc biệt là màu hồng đào. Các chuyên gia phong thủy cho rằng màu hồng nói chung sẽ tạo cơ hội cho sự can thiệp của người thứ ba. Điều này thực sự không tốt đối với cuộc sống hôn nhân, gia đình.

 Chọn những tông màu trầm không chỉ hợp phong thủy mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon


7. Tránh kê giường ngủ bên dưới thanh dầm/xà nhà, vì nó sẽ gia tăng áp lực, căng thẳng và mệt mỏi đến mối quan hệ vợ chồng. Đây là điều kiêng kỵ rất phổ biến, nó không chỉ đúng với phong thủy phòng ngủ mà còn đúng với vị trí tài lộc của bạn trong nhà.
8. Thiết kế "phòng trong phòng" không nên sử dụng trong phòng ngủ, bởi vì nó tượng trưng rằng chủ nhân của căn phòng có thể có một gia đình nhỏ khác ở bên ngoài.

 
Đừng quên chút ánh nến lãng mạn, hoặc ánh đèn ấm, chúng khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên ấm cúng và thơ mộng hơn


9. Không treo tranh chân dung, nhất là tranh chân dung của người lạ để tránh một trong hai vợ chồng bị xao nhãng, lãnh đạm với người bạn đời của mình.
10. Không ngủ trên giường nước vì nó sẽ gây ra bất ổn cho đời sống vợ chồng.

 Đơn gian là cách bạn làm tăng luồng khí lưu thông trong căn phòng, tạo nên trường sinh khí có lợi


11. Không treo ảnh cưới ở đầu giường. Rất nhiều người mắc phải sai lầm này. Theo phong thủy phòng ngủ, đây là một ví trí rất không tốt cho đời sống hôn nhân, luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp.
Thay vào đó các cặp vợ chồng nên treo chữ Hỷ trong phòng ngủ. Sự xuất hiện của chữ Hỷ trong phòng mang đến nguồn sức mạnh tích cực tiếp thêm sinh lực cho cuộc hôn nhân đã cũ, đang dần nguội lạnh, thiếu sự hứng thú và giao tiếp… Treo tranh ảnh thể hiện sự hạnh phúc cũng giúp tạo ra năng lượng của sự hạnh phúc. (Chỉ treo trong phòng không nên treo phía trên đầu giường).

 Nên để mọi thứ trong phòng có đôi, có cặp, trừ chiếc giường ngủ của bạn


12. Bạn có thể nâng cao năng lượng tình yêu và hôn nhân bằng cách trưng bày một đôi vịt uyên ương trong phòng. Vịt uyên ương dược coi là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và sự gắn bó bền lâu. Chúng luôn mang lại may mắn và vì luôn có đôi.
Một bí mật phong thủy mà bạn nên để tâm, đó là sử dụng các biểu tượng tình yêu như tranh ảnh, tượng điêu khắc có đôi có cặp. Luôn luôn trưng bày những bức ảnh có 2 người xuất hiện trên đó. Bạn nên đặt 2 chiếc bàn/tủ đầu giường và cố gắng để mọi thứ sóng đôi với nhau.
13. Loại bỏ tất cả đồ dùng, phụ kiện trang trí có hình dáng góc cạnh, sắc nhọn như sừng, gươm, dao, giáo… bởi vì nó có thể gây tổn thương đến mối quan hệ trong đời sống vợ chồng.

Việc lựa chọn và tạo dựng một môi trường sống thông minh, hợp theo phong thủy sẽ khiến bạn thoải mái và đẹp đẽ, làm cho dòng chảy năng lượng cá nhân của bạn được tự do và hài hòa khiến cuộc sống hôn nhân của bạn trở nên tốt đẹp, tươi sáng hơn. Bài trí nhà cửa hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn, bạn có thể quan sát và tiến hành cải tạo lại căn phòng của mình nếu phạm những lỗi như trên ngay nhé. 

(Theo nguồn: Eva)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...