Tướng mũi tiết lộ gì về tính cách và sự nghiệp của bạn?

Tướng Học |
03 Tháng 04
Tướng mũi tiết lộ gì về tính cách và sự nghiệp của bạn?

Cá tính, vẻ đẹp của mỗi người đều được biểu hiện thông qua hình dạng và màu sắc của mũi. Vì thế, trong nhân tướng học, mũi chính là vị trí quan trọng để nhận định và phán đoán tính cách riêng của mỗi người.

 

1. Mũi chim ưng
 
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Sống mũi uốn cong, đầu mũi không có thịt, nhọn và hướng xuống, hình dạng giống như mỏ chim ưng. Tính cách những người này khá cực đoan, tuy nhiên họ luôn có chí tiến thủ. Khi muốn đạt được mục đích sẽ không từ thủ đoạn nào, kể cả việc hãm hại người khác nhưng ngược lại đối với bạn bè thì luôn tận tâm tận lực giúp đỡ. Bởi vì chóp và nhọn khiến mũi như bị lệch nên những người này sự nghiệp không ổn định, lúc lên lúc xuống.

2. Mũi mỏ quạ
 
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Mũi mỏ quạ nhìn chung giống mũi chim ưng, chỉ khác phần đầu mũi không quá nhọn, không nhất định phải hướng xuống, hình dáng cũng đầy đặn hơn. Những người sở hữu dáng mũi như vậy thường có lòng tham không đáy, dục vọng mãnh liệt. Nếu tướng mạo cân đối thì là người hám lợi, háo sắc, hay hạ thấp nhân cách người khác… Phần đầu mũi rủ xuống nên sự nghiệp của những người này cũng không ổn định.

3. Mũi Do Thái
  
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Người mũi Do Thái hình dạng tương tự như mũi chim ưng và mỏ quạ nhưng phần đầu mũi tròn hơn, chắc hơn. Những người này trời sinh có sở trường về mưu kế, tính toán, biết cách kiếm tiền. Nhưng những người này tiêu tiền cũng rất kĩ tính, nên thường bị người khác gán cho mác "keo kiệt". 

4. Mũi hài tử
 
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Mũi hài tử phần sống mũi dẹt, phần đầu hếch lên lộ lỗ mũi, giống như đứa trẻ vào thời kì trưởng thành. Những người mũi hài tử thiếu tự tin, khó làm nên sự nghiệp lớn. Đàn ông nếu có dáng mũi tròn đầy, có thể được bạn bè, cấp trên giúp đỡ khiến cuộc sống tương đối đầy đủ. Nhưng nếu mũi gầy, trong cuộc sống sẽ không có ai để dựa dẫm và thường rơi vào cảnh túng thiếu. Phụ nữ có sống mũi hài tử thường có sự nghiệp ổn định, không có chí tiến thủ, và thích những người đàn ông lớn tuổi.

5. Mũi sư tử
  
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Mũi to, đầy đặn, lỗ mũi kín, giống hình dạng mũi sư tử. Tuy mũi ngắn nhưng cánh mũi nở to, người này về già có thể gặp rất nhiều may mắn. Những người mũi có hình dạng này tính tình cố chấp, ngang bướng, không thích hợp với những công việc sáng tạo đòi hỏi sự thay đổi và làm mới mỗi ngày. Những người này thích hợp với công việc ổn định như giáo viên, công nhân viên chức…

6. Mũi to, cánh mũi bè ra hai bên
  
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Sơn căn nhỏ hẹp, chuẩn đầu theo thời gian càng ngày càng khuỳnh rộng, cánh mũi bè ra, đầy đặn. Những người sở hữu chiếc mũi này trời sinh có năng lực tích lũy của cải, tính cách ngay thẳng, không sợ khó khăn hiểm nguy, rất có tinh thần trách nhiệm. Tuy nhiên bởi sơn căn có phần nhỏ hẹp nên vận may theo đường đó đi vào thường gặp trắc trở, không chỉ cần chú ý năm 41 tuổi mà còn nên để tâm hơn từ những giai đoạn năm 29 tuổi. 

7. Mũi Hy Lạp (mũi cao)
  
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Sống mũi cao và thẳng, đầu tròn có hơi thon nhọn xuống, hình thức đẹp đẽ, là một trong những hình dáng mũi đẹp và cổ điển nhất. Tên gọi được bắt nguồn từ chiếc mũi truyền thống phổ biến của người Hy Lạp. Những người sở hữu chiếc mũi này luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, đối với bất cứ việc gì đều yêu cầu sự hoàn hảo cao nhất. Chính vì thế mà gây ra ảnh hưởng không hề nhỏ với cuộc hôn nhân của họ, bởi trên thế gian này rất khó tìm thấy một người bạn đời nào hoàn hảo như những yêu cầu của họ.

8.  Mũi cong, khoằm
  
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Sống mũi cong xuống một đoạn là đặc trưng của kiểu mũi này. Những người sở hữu hình dáng mũi như thế thường có tính cách dũng cảm quả quyết, gặp bất cứ khó khăn gì đều không chùn bước hay từ bỏ. Họ cũng không tin vào số mệnh, cho rằng bản thân mình mới là người định đoạt. Những người này vượng khí hưng thịnh, cho dù mắt nhìn thấy thất bại nhưng rất nhanh chóng có thể chuyển mình, vươn lên, kết quả cuối cùng lại cực kì tốt đẹp.

9. Mũi La Mã
  
tuong-mui-tiet-lo-ve-ban
Nếu như sống mũi có phần xương gồ lên thì được gọi là mũi La Mã, tên gọi bắt nguồn từ chiếc mũi của người La Mã. Những người mang chiếc mũi này động lực cuộc sống dồi dào, ý chí tiến thủ luôn luôn mạnh mẽ, có lực thúc đẩy, nếu gặp bất cứ trở ngại nào đều kiên quyết giải quyết tới cùng. Tuy nhiên nếu phụ nữ sở hữu chiếc mũi này lại là một điềm không may. Cuộc sống hôn nhân của họ không bao giờ êm ấm, yên bình, luôn nảy sinh mâu thuẫn gay gắt, thậm chí có thể dẫn đến chuyện ly hôn.

 Thái Ly / Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...