Dự báo tháng 4 ngập tràn những điều bất ngờ cho 12 con giáp

Tử Vi |
01 Tháng 04
Dự báo tháng 4 ngập tràn những điều bất ngờ cho 12 con giáp

Cùng xem những gì đang chờ đón 12 con giáp ở tháng 4 này.

Tuổi Tý

Tháng 4 là tháng có khá nhiều biến động đối với những bạn cầm tinh con chuột. Bạn sẽ phải đối mặt với một số rắc rối cả trong công việc và cuộc sống cá nhân. Bạn cần hết sức thận trọng trong các cuộc giao dịch, ký kết để tránh gặp phải những tổn thất không đáng có. Trước khi quyết định bất kì vấn đề nào bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lắng nghe lời khuyên của những người đáng tin cậy. Tình hình tài chính của bạn cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tháng này mà thu nhập thì vẫn "dậm chân tại chỗ". Bạn hãy nhẫn nại chờ thời điểm khó khăn này qua đi, mọi thứ sẽ ổn hơn vào cuối tháng. 

Chuyện tình cảm của bạn duy trì khá tốt đẹp, sẽ có một số tranh cãi xảy ra nhưng hai bạn sẽ dễ dàng vượt qua và ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Tháng này bạn cần đặc biệt chú ý vấn đề ăn uống, tránh những thực phẩm quá chua cay để không làm dạ dày của bạn khó chịu hơn nhé.

Màu may mắn: Màu cam

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Sửu

Tháng này là tháng hứa hẹn mang lại rất nhiều niềm vui bất ngờ dành cho những bạn sinh nhằm tuổi Sửu. Bất kể là trong công việc, cuộc sống hay tình yêu, mọi thứ đều vô cùng suôn sẻ và thuận lợi khiến bạn vui vẻ suốt từ đầu đến hết tháng. Những tín hiệu đáng mừng về việc thăng chức hoặc tăng lương sẽ là động lực để bạn hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra và khám phá thêm những khía cạnh hoàn toàn mới của bản thân trong công việc. Bạn sẽ trở nên vô cùng sáng tạo, nhạy bén và linh hoạt trong mọi tình huống, nhờ đó sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng. Tài chính bình ổn suốt cả tháng tạo điều kiện cho bạn làm mọi điều mình muốn mà không phải lo lắng điều gì. 

Chuyện tình yêu ngọt ngào như cổ tích của bạn là điều mà bao người thầm mơ ước và ghen tỵ đấy. Bạn và người ấy sẽ luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm và yêu thương, hai bạn cũng đang cùng nhau hướng về một ngôi nhà và những đứa trẻ trong một ngày không xa. Tháng này bạn sẽ cực kì khỏe mạnh và sung sức, hãy luôn có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để duy trì điều này bạn nhé.

Màu may mắn: Màu xanh lam

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Dần

Tháng 4 là tháng đánh dấu khá nhiều bước ngoặt trong cuộc đời của tuổi Dần. Bạn sẽ không còn chần chừ, do dự trong bất kì việc gì mà dường như lột xác thành một người hoàn toàn khác, vô cùng quyết đoán, dứt khoát và chủ động. Điều này tạo nên những thay đổi vô cùng tích cực cả trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Các cơ hội được mở ra nhiều hơn, bạn sẽ trở nên sáng tạo và tích cực hơn, từ đó con đường dẫn đến thành công cũng được rút ngắn lại đáng kể. Bên cạnh đó tài chính của bạn cũng có những chuyển biến tích cực, túi tiền của bạn ít khi vơi mà luôn trong tình trạng đầy ắp suốt cả tháng, tài xoay sở của bạn ngày càng phát huy mạnh mẽ và mang lại cho bạn một nền tài chính ổn định, sáng sủa. 

Chuyện tình cảm của bạn duy trì khá tốt đẹp và không gặp phải bất kì trở ngại nào, một happy ending đang là điều mà bao người chờ đợi để chúc phúc cho hai bạn đấy. Sức khỏe của bạn khá tốt nhờ chế độ sinh hoạt và tập luyện hợp lý trong suốt thời gian qua, hãy cố gắng duy trì nhé tuổi Dần.

Màu may mắn: Màu tím

Hướng may mắn: Hướng Đông

dự báo tháng 4 ngập tràn những điều bất ngờ cho 12 con giáp - ảnh 1.

Tuổi Mão

Tháng này là tháng đặc biệt may mắn đối với những bạn cầm tinh con mèo. Bạn làm gì cũng gặp được quý nhân sẵn lòng giúp đỡ, vì thế mọi chuyện luôn tiến triển theo chiều hướng vô cùng có lợi cho bạn cả trong hiện tại và tương lai sắp tới. Con đường công danh thênh thang rộng mở cùng với tình hình tài chính vô cùng khởi sắc cùng góp phần tạo ra bức tranh vận mệnh của bạn trở nên sinh động và tràn đầy sức sống. Chỉ cần là điều bạn muốn, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng đạt được trong thời gian này. 

Chuyện tình cảm thì càng không phải bàn cãi, bạn sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chiều chuộng vô bờ bến của người ấy, đây là thời điểm bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, bình dị nhưng không kém phần thi vị và lãng mạn. Sức khỏe của bạn rất tốt nên không cần phải lo lắng chút nào.

Màu may mắn: Màu xanh lục

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Tuổi Thìn

Tháng 4 là tháng khá bình ổn đối với những người cầm tinh con rồng. Sự nghiệp của bạn có chiều hướng thay đổi khá tích cực, bạn sẽ được giao phó những trọng trách khá lớn trong công việc, đây chính là cơ hội để bạn khẳng định năng lực của bản thân. Tiền bạc sẽ không là vấn đề đối với bạn trong suốt thời gian này. Bạn sẽ trải qua cuộc sống khá sung túc và dư dả nhờ các khoản thu đều đặn đổ vào túi. 

Chuyện tình cảm của bạn tuy không quá khởi sắc nhưng cũng đủ làm bạn cảm thấy ấm áp và bình yên bên một nửa yêu thương của mình. Tháng này tuổi Thìn có sức khỏe khá tốt nên không cần phải lo lắng điều gì.

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Tuổi Tỵ

Tháng 4 là tháng có khá nhiều những điều bất ngờ thú vị dành cho con giáp thứ 6 này. Bạn sẽ nhận được lời đề nghị thay đổi vị trí công việc khá hấp dẫn hoặc sẽ được tăng lương khá đáng kể trong thời điểm đầu tháng. Đây chính là sự động viên lớn lao dành cho bạn, đền đáp lại nỗ lực không mệt mỏi của bạn trong suốt thời gian qua. Túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, đủ để bạn thỏa sức mua sắm cho bản thân và những người bạn yêu quý. 

Không chỉ thế bạn còn nhận được kha khá quà tặng dễ thương trong thời gian này, gia đình, bạn bè và đặc biệt là người ấy sẽ khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi. Sức khỏe của tuổi Tỵ khá ổn, bạn hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để ngày một khỏe hơn nữa nhé.

Màu may mắn: Màu đen

Hướng may mắn: Hướng Nam

dự báo tháng 4 ngập tràn những điều bất ngờ cho 12 con giáp - ảnh 2.

Tuổi Ngọ

Những bạn cầm tinh con ngựa sẽ có một tháng khá thành công chờ đợi ở phía trước. Bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể trên con đường trở thành một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bạn hằng theo đuổi. Chưa hết, bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của cấp trên, đồng nghiệp, gia đình và bạn bè, đặc biệt là một nửa của mình, nhờ có sự hậu thuẫn đắc lực như vậy mà sự nghiệp của bạn ngày càng phi bước đại về phía trước. Đi kèm với công việc thuận lợi thì túi tiền của bạn cũng tăng lên đáng kể, bạn sẽ không phải lo lắng gì về các hóa đơn hay các chi phí trong cuộc sống. 

Chuyện tình yêu khá viên mãn của bạn sẽ khiến không ít người trầm trồ ghen tỵ, bạn hãy nắm tay người ấy thật chặt và đừng bao giờ để tuột mất một nửa đích thực của mình. Tuổi Ngọ hãy duy trì uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe cho mình trong tháng 4 này nhé.

Màu may mắn: Màu nâu

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Tuổi Mùi

Tháng 4 sẽ là tháng có khá nhiều thử thách và cơ hội dành cho những bạn cầm tinh con dê. Tháng này bạn sẽ phải đối diện với những vấn đề hoàn toàn mới mẻ mà bản thân chưa hề gặp phải, đồng thời còn liên quan mật thiết đến con đường công danh của bạn sau này nữa. Vì thế tuổi Mùi hãy cố gắng dồn sức tối đa để giải quyết nhé, rất có thể điều này sẽ mở ra một tương lai sáng lạn cho bạn đấy. Túi tiền của bạn cứ vơi lại đầy trong suốt tháng này. Các khoản thu từ lương, thưởng không ngừng được tăng lên khiến bạn vô cùng phấn chấn và hào hứng. 

Người ấy sẽ luôn ở bên, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn với bạn trong thời gian này, vì vậy bạn lúc nào cũng ở trong trạng thái lâng lâng hạnh phúc, vô cùng ngọt ngào và bình yên. Tuổi Mùi cần chú ý đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong tháng này nhé, cơ thể của bạn dễ gặp rắc rối vào thời tiết giao mùa này lắm đấy.

Màu may mắn: Màu trắng

Hướng may mắn: Hướng Tây

Tuổi Thân

Những bạn sinh nhằm tuổi Thân sẽ luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc trong tháng 4 sắp tới này. Từ chuyện công việc, tình yêu hay tài chính, mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ theo đúng những gì mà bạn dự liệu, điều này khiến bạn luôn ở trong trạng thái chủ động và sẵn sàng tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà cuộc đời dành cho mình. 

Chuyện tình cảm với đầy đủ những cung bậc cảm xúc từ giận hờn, làm lành rồi thăng hoa sẽ khiến trái tim của bạn hết thấp thỏm rồi đến vỡ òa sung sướng. Hãy đối xử thật tốt với người ấy bạn nhé, đối phương chính là món quà lớn nhất bạn nhận được đấy. Sức khỏe của tuổi Thân duy trì bình ổn trong suốt tháng này.

Màu may mắn: Màu đỏ

Hướng may mắn: Hướng Đông

dự báo tháng 4 ngập tràn những điều bất ngờ cho 12 con giáp - ảnh 3.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có một tháng khá biến động ở phía trước, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ cả về thể chất và tinh thần để vượt qua những thử thách mà bạn sẽ phải đối mặt ở phía trước nhé. Tháng này bạn cần đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh gây ra những thị phi, hiểu lầm không đáng có nơi công sở. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định hùn vốn đầu tư hay kinh doanh mặt hàng nào đó để tránh những tổn thất về tiền bạc, hiện tại không phải là thời gian phù hợp lắm nên bạn hãy nhẫn nại chờ thời cơ thêm nhé. 

Chuyện tình cảm của bạn không có tiến triển nào rõ rệt, vì thế bạn hãy chủ động và mạnh dạn hơn để nhanh chóng "hạ gục" đối phương nhé. Tháng này tuổi Dậu cần chú ý hạn chế những thức ăn lạ để tránh gặp phải các vấn đề về đường tiêu hóa.

Màu may mắn: Màu đen

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Tuổi Tuất

Những bạn sinh nhằm tuổi Tuất sẽ có một tháng đại phát tài ở phía trước. Bạn làm đâu thắng đó, việc gì cũng diễn ra theo đúng dự định mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Bạn sẽ ngày càng được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao nhờ sự nỗ lực bền bỉ và khả năng sáng tạo vô biên. Vị trí công việc mà bạn mơ ước đang ở rất gần rồi, cố gắng thêm chút nữa bạn nhé. Tháng này tuổi Tuất không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Các khoản thu nhập từ công việc chính, việc làm thêm hay kinh doanh cho phép bạn tận hưởng cuộc sống theo cách tuyệt vời nhất, đừng tham công tiếc việc quá nhé tuổi Tuất, hãy tự thưởng cho bản thân những thứ bạn hằng yêu thích đi nào. 

Thời gian này tuổi Tuất còn đặc biệt trở nên đào hoa, bạn sẽ luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện, những món quà, những lời tỏ tình không ngớt từ người khác giới sẽ khiến bạn hơi bối rối, tuy nhiên đừng lo lắng, ý trung nhân đang ở quanh bạn đấy, hãy tinh ý phát hiện ra người ấy là ai nhé. Sức khỏe của bạn khá tốt, bạn hãy duy trì cường độ tập luyện phù hợp để tăng cường sức khỏe.

Màu may mắn: Màu nâu

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Hợi

Những bạn sinh nhằm tuổi Hợi sẽ có một tháng khá thành công chờ đợi ở phía trước. Tình hình công việc của bạn không thể tốt hơn với hàng loạt các dự án, công trình được diễn ra một cách suôn sẻ và trôi chảy. Với sự giúp sức đắc lực của đồng nghiệp, bạn không phải quá vất vả để quán xuyến mà mọi thứ vẫn đi theo đúng quỹ đạo vốn có. Đây là khoảng thời gian để bạn tìm tòi và khám phá thêm những thế mạnh tiềm tàng của bản thân. Bức tranh tài chính mang gam màu tươi sáng hứa hẹn sẽ là tháng bội thu dành cho bạn. Các nguồn thu nhập tăng đều đặn và đặc biệt vào cuối tháng bạn còn nhận được một số tiền khá lớn nhờ sự mạnh dạn đầu tư trước đó nữa đấy, quá tuyệt phải không nào. 

Chuyện tình cảm của bạn thì không có gì phải phàn nàn, với những bạn còn độc thân thì đây là thời cơ tuyệt vời để thổ lộ với người ấy, còn những bạn đã có đôi thì sẽ luôn tràn ngập lãng mạn và yêu thương. Tháng này sức khỏe của tuổi Hợi khá ổn nên không phải lo lắng gì cả.

Màu may mắn: Màu tím

Hướng may mắn: Hướng Tây Nam

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...