Nhìn dáng mông đoán trúng phóc tính cách đàn ông

Tướng Học |
24 Tháng 03
Nhìn dáng mông đoán trúng phóc tính cách đàn ông

Nghe có vẻ hơi quái lạ nhưng dáng vẻ của vòng 3 có thể nói lên nhiều điều về chàng trai bạn đang để ý.

1. Mông tròn đầy

vong-3
Ảnh: Pinterest

Vòng ba này bao gồm yếu tố tròn trịa, phần giữa vun đầy và săn chắc, không bị chảy xệ. Đàn ông sở hữu dáng mông này thường là người giàu tình cảm, khá chung thủy, ai có được người yêu, chồng sở hữu vòng 3 tròn đầy thì cứ an tâm là được cưng chiều như trứng mỏng nhé. Nhưng cũng vì khá yêu chiều người thương, nên việc nói lời chia tay với các chàng này sẽ khó hơn lên trời. 

2. Mông to hơn so với các bộ phận còn lại

Đây là dáng mông nói lên được nhiều về năng lực “giường chiếu” của chàng, đàn ông sở hữu mông quá khổ thường có ham muốn cao hơn bình thường, trong quan hệ vợ chồng nên tìm cách tiết chế, kẻo hư hao sinh lực. Tuy nhiên, tuýp đàn ông này cũng là người yêu thương, biết chăm lo vun vén cho vợ con, gia đình.  

3. Mông hóp hai bên

Tuýp đàn ông sở hữu dáng mông này thường cộc cằn, nóng tính, không nhẹ nhàng với nữ giới. Ngoài ra, cần chú ý giữ sức khỏe, nhất là trong vấn đề ăn uống kẻo tổn thương dương thận. 

vong-3-1
Ảnh: Pinterest

Đàn ông vừa có dáng mông gầy, hóp hai bên vừa có hàng lông mày đậm thì thường theo tư tưởng “đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử”, nghe lời vợ một phép. Ngược lại nếu mông hẹp lông mày lại thưa thì tính cách đã nóng nảy lại càng cộc cằn hơn, dễ có khuynh hướng bạo lực. 

4. Mông săn chắc
Sự săn chắc của vòng 3 cũng nói lên được phần nhiều tính cách quý ông. Dáng mông đàn ông càng săn chắc lại càng có tính sĩ diện, quan trọng hình thức bên ngoài, cầu toàn và yêu cầu cao đối với vợ, bạn gái. 

Ngược lại, đàn ông sở hữu vòng 3 kém săn chắc có phần dễ tính hơn, không yêu cầu quá cao về bạn đời, chỉ cần đối phương ưa nhìn một tẹo là mắt đã không rời rồi. 

5. Mông cong đầy

Thường đàn ông có cặp mông cong đầy hay truân chuyên trong chuyện tình cảm, tuy đào hoa nhưng khó tìm được ý trung nhân. Nhưng khi đã tìm ra nửa kia đích thực của mình thì hết lòng yêu thương và chăm sóc đối phương. 

(Tổng hợp)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...