Nhân tướng học: Xem tài vận qua 5 đặc điểm trên khuôn mặt

Tướng Học |
05 Tháng 03
Nhân tướng học: Xem tài vận qua 5 đặc điểm trên khuôn mặt

Qua phân tích ngũ quan (lông mày, con mắt, mũi, tai, miệng), có thể phán đoán được vận thế, cát hung của một người. Lông mày nói lên việc người đó có sống thọ hay không. Con mắt nói lên năng lực ý chí và tâm địa lương thiện. Mũi nói lên sự giàu có và sức khỏe của một người. Miệng nói lên cuộc sống hạnh phúc và vận quý nhân của một người. Tai nói lên sức khỏe và địa vị của người đó.

Ngũ quan là chỉ 5 đặc điểm trên khuôn mặt của một người, bao gồm tai, lông mày, mắt, mũi, miệng. Về phương diện tướng học, thì mỗi một đặc điểm trên có tên gọi như sau: Tai được gọi là thải thính quan, lông mày được gọi là bảo thọ quan, mắt được gọi là giám sát quan, mũi được gọi là thẩm biện quan, miệng được gọi là xuất nạp quan.

Tục ngữ có câu: “Kiến tự như kiến nhân” (Nhìn nét chữ biết người), huống chi là mỗi người đều chỉ có một khuôn mặt “độc nhất vô nhị” thuộc về mình? Hãy cùng xem phân tích 5 ngũ quan dưới đây để tham khảo tài vận của mình nhé!

1. Thải thính quan (Tai)

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta thường nghe nói rằng, người có tai to thì thường tương đối giàu có sung túc. Cách nói này tuy không rõ ràng nhưng lại thông tục dễ hiểu. Câu nói này hoàn toàn chính xác, người có tai to và dày thể hiện rằng người đó có tướng giàu có. Người có tai nhỏ mà lại không có thịt thì tính tình thường vội vàng, thiếu bản lĩnh kiếm tiền và thông thường là người làm công. Người có dái tai mỏng gần như không có thịt thì càng khó kiếm tiền, thậm chí còn lãng phí.

2. Bảo thọ quan (Lông mày)

Nhìn vào phần đuôi lông mày của một người có thể nhìn ra người này có tướng tán tài vật hay không. Nếu như phần đuôi của lông mày mà tán loạn thì dễ bị tán tài. Lông mày thanh tú, đuôi lông mày cao và không bị tản ra thì là tướng lông mày đẹp.

3. Giám sát quan (Con mắt)

Từ con mắt có thể nhìn ra tài phú của một người. Con mắt thanh tịnh sáng ngời, hai mắt nhìn thẳng là chỉ người thông minh, lanh lợi, hoạt bát, đáng yêu và hiệu suất làm việc của người này là cao. Họ được ông chủ trọng dụng và người khác ngưỡng mộ. Ở giữa hai con mắt được gọi là sơn căn, nếu sơn căn cao và rộng lớn thì người này sớm thành đạt, tài phú thịnh vượng.


4. Thẩm biện quan (Cái mũi)

Trong tướng mạo có một vị trí tài bạch cung nằm ở mũi vì vậy liên quan đến tài phú, cát hung thì chủ yếu xem cái mũi. Người có mũi thẳng, đỉnh mũi tròn mà có nhiều thịt thì thường có tâm địa lương thiện, tài vận không tầm thường. Lỗ mũi chếch lên là chỉ tài đến tài đi, không tụ tài. Mũi mà có đỉnh quá mỏng, quá nhọn, uốn lượn như móc câu thì đều là chỉ thất tài. Phụ nữ có cánh mũi đầy đặn là tướng mũi tốt, đồng thời cũng có thể mang đến tài phú cho hôn nhân.

5. Xuất nạp quan (miệng)

Người mà có miệng duyên, khi nói chuyện giống như đang cười là thuộc về người có nhân duyên tốt, coi trọng lời hứa, sự nghiệp có thành công, tài vận thuận lợi.

Nếu đã hiểu rõ ưu khuyết điểm của mình theo phân tích tướng học về ngũ quan, bạn cũng đừng quên điều quan trọng số một là “tướng do tâm sinh”. Nếu như cải biến tâm thái của mình, bạn sẽ cải biến được tướng mạo, khiến cho tâm thân hợp nhất và đạt đến cảnh giới “tâm tưởng sự thành” (muốn gì được nấy).

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...