Tử Vi Hàng Tuần: 1/3/2017 - 7/3/2017

Tử Vi Hàng Tuần |
25 Tháng 01
Tử Vi Hàng Tuần: 1/3/2017 - 7/3/2017

Tử Vi Hàng Tuần: (1/3/2017 - 7/3/2017)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Đừng kiêu ngạo về một vài sự thành công nho nhỏ. Hãy nhũn nhặn một chút kẻo không dễ bị mọi người xa lánh. Có hoạnh tài thật bất ngờ tuy rằng không nhiều lắm.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Nên cư xử làm sao để gia đạo được êm ấm, đừng để cảnh gấu ó, bất đồng mãi trong gia đình. Tài chánh cũng như công việc đang làm tiến triển khả quan. Lưu tâm thêm về xe cộ.
CANH TÝ 57 TUỔI: Có những sự việc diễn tiến ngoài sự tiên liệu nên phải mất công sức tính toán nhiều. Sẽ có quý nhân phụ giúp bất ngờ giải tỏa được rất nhiều sự khó khăn. Tài chánh ổn định.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Mọi sự việc đã bình thường trở lại, không còn phải ưu tư quá nhiều. Tài chánh vẫn còn một vài trở ngại nho nhỏ. Chớ quên tự săn sóc bản thân, thời gian này hơi bị yếu đó.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Hãy còn phiền hà vì công việc không ổn định. Tuy nhiên, sẽ có quý nhân giúp đỡ khiến tinh thần lại thoải mái. Tình cảm vui vẻ. May mắn nhỏ về tài lộc.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Cố gắng hết sức trong công việc hiện tại để làm cái đà tiến lên, vì lúc này đang là lúc thuận lợi thật nhiều. Tiền bạc tương đối khả quan. Có tin, thư vui vẻ từ xa.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Không nên tin người quá độ, nhất là cho vay mượn, hùn hạp kẻo tiền đưa ra thì dễ mà thu vào thật khó khăn. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ cũng như sự giao du của con cái.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều trong công việc hiện tại vì dễ bị sơ ý gây ra những tai hại khó lường. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Về tài chánh, đừng đặt kỳ vọng thái quá sẽ thất vọng.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Những chuyện không may vẫn còn luẩn quẩn. Nên tự chế, dồn nỗ lực vào công việc làm mọi sự việc sẽ ổn định. Tình cảm còn vài sự hiểu lầm, cần khéo léo giải thích. Tiền bạc thoải mái.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Chuyện tình cảm có vài sự xáo trộn khiến tinh thần khó chịu nhiều. Nhưng rồi mọi sự việc đâu vào đó, vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp cùng tiền bạc vẫn tiến triển thuận lợi.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Phải bôn ba, chạy đôn chạy đáo, mất sức thật nhiều nhưng bù lại những kết quả đạt được thật khích lệ. Tài chánh tốt đẹp. Tuy nhiên lúc này chưa phải là lúc thuận lợi để hùn hạp.
CANH DẦN 67 TUỔI: Có vài chuyện rắc rối nhỏ nơi làm việc, nhưng cũng gây phiền muộn. Tuy thế việc làm vẫn thuận lợi và có quý nhân giúp đỡ. Có dịp đi xa, nhưng cẩn thận về xe cộ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui thật, nhưng cần phải biết tự chế để lo cho việc học cũng như nghề nghiệp. Hãy còn chưa được hên lắm, cần lưu ý mọi sự việc để khỏi gặp rắc rối.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Bớt được nhiều sự ưu tư về chuyện tình cảm rắc rối không mấy tốt đẹp vì đã có một vài dấu hiệu của sự hàn gắn. Tài chánh, nghề nghiệp ổn định. Chớ nghe lời ngon ngọt hùn hạp, cho mượn tiền.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét đặt điều nói xấu, mưu ám hại. Chưa nên tính tới chuyện rời đổi công việc, nhà ở lúc này. Việc làm cùng tài lộc, vẫn hanh thông, thoải mái.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Có tin tức vui của thân nhân ở xa mang tới. Chuyện không may của con cái đã giải quyết xong nên cũng nhẹ lòng. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng đặt kỳ vọng quá độ cũng như mơ mộng hão huyền chỉ làm cho tinh thần thêm giao động. Nên biết người, biết mình.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Công việc gặp nhiều chuyện căng thẳng. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ kẻo dễ bị phiền hà về pháp lý. Tài chánh không được hanh thông lắm như thời gian qua nên không khỏi lo lắng.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Cần phải biết tự chế. Ham vui quá chỉ mang lại sự tai hại khiến gia đình nhiều lộn xộn. Cũng cẩn thận thật nhiều trong lúc lái xe kẻo dễ bị phiền hà về luật pháp.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Mệt mỏi nhiều vì công việc nhưng lại đạt được kết quả theo ý muốn nên tinh thần thoải mái thật nhiều. Trong gia đạo, nên biết cư xử cho đúng lúc để khỏi gây rắc rối, mất niềm vui.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Lại có những rắc rối, buồn phiền vì những chuyện tình cảm cá nhân. Chuyện này cũng chẳng đi đến đâu, đừng quan tâm quá độ để ảnh hưởng xấu đến nghề nghiệp, đến việc sách đèn.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Những chuyện không đâu gây ra bởi những người trong thân tộc khiến tâm tình không vui. Bỏ qua đi cho nhẹ mình để tập trung vào chuyện làm ăn đang ở lúc tiến triển khả quan. Tài lộc có may bất ngờ.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Đã dồn hết nỗ lực vào công việc nhưng tuy thành công mà kết quả về tài chánh lại không được như ý. Ngoài ra, cũng cần phải lưu tâm đến chuyện con cái giao du với bè bạn.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Tài chánh cũng như nghề nghiệp đã tương đối ổn định. Chớ có nghĩ ngợi mông lung thái quá chỉ lao tâm tổn trí mà không giải quyết được. Bình tĩnh lại, khó khăn sắp vượt qua, may mắn sẽ tới.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Công việc hiện tại có 1 vài trở ngại nhỏ. Tuy nhiên, tài chánh vẫn không có gì phải bận tâm mặc dầu cũng hao phí nhiều trong việc chi tiêu của gia đình, thân nhân.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Một vài chuyện làm cho tinh thần không vui. Có tin tức tốt đẹp của thân nhân từ xa gửi tới. Gặp may mắn nhỏ về tiền bạc vào dịp cuối tuần. Cẩn thận nhiều khi lái xe.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Nhận được thư từ, tin tức của người bạn thân đã cách xa lâu năm. Có tin vui của con cái về học hành, nghề nghiệp, tình cảm. Gia đạo an khang. Tài chánh ổn định.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Mọi diễn tiến về cuộc sống không cần phải ưu tư, lo lắng vì tương đối đã ổn định, thoải mái. Không nên xen vào thái quá chuyện tình cảm của con cái chỉ làm thêm sự xung khắc trong gia đình.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Những công việc dự tính thực hiện trong tương lai nay đã có thể bắt đầu từ từ là vừa. Có may mắn về tài lộc nhỏ cuối tuần. Tình cảm cá nhân thoải mái.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Cố gắng thật nhiều hơn nữa sẽ đạt được những kết quả bất ngờ về tiền bạc cũng như trong công việc hiện tại. Gia đình có nhiều niềm vui, “hỷ khí trùng trùng”.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Việc làm ăn vẫn diễn tiến theo chiều hướng thật thuận lợi. Tài lộc hanh thông. Cẩn thận thật nhiều đến kẻ gian phi, trộm cắp cùng kẻ tiểu nhân đặt chuyện nói xấu.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Đã giảm hẳn những trì trệ, khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, tài chánh vẫn còn ưu tư vì chi nhiều hơn thâu. Tình trạng sức khỏe khả quan.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Một vài rắc rối, bất đồng trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không được vui vẻ cho lắm. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm, bị khẩu thiệt.
CANH THÂN 37 TUỔI: Tài chánh tương đối đã dễ chịu hơn thời gian qua nhờ ở công việc tiến triển đều đều. Lái xe cộ phải thật lưu ý kẻo dễ bị phạt vạ hoặc nặng hơn là tai nạn xảy ra.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Thay đổi hoặc di chuyển đi xa đều thuận lợi. Việc làm vẫn diễn tiến tốt đẹp, tài chánh thoải mái. Coi chừng kẻ tiểu nhân mưu hại. Cũng thật cẩn thận về xe cộ.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Giải tỏa được nhiều sự trở ngại, rắc rối trong gia đạo cùng như tại nơi làm việc. Mọi việc đã đi vào ổn định, ít phải ưu tư, căng thẳng. Tài lộc bình hòa.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Đã có nhiều bước tiến thuận lợi trong lãnh vực tình cảm. Tuy nhiên, có những kẻ xấu âm mưu phá hoại, cần đề phòng thật nhiều. Nghề nghiệp có quý nhân giúp đỡ.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Công việc có một vài tiến bộ nhỏ, tuy rằng hơi chậm nhưng chắc chắn. Tài chánh rất ổn định. Coi chừng kẻ gian phi, trộm cắp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Tiền kiếm được tương đối khá nhưng lại phải hao tốn về những chuyện hiếu hỷ cũng như mua sắm cho gia đình. Nghề nghiệp hiện tại hơi chậm nhưng có những nét tốt đẹp.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Nên phải đề phòng giữ gìn thật kỹ càng về vấn đề sức khỏe. Nên đi xa cho thoải mái để tinh thần đỡ căng thẳng. Tài lộc khả quan.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Đừng vì những chuyện tiền bạc mà gây sự hiểu lầm với những người xung quanh. Khéo léo giải thích để mọi người thông hiểu vấn đề. Nghề nghiệp, học hành khá.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Việc làm hiện tại có một vài thay đổi nhỏ, nhưng ảnh hưởng rất tốt đẹp mang lại. Tuy nhiên cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định quan trọng.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Có nhiều chuyện phiền hà mang đến cho nghề nghiệp. Nên bình tĩnh, đừng nóng nảy sẽ hư chuyện. Tài chánh vẫn ổn định. Khí lái xe nên thật cẩn thận.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Tính chuyện đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn lúc này rất thuận lợi. Cẩn thận có kẻ lưu manh đang theo dõi rắp tâm mưu hại. Gia đạo yên vui.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Không nên vội vàng hấp tấp quá sẽ làm hư công chuyện. Cần cân nhắc thật kỹ trước khi bắt tay vào việc. Tình cảm cá nhân sau khi mưa, trời lại sáng.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Đừng có buông thả, phiêu lưu tình cảm sẽ gặp nhiều sự bất lợi. Tài chánh khả quan nhưng lại chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Chuyện con cái làm phật ý, nên dịu dàng hơn để giải quyết. Cứng quá chỉ đào thêm hố cách biệt. Nghề nghiệp, tài lộc tương đối thoải mái.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Công việc làm ăn rộn ràng nên phải mất nhiều sức lực. Tuy nhiên kết quả rất tốt đẹp. Tiền bạc ổn định. Con cái mang về nhiều niềm vui.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...