Tử Vi Hàng Tuần: 22/2/2017 - 28/2/2017

Tử Vi Hàng Tuần |
25 Tháng 01
Tử Vi Hàng Tuần: 22/2/2017 - 28/2/2017

Tử Vi Hàng Tuần: (22/2/2017 - 28/2/2017)


TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Công việc gặp đôi chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cảm thấy bực mình làm mệt óc. Việc học hành tiến triển bình thường. May mắn nhỏ về tài lộc.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Tài chánh vẫn ở trong tình trạng eo hẹp. Công việc tiến triển chậm chạp, dậm chân tại chỗ. Đừng để lún lầy trong tình cảm kẻo đưa đến hệ lụy không tốt.
CANH TÝ 57 TUỔI: Công việc và tài lộc vẫn bình thường. Tính chuyện thay đổi chưa được như ý. Chuyện con cái, nóng nảy chỉ làm thêm lộn xộn, không giải quyết được gì.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Vài may mắn nhỏ mang đến trong nghề nghiệp. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, thị phi. Gia đạo bình an.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Trong công việc có quý nhân tận tình nâng đỡ. Việc học hành có nhiều tiến bộ. Nên biết nắm bắt thời cơ, đừng đua đòi, ham vui làm lỡ cơ hội.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Có tin vui của thân nhân từ xa. Việc làm vẫn ổn định tuy phải cống hiến nhiều sức lực. Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là lúc lái xe.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Gặp tin vui của họ hàng. Tài chánh ổn định, tuy phải hao tốn về những chuyện chẳng đặng đừng. Công việc có một vài rắc rối nhỏ.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Ôm đồm những chuyện không đâu chỉ làm thêm rắc rối, phiền nhiễu. Chú tâm vào việc làm sẽ có những kết quả khả quan. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Nghề nghiệp tương đối ổn định, nhưng vẫn chưa được thoải mái lắm. Đừng vì đó mà tỏ ra bất mãn không lợi. Tập trung hơn nữa để đạt kết quả tốt hơn.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Giận hờn rồi vui vẻ như nắng với mưa, nhưng phải biết tự kiềm chế kẻo tình cảm sứt mẻ. Nghề nghiệp, tiền bạc có may mắn nhỏ.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Tài chánh khả quan nhưng vẫn phải lo nghĩ tính toán nhiều về những việc sắp tới. Những dự tính cứ tiếp tục thực hiện, sẽ có những kết quả mãn ý.
CANH DẦN 67 TUỔI: Lo lắng những chuyện không đâu chỉ làm mệt trí mà không giải quyết được việc gì cả. Nên dồn hết nỗ lực vào công việc đang làm vì đây là thời điểm thuận lợi.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Phải thật cẩn thận cân nhắc cho kỹ trước khi quyết định làm một việc gì. Đừng làm theo cảm tính kẻo không những không thành công mà còn bị những hậu quả không hay. Tình cảm vui.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Việc làm ăn vẫn được những may mắn, có quý nhân trợ giúp. Không nên tính tới chuyện khuếch trương lớn hơn cũng như chớ có hùn hạp lúc này không lợi.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Những dự tính lúc này mang ra thực hiện được vì đây là thời điểm thuận lợi. Tài chánh tuy không khởi sắc lắm nhưng cũng không phải lo lắng. Khéo léo để giữ hạnh phúc gia đình.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Tài chánh vẫn hanh thông, thoải mái. Nên hòa nhã, đừng nóng tính kẻo dễ gây sự xích mích với người xung quanh. Nghề nghiệp hiện tại thăng tiến đều.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Công việc đang làm được quý nhân tận tình giúp đỡ. Nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra kiêu. Hãy vui vẻ, hòa nhã với mọi người. Lưu tâm nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm ăn hơi bị trục trặc nhưng lại giải quyết được êm đẹp. Tình cảm cá nhân đừng để lậm quá làm ảnh hưởng tới việc làm ăn.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Mọi công việc cần phải tính toán lại cho thật kỹ càng. Chớ có tin tưởng hoàn toàn vào một ai kẻo dễ mang lại sự thất bại. Tiền bạc hãy còn nhiều điều phải ưu tư, suy nghĩ.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Gia đạo đã ổn định vui vẻ. Nghề nghiệp vẫn còn những thuận lợi đáng kể nên tài chánh cũng tốt đẹp. Coi chừng thật nhiều đến kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Đừng để lụy về tình cảm quá độ, phải tự chế để khỏi ảnh hưởng xấu đến công việc đang làm. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều về xe cộ cũng như những chuyện bất ngờ.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Đừng cố chấp thái quá với những người thân, tự rước lấy sự buồn khổ vào mình mà thôi. Nên cởi mở hơn nữa và hòa mình với mọi người. Tài chánh tương đối thoải mái.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Mọi việc tưởng như bị đình trệ vì gặp khó khăn, nhưng lại có hên may bất ngờ giải quyết được như ý. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Gia đình hơi bị xáo trộn vì những chuyện không đâu. Nhưng đừng vì thế mà nổi nóng, phải ôn tồn giải thích mới êm đẹp được. Nghề nghiệp, tài lộc bình thường.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Nên tự tin vào chính bản thân mình để tạo dựng hơn là ỷ lại vào người khác, tuy đã được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân có rắc rối. Cuối tuần có lộc bất ngờ.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Hãy còn một vài rắc rối, hiểu lầm trong gia đạo. Có tin vui trong công việc làm ăn. Về tài chánh vẫn còn vài việc còn tồn đọng chưa giải quyết được.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Gặp nhiều chuyện phải lo nghĩ, ưu tư. Tiền bạc hao tốn nhiều về con cái. Chuyện xích mích trong gia đình nên tìm cách giải quyết cho êm đẹp để gia đình êm ấm.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Đừng ôm mãi những hào quang của buổi thiếu thời mà ưu tư suy nghĩ cho hiện tại, chỉ làm cho tinh thần thêm suy sụp mà thôi. Cần có ý chí để vượt qua.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Nhận được quà bất ngờ từ xa gởi tới. Tình cảm cá nhân được an ủi nhiều vì có sự thông cảm, hiểu biết của người bạn khác phái. Tài lộc tương đối thoải mái.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Có một vài trục trặc trong nghề nghiệp, trong công ăn việc làm. Nhưng nó chỉ khựng lại đôi chút để rồi lại hanh thông, đừng lo lắng nhiều. Chớ phiêu lưu về tình cảm.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Chuyện lo lắng về những người thân trong gia đình đã giải quyết thỏa đáng. Chuyện hùn hạp có vài sự ran nứt, phải khôn khéo nhiều. Tài lộc tiến triển tốt đẹp.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Sức khỏe không được tốt đẹp, nhất là bệnh tim mạch, phong thấp. Đừng giữ quá nghiêm khắc về tập quán Á Đông chỉ gây thêm sự xa cách với con cái mà thôi.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều về mua sắm, nhưng lại bất ngờ có những món tiền không dự tính. Tình cảm cá nhân đừng buông thả quá, hoặc “thả mồi bắt bóng” kẻo mang thị phi, khẩu thiệt.
CANH THÂN 37 TUỔI: Có tin tức không vui về những người thân ở xa. Về nghề nghiệp đã có vài tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc tương đối ổn định. Lưu tâm về con cái.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Có bạn bè ở xa đến thăm, hoặc có thư từ gửi tới báo tin vui. Chuyện làm ăn, chưa nên khuếch trương vào thời điểm này không lợi. Gia đạo bình yên.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Gặp nhiều căng thẳng trong công việc và nghề nghiệp hiện tại. Tiền bạc có nhiều điều lo lắng. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải tỏa mọi khó khăn.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân có nhiều niềm vui. Có quà tặng bất ngờ. Sự bàn tán của những người xung quanh đừng để ý tới nữa, hãy chú tâm vào công việc để đạt được kết quả tốt đẹp hơn.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Đã có những tia sáng may mắn, thuận lợi cho việc làm ăn. Chuyện hiểu lầm trong thân tộc chỉ là chuyện thường, đừng bận tâm nhiều chỉ thêm lộn xộn đầu óc. Tiền bạc có may mắn nhỏ.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Công việc đã lại tiến triển bình thường sau ít ngày phải trục trặc đôi chút. Có một vài biến chuyển thuận lợi. Tài chánh không có gì phải suy nghĩ và gặp may mắn bất ngờ. Gia đạo bình yên.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Chuyện làm ăn đã ổn định sau một vài thay đổi nhỏ. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Nhận được tin hỷ sự của thân nhân từ xa. Về tài chánh vẫn gặp được nhiều thoải mái.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Có niềm vui bất ngờ về tình cảm cá nhân. Những chớ vì vậy mà lơ là trong việc làm để ảnh hưởng xấu có hại. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ cũng như kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Có những công việc tưởng như nắm chắc sự thành công thì bất ngờ lại gặp trục trặc. Bình tĩnh phân tích kỹ càng sẽ giải quyết được khó khăn này. Chuyện tình cảm còn vài rắc rối nhỏ.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Vẫn còn phải cố gắng thật nhiều mới có thể đạt được những kết quả mong muốn. Tài chánh tương đối ổn định. Đề phòng kẻ tiểu nhân đố kỵ, mưu hại. Cũng lưu tâm về xe cộ.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Đừng vì những chuyện không hài lòng trong gia đình mà nổi nóng, làm lớn chuyện gây lộn xộn. Tài chánh có đôi điều phải ưu tư nhưng cũng giải quyết dễ dàng vào giờ chót.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Gặp cố nhân mang tới những niềm vui lớn. Trong nghề nghiệp, có một vài sự va chạm nhỏ làm bực mình đôi chút. Cẩn thận đừng nghe những lời ngon ngọt ngoài miệng mà sau lưng tính hại mình.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Có nhiều chuyện tuy nhỏ nhưng cũng gây rắc rối, buồn phiền do những người thân. Nhưng không nên nóng giận kẻo lại càng đào sâu sự rạn nứt. Bình tĩnh là thái độ tốt nhất. Tài lộc ổn định.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Tiền bạc phải hao tốn nhiều về xe cộ cũng như những chi phí bất thường. Công việc cũng có nhiều điều phải lo nghĩ. Sẽ có quý nhân trợ giúp bất ngờ, gỡ được cơn rối này.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Kẻ tiểu nhân mưu hại đã tưởng bị thiệt hại nặng, rút cuộc lại tốn chút ít mà thôi. Bù lại, tài lộc lại có những món bất ngờ đưa tới, quên được chuyện tổn thất.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...