Khi không xuất hiện những hiện tượng này, bạn chuẩn bị hao tài tốn của, gặp xui xẻo

Tử Vi |
12 Tháng 01
Khi không xuất hiện những hiện tượng này, bạn chuẩn bị hao tài tốn của, gặp xui xẻo

Khi phát hiện những dấu hiệu này, cần cẩn thận hơn trong mọi việc để tránh những xui xẻo về sau.

Những sự biến đổi về khuôn mặt, về mọi thứ xung quanh không chỉ là do vấn đề của bản thân bạn mà rất có thể nó là điềm báo trước bạn đang sắp gặp xui xẻo, hao tài tổn bạc. Vì vậy khi phát hiện những dấu hiệu này, cần cẩn thận hơn trong mọi việc để tránh những tiếc nuối về sau này:

1. Lông mày, tóc khô ráp

Khi không xuất hiện những hiện tượng này, bạn chuẩn bị hao tài tốn của, gặp xui xẻo - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Nếu bạn phát hiện lông mày, tóc, thậm chí là má bỗng nhiên khô ráp, thiếu sức sống thì rất có thể bạn sẽ gặp điềm xấu về chuyện tiền bạc. Đặc biệt là tóc, vốn đang suôn mượt bỗng nhiên vừa khô, vừa cứng chính là dấu hiệu của sự phá tài. Bạn nên cẩn thận trong mọi việc. Vì nhẹ thì chỉ bị thất thoát tiền bạc, nặng sẽ biến thành tranh chấp kinh tế với người khác thậm chí dính dáng đến cả pháp luật.

2. Thường xuyên làm rơi vỡ đồ đạc

khi không xuất hiện những hiện tượng này, bạn chuẩn bị hao tài tốn của, gặp xui xẻo - ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Nếu trong thời gian gần đây, bạn bỗng trở nên bất cẩn, liên tục làm rơi vỡ các đồ đạc xung quanh thì rất có thể có điềm xấu, báo trước bạn sắp gặp chuyện xui xẻo như gặp tai nạn, đánh mất tiền bạc, gặp rắc rối với người xung quanh.

3. Đầu mũi đỏ ửng, bị thương hay mọc mụn, nốt ruồi

Theo nhân tướng học, mũi thuộc cung Tài Bạch, đại diện cho tài lộc của mỗi người. Khi mũi có vấn đề đồng nghĩa với việc tài lộc của bạn cũng sẽ gặp rắc rối. Mũi đỏ ứng là điềm bạn sẽ vướng phải tranh chấp với người khác, gặp rắc rối trong việc đầu tư kinh doanh. Cần cẩn thận hoặc giảm bớt các hoạt động làm ăn chung cho đến khi mũi trở lại bình thường.

Tương tự, mũi bỗng nhiên bị thương, mọc nốt ruồi hay mụn cũng được coi là điều bất thường, ảnh hưởng xấu đến tài lộc. Nếu như xuất hiện các dấu hiệu này rất có khả năng bạn sẽ thất thoát tiền bạc, làm ăn thua lỗ. Cần tính toán rõ ràng và cẩn trọng hơn trong việc làm ăn. Đồng thời cũng không nên đi xa nhà vì dễ gặp xui xẻo hay có điều bất trắc xảy ra.

4. Hay gặp ác mộng

Đa phần giấc mơ đều được coi là sự hoạt động của bộ não khi con người chìm sâu vào giấc ngủ. Tuy nhiên đôi khi nó lại là điềm báo từ chính giác quan thứ 6 của mỗi người về tương lai sắp tới. Chính vì vậy nếu bạn liên tục gặp ác mộng thì rất có khả năng bạn sẽ gặp xui xẻo trong tương lai. Nặng thì bạn có thể gặp xui xẻo, gặp tai nạn còn nhẹ thì chỉ mất tiền bạc mà thôi.

5. Lông mũi lộ ra ngoài

Mũi tượng trưng cho tài lộc, nếu lông mũi lộ ra ngoài là điềm báo trước tài lộc của bạn sắp gặp vận xui. Những lúc này bạn cần cẩn thận các kế hoạch đầu tư và kinh doanh, tốt nhất là không làm việc gì liên quan đến tiền bạc, tránh để tiền mồ hôi và nước mắt của mình rơi vào tay kẻ khác.

6. Cá nuôi trong nhà chết đột ngột

khi không xuất hiện những hiện tượng này, bạn chuẩn bị hao tài tốn của, gặp xui xẻo - ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Cá trong phong thủy là tượng trưng cho sự đầy đủ, ấm no và giàu có. Chính vì vậy nếu cá nuôi trong nhà chết đột ngột được coi là điềm cực xấu, rất có thể gia đình bạn sắp gặp vận hạn lớn tiêu hao tiền bạc hoặc người thân trong nhà sắp mắc bệnh phải gặp bác sĩ. Chính vì vậy khi nuôi cá cần phải thật chăm sóc thật cẩn thận. Nếu không tự tin thì không nên nuôi để tránh rước vận xui vào người.

7. Gò má ửng đỏ bất thường

Trong nhân tướng học, gò má có nhiệm vụ bảo vệ cho cung Tài Bạch là mũi. Chính vì vậy sự thay đổi bất thường có gò má cũng ảnh hưởng đến tài vận của mỗi người. Gò má trong ngũ hành lại ứng với Kim, nếu gò má ửng đỏ là tướng "Hỏa khắc Kim". Thiếu bảo hộ, chắc chắc cung Tài Bạch sẽ gặp điềm xấu, ảnh hướng đến tiền tài, công việc kinh doanh của bạn.

8. Cây cỏ xung quanh bỗng nhiên vàng úa, khô héo

Nếu xung quanh nhà hoặc trong nhà có cây bị vàng úa hoặc khô héo cũng được coi là điềm xấu trong phong thủy. Điều ngày nghĩa là bạn sắp gặp rắc rối với mọi người xung quanh, nảy sinh tranh chấp bất hòa, dính dáng đến pháp luật.

9. Trán nổi nhiều mụn

Theo nhân tướng học, trán được coi là cung Quan Lộc, đại diện cho tiền tài và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy nếu trán xuất hiện các dấu hiệu bất thường như bị thương hay nổi mụn thì đây là dấu hiệu của việc bạn sắp mất tiền, công việc cũng gặp rắc rối, làm gì cũng không thành.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...