Những vị trí nốt ruồi “đại phú quý” ai có thì nên mừng bởi tài lộc sẽ liên tục ghé thăm

Tướng Học |
24 Tháng 12
Những vị trí nốt ruồi “đại phú quý” ai có thì nên mừng bởi tài lộc sẽ liên tục ghé thăm

May mắn sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này thì cả đời bạn chẳng lo thiếu ăn thiếu mặc.

Nốt ruồi mọc giữa yết hầu (giữa cổ) 

not-ruoi-1
(Ảnh: Internet)

Người sở hữu nốt ruồi này phải là người cực kì may mắn, đường công danh sự nghiệp rộng mở, thường được quý nhân phù trợ và tiền tài, may mắn cứ mãi tuôn vô cuộc đời. Nhìn ngay xuống cổ mình xem bạn có đang sở hữu nốt ruồi “vua” này không nhé. 

Nốt ruồi mọc dưới bầu ngực 

Nếu sở hữu nốt ruồi dưới bầu ngực trái thì hậu vận về sau của bạn sẽ tích trữ được nhiều đất đai nhà cửa... không lo nghèo đói khi về già 

Còn sở hữu nốt ruồi dưới bầu ngực bên phải thì có khả năng bạn sẽ được hưởng tài sản kếch xù từ gia đình hoặc tương lai sẽ trở thành “kho vàng, kho bạc”. 

Chính vì những may mắn tài lộc mà nốt ruồi vùng dưới ngực này đem lại nên nó còn được người xưa ưu ái đặt cho cái tên “kho tiền tả hữu”. 

Nốt ruồi mọc hai bên xương quai xanh 

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường được cho là có tính khí ôn hòa, được sự tin yêu của mọi người. Chính vì thế làm việc gì cũng ổn định, suy nghĩ trước sau, công việc thành công cứ thế mà tấn tới.

Nốt ruồi mọc ở mặt trước hai vai 

Thường trong nhân tướng người ta quan niệm đây là “nốt ruồi gánh vác”, không tốt cho người sở hữu vì phải vất vả làm lụng trong cuộc sống. Mặt khác, đời sống tinh thần cũng khá truân chuyên do phải suy nghĩ nhiều. 

Tuy nhiên, đây không phải nốt ruồi nghèo khổ, cơ cực, người sở hữu nốt ruồi này thường có chí cao, rất nỗ lực trong cuộc sống và sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu 

Người sở hữu nôt ruồi này có thể xem như số mệnh “sinh bọc điều”, sướng từ trong bụng mẹ. Cuộc sống trải đầy may mắn, nếu gặp khó khăn lập tức có quý nhân phù trợ. Người khác cả đời làm lụng vất vả để được ấm no, còn bạn thì ra đời đã tốt phước hơn nhiều người khác. 

Nốt ruồi ở giữa cằm 

Cằm còn gọi là Địa các, quản tài khố. Nếu chính giữa cằm có nốt ruồi đen, sáng, báo hiệu chủ nhân sẽ được sở hữu khối bất động sản lớn, đầu tư kinh doanh bất động sản “mát tay”, dễ kiếm lời. Cả đời sống an nhàn, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

not-ruoi-2
(Ảnh: Internet)

Người may mắn sở hữu nốt ruồi này sẽ có con đường công danh sự nghiệp sáng lạn. Màu sắc của nốt ruồi cũng ảnh hưởng rất nhiều của sự thăng tiến trong công việc của chủ nhân. Nếu màu càng đen thì sự nghiệp của người sở hữu sẽ cất cánh như diều gặp gió. 

Nốt ruồi mọc sau gáy 

Nốt ruồi sau gáy hay còn được biết như nốt ruồi đại diện “quyền lực”, người sở hữu nốt ruồi này thường có khả năng lãnh đạo cao cũng như sở hữu chỗ dựa quyền lực tương đối vững chắc. 

Nốt ruồi mọc dưới bàn chân 

Đây là nốt ruồi đại cát, người có nốt ruồi này thường phải bôn ba tứ xứ nhưng sự nghiệp và tài lộc bền vững vô hạn

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...