Tử Vi Hàng Tuần: 18/5/2016 - 24/5/2016

Tử Vi Hàng Tuần |
18 Tháng 05
Tử Vi Hàng Tuần: 18/5/2016 - 24/5/2016

Tử Vi Hàng Tuần: (18/5/2016 - 24/5/2016)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn diễn tiến tốt đẹp và mang lại nhiều niềm vui. Bất ngờ nhận được quà tặng. Nghề nghiệp và công việc học hành mang lại nhiều kết quả khả quan. Gia đạo bình yên.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Nhiều chuyện rối rắm dồn lại, cả về nghề nghiệp lẫn chuyện gia đình khiến tâm trạng bất an. Nhưng cố chịu đựng cho qua, không còn bao lâu nữa sẽ “hết cơn bĩ cực, tới thời thái lai”.
CANH TÝ 57 TUỔI: Tiền bạc cùng công việc, nghề nghiệp đã bắt đầu tiến triển đều đều trở lại. Niềm vui do con cái mang lại dồn dập khiến gia đạo đầy hỷ khí. Hơi tốn tiền về sức khỏe.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Tuần này phải hao tốn vì chi tiêu nhiều cho mua sắm trong gia đình. Công việc nên giữ yên ở mức cũ, chưa nên vọng động hoặc thay đổi hùn hạp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Nên tự kiềm chế để chuyên tâm trong học hành và nghề nghiệp. Không nên ham vui quá chỉ thêm phiền hà, rắc rối mà thôi. Việc làm ăn cùng tài lộc vẫn bình thường.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Có những tin tức thuận lợi cho nghề nghiệp. Tài lộc cũng được hanh thông, thoải mái. Có quý nhân tiếp tay giúp đỡ nên mọi chuyện tiến triển tốt đẹp. Đừng phiêu lưu tình cảm có hại cho hạnh phúc gia đình.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Có những việc xảy ra ngoài sự dự tính, không được như ý muốn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà nóng nảy thái quá. Phải kiên nhẫn, sáng suốt giải quyết. Đi xa cẩn thận kẻ gian phi.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Trong tuần này có nhiều tin vui dồn dập đưa tới. Con cháu mang quà tặng, tiền bạc để tỏ tình thương mến. Những kết quả về học hành, về tài chánh tốt đẹp của con cái khiến gia đình đầy hỷ khí.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Có sự trục trặc trong nghề nghiệp và gặp khó khăn về tài chánh trong nhất thời. Về chuyện tình cảm, nên suy nghĩ cho thật kỹ để quyết định cho đúng, tránh sự hối hận về sau.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, nhất là đã có gia đình thì lại càng lộn xộn, căng thẳng hơn nhiều. Phải mềm mỏng, tự kiềm chế, xử sự cho đúng lúc mới được. Tài lộc hanh thông.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Nên thận trọng trong giao tế kẻo có kẻ tiểu nhân tìm chỗ sơ hở của mình để chụp mũ, nói xấu. Việc làm ăn đã đỡ nhiều. Tài chánh cũng bớt phải lo lắng.
CANH DẦN 67 TUỔI: Một vài chuyện nhỏ trong gia đình gây phiền muộn. Tuy thế, đây chỉ là sự hiểu lầm mà thôi, đừng để trong lòng, gây bệnh tật. Hòa mình với mọi người sẽ an vui.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Đã bớt được sự rắc rối, lộn xộn về tình cảm cá nhân, nhưng vẫn còn phân tâm nhiều. Nghề nghiệp bận rộn, cần chú tâm để khỏi bị ảnh hưởng xấu. Tài lộc ổn định.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Không nên suy nghĩ vẩn vơ. Chuyện tình cảm đừng để lôi cuốn quá độ, kẻo ảnh hưởng lớn không tốt cho gia đạo nếu đã có hôn nhân. Nghề nghiệp, tài chánh có khó khăn.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Bực mình nhiều về bị hiểu lầm những chuyện không đâu. Nên bình tĩnh, nóng nảy chỉ làm thêm lớn chuyện. Có tin vui về nghề nghiệp, tiền bạc.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Chuyện làm ăn vẫn diễn tiến thuận lợi. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp luật. Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ, tuy có đôi chút hiểu lầm. Nghề nghiệp tương đối ổn định. Lưu tâm về xe cộ trục trặc cùng tiểu nhân đặt điều nói xấu. Tiền bạc phải chi phí nhiều.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Những rắc rối về tình cảm đã giải quyết được phần lớn khiến thấy nhẹ nhàng nhiều. Công việc hiện tại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc có may mắn nhỏ.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp lúc này. Nghề nghiệp vẫn ở trong tình trạng khả quan. Tài chánh hanh thông nhưng lại phải chi phí nhiều về chuyện bất thường.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Gặp một vài trục trặc trong việc làm. Nhờ có quý nhân giúp đỡ giải quyết được phần lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Có tin vui trong công việc làm ăn. Chuyện tình cảm thoải mái nhưng đừng để lụy quá ảnh hưởng xấu đến mọi việc khác. Tài lộc may mắn nhỏ.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Công việc làm đã có những dấu hiệu tiến triển, nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hợp, không còn sự hiểu lầm. Tài chánh khả quan.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Buồn phiền nhiều về chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như chuyện tình cảm. Nên bình tĩnh để khỏi ảnh hưởng đến nghề nghiệp. Tiền bạc tương đối khá.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Có những tin tức thuận lợi cũng như có vài may mắn cho việc làm hiện tại. Tài lộc vui vì có bất ngờ tuy không lớn lắm. Con cái có một vài rối rắm phải bận tâm.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Chớ đứng núi này trông núi nọ mà sinh ra những sự bất lợi trong công việc cũng như tình cảm. Tài chánh có may mắn, nhưng cũng phải chi phí nhiều. Có quý nhân giúp đỡ.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối và bị thị phi, tai tiếng, nhất là chuyện tình không trong sáng. Nghề nghiệp hơi bị trì trệ đôi chút nhưng tiền bạc vẫn ở mức ổn định.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Bước vào môi trường mới phải tốn công, tốn sức, vất vả thật nhiều, nhưng bù lại sẽ đạt được những kết quả mơ ước, cho dẫu hơi chậm. Có dịp đi xa, gặp nhiều may mắn.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Tài chánh có hoạnh phát bất ngờ. Chớ bực mình vì những chuyện không đâu do thân tộc gây nên, chỉ làm phân tâm trong công việc mà thôi. Nghề nghiệp hanh thông, thoải mái.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Chuyện rắc rối nơi làm việc đã giải quyết xong một cách tốt đẹp. Tình cảm cá nhân cũng thoải mái, vui vẻ. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân. Tài chánh may mắn.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Cần xem xét, suy nghĩ thật kỹ càng trước khi tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo tiền mất tật mang. Việc làm đã tương đối ổn định. Tình cảm cá nhân không được vui.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Nghề nghiệp còn nhiều bấp bênh khiến tinh thần không được vui. Về tài chánh, tiêu pha cần cân nhắc, chớ nên phung phí vào những cuộc vui chơi e có hại đến hạnh phúc gia đình.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Ách giữa đàng mang vào cổ. Giúp đỡ người lại bị mang tiếng thị phi gây bực mình thật nhiều. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc sau một thời sóng gió đã ổn định.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: May mắn một cách rất bất ngờ trong công việc đang làm. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Tài lộc tuy tốt đẹp, nhưng phải đề phòng nhiều kẻ gian phi, trộm cắp.
CANH THÂN 37 TUỔI: Nên tập trung vào chuyện làm ăn, đừng để ý tới chuyện của người chỉ gây thêm nhiều phiền phức. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Công việc tiến triển khả quan và có quý nhân giúp đỡ.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Ưu tư nhiều về chuyện gia đình, nhất là của con cái. Nên mềm mỏng trong cách cư xử cũng như khéo léo theo dõi để tránh sự hiểu lầm, đụng chạm với con cái. Tiền bạc bình thường.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Hơn thua về lời nói đâu có lợi ích gì mà còn gây thêm sự thù oán. Tốt nhất, nên nhường nhịn đôi chút để giữ lấy hòa khí, mọi sự sẽ tốt đẹp. Tài lộc hơi phải lo nghĩ.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều khi tiếp xúc với những người xung quanh kẻo dễ bị lừa gạt, mưu hại. Tình cảm cá nhân có niềm vui nho nhỏ đưa đến. Công việc làm ăn cùng tài lộc bình thường.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Nghề nghiệp gặp một vài trở ngại, gây căng thẳng. Tài chánh cũng có nhiều điều phải ưu tư. Chớ có lơ là kẻo gặp hại lớn, nhất là về những giấy tờ dính dáng đến pháp luật.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Nên dồn nhiều nỗ lực hơn nữa trong công việc hiện tại để có thể tiến nhanh hơn. Những dự định đã gặp nhiều sự thuận lợi, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc có may mắn nhỏ.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Đã ổn định và thoải mái về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, công việc lại phải suy tư vì có vài chuyện gặp khúc mắc, phải giải quyết cho thỏa đáng. Gia đạo bình yên.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Những điều tính làm cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào. Làm theo cảm tính chỉ rước lấy sự thất bại mà thôi. Cẩn thận những kẻ lưu manh cũng như lưu tâm về xe cộ.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Chưa được vui lắm về mặt tình cảm, nhưng cũng đã bớt nhiều sự xung khắc. Có sự thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp và gặp sự thuận lợi cũng như có quý nhân tận tình giúp đỡ.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Đừng xen vào những chuyện của người khác, chỉ mang lại sự phiền hà, bực mình. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải thích rõ ràng kẻo “Chuyện bé xé lớn”. Tài lộc ổn định.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Những sự lo lắng về gia đạo đã qua đi một cách tốt đẹp. Việc làm ăn hiện tại tuy có một vài trắc trở, nhưng hãy dồn hết nỗ lực vào sẽ đạt được kết quả như ý.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Chớ để lãng phí thời gian vào những chuyện không đâu. Phải có nghị lực, tránh được sự cám dỗ mới mong đạt được những kết quả trong mai hậu. Nên dồn nỗ lực vào công việc để xây dựng tương lai.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Có những tình cảm mới len lén đưa tới. Tuy nhiên phải sáng suốt nhận định kẻo rồi lại rước lấy sự đau đớn ê chề. Nghề nghiệp và tiền bạc khả quan, có may mắn bất ngờ.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều niềm vui. Nhưng nếu là tình cảm trái ngang thì lại đưa tới nhiều rắc rối, làm gia đạo cực kỳ lộn xộn. Không những thế còn làm ảnh hưởng lớn tới nghề nghiệp.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Nhiều chuyện phiền muộn xảy đến trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm gia đình. Bình tĩnh gỡ rối từng phần sẽ giải quyết êm đẹp. Lưu tâm nhiều đến giấy tờ liên quan đến pháp luật.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...