Tử Vi Hàng Tuần: 23/3/2016 - 29/3/2016

Tử Vi Hàng Tuần |
21 Tháng 03
Tử Vi Hàng Tuần: 23/3/2016 - 29/3/2016

Tử Vi Hàng Tuần: (23/3/2016 - 29/3/2016)


TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 33 TUỔI: Có tin vui trong việc học hành cùng nghề nghiệp. Cố gắng thêm để đạt được những kết quả tốt đẹp hơn. Đừng đua đòi với bạn bè xấu. Gia đạo an vui.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Cẩn thận nhiều khi giao thiệp, nhất là về tình cảm kẻo không những mang tiếng mà còn thiệt hại đến bản thân. Đi xa chưa lợi. Lưu tâm cả về xe cộ.
CANH TÝ 57 TUỔI: Tiền bạc tốn kém trong tuần này. Giữ gìn về lời nói với mọi người, dễ bị hiểu lầm lắm đó. Coi chừng có kẻ tiểu nhân luôn luôn rình rập, nói xấu, ám hại. Gia đạo bình an.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Gặp nhiều trở ngại trong công việc làm ăn. Tài chánh cũng bị thiếu hụt. Có tin ở xa tới làm bực mình. Nhưng đừng buồn phiền, sẽ có quý nhân giúp đỡ cùng bề trên che chở.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Coi chừng có bạn xấu hại ngầm. Đừng đua đòi, a dua theo những người không tốt. Cố gắng hơn nữa về học hành, việc làm lợi cho tương lai sau này. Có tin từ xa tới. Tình cảm vui.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Công ăn việc làm hơi sút giảm nhưng cũng không đến nỗi nào. Gia đạo có hỷ sự. Tình cảm cá nhân hiện tại được hoàn toàn thoải mái, vui vẻ. Đề phòng kẻ xấu mưu hại
TÂN SỬU 56 TUỔI: Cứ việc tiến hành theo như dự tính, có nhiều thuận lợi để đi đến thành công. Về tài chánh vẫn tiến triển đều đều. Đừng nói thẳng quá trong giao tế, rất bất lợi. Gia đạo yên vui.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Có nhiều bực mình mang đến làm phiền lòng. Công việc tuy tiến bộ nhưng vẫn chưa đúng như ý muốn. Tiền bạc tuy có nhưng lại phải tốn kém nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Có những chuyện vui nho nhỏ tình cảm. Công việc và học hành thuận lợi. Chịu khó chăm chỉ sẽ có những may mắn bất ngờ. Gia đình hơi bị khắc khẩu, nhưng cố nhịn cho qua.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Đừng tranh thua về lời ăn tiếng nói mà chi, không những không lợi mà chỉ mua thù chuốc oán mà thôi. Cẩn thận khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt về vi phạm luật lưu thông hoặc tai nạn. Không nên đi chơi xa.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Mọi dự tính có vẻ được thuận lợi. Tuy nhiên bắt tay vào sự việc lại có đôi chút trục trặc. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã có những tiến bộ khả quan. Gia đạo an vui.
CANH DẦN 67 TUỔI: Mang tiếng về chuyện tiền bạc vì sự hiểu lầm. Cứ bình tĩnh, ôn hòa giải thích sẽ giải tỏa được thôi. Tuy thế, lúc này tiền bạc được tương đối thoải mái. Có tin vui từ xa tới.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Nên tỏ ra vui vẻ và bỏ hết những ấm ức trong lòng để cho đầu óc nhẹ nhàng. Trong nghề nghiệp có sự hên may bất ngờ vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Có quà tặng nhỏ.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Phải lo lắng, ưu tư suy nghĩ nhiều về những công việc xảy ra liên quan đến chính quyền. Tài chánh tuy ổn định nhưng lại phải hao tốn nhiều về những việc thật cần thiết.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Có sự kén cựa, cạnh tranh tại nơi làm việc hiện tại gây bực mình. Tuy nhiên, họ chẳng làm gì được mình, đừng để tâm tới làm gì. Tài lộc có những viễn vọng thật khả quan.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại vẫn tiến triển đều đều. Chưa nên nghĩ tới những sự thay đổi công việc lúc này, vì chưa hẳn đã được thuận lợi. Lưu tâm nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Mọi sự hiểu lầm của những người xung quanh cũng như những người thân trong gia đình đã được đả thông nên tinh thần cực kỳ vui vẻ. Những quyết định mới, cần suy nghĩ thật chín chắn để khỏi vấp.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Chuyện tình cảm bị một vài xáo trộn nhỏ do ngoại lai đưa đến khiến tinh thần không được vui. Nên dồn tâm trí vào sự làm việc sẽ quên được. Tài lộc tương đối ổn định.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Có những tin vui cho công việc hiện tại. Nên sắp xếp, hệ thống hóa lại và khai triển sẽ đưa đến sự thành công ngoài ý muốn. Tài lộc khả quan. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Vẫn có những sự hên may nho nhỏ trong công việc. Tuy thế, chớ liều lĩnh, quyết định những chuyện không chịu suy nghĩ thật kỹ càng trước sẽ gây tổn hại đó. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Nên trầm tĩnh hơn nữa. Xốc nổi quá chỉ mang lại những điều không lợi cho bản thân. Bạn bè chưa hẳn là tốt cả đâu, cần phải lưu ý khi giao thiệp. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Cần mềm mỏng hơn nữa, lùi một bước mới có thể giữ được hòa khí trong gia đình cũng như trong tình cảm. Tài chánh có nhiều tin tức vui vẻ cũng như rất thoải mái.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Tuy vẫn còn có những trục trặc về công việc nhưng đã bớt nhiều nên tinh thần đỡ căng thẳng. Thời gian này có may mắn bất ngờ do quý nhân đưa đến giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Chớ ôm đồm chuyện người nhiệt tình quá, khiến mọi người xung quanh hiểu lầm lòng tốt của mình. Gia đạo có một vài phiền muộn nhỏ. Tài lộc may mắn đến bất ngờ.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Tình cảm có những niềm vui đến một cách bất ngờ. Tuy vẫn bị những kẻ ganh ghét nói xấu, đâm chọt, nhưng chớ để ý làm chi. Mọi sự việc sẽ êm ả. Tài chánh ổn định.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Đã giải quyết được phần lớn những bất đồng trong gia đình. Mọi sự việc đã trở lại bình thường. Có hên may nhỏ trong công việc cũng như về tài chánh.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Công việc dồn dập, phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên kết quả đạt được thật khả quan. Tài chánh có nhiều may mắn. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Vẫn phải lưu tâm về sức khỏe. Việc làm vẫn ổn định. Nên để ý tới kẻ tiểu nhân dòm ngó. Tài chánh có may mắn nhỏ.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Chuyện tình cảm suôn sẻ tốt đẹp. Việc làm có những may mắn bất ngờ. Tuy nhiên chưa nên thay đổi công việc lúc này. Tài lộc thoải mái.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Có một vài sự bực mình nơi làm việc. Đừng để ý tới để cho tinh thần thanh thản hơn. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Đã bớt nhiều những khó khăn trong công việc đang làm. Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài lộc đang có cơ hội thăng tiến.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Hanh thông nhiều trong công việc làm ăn. Tính toán chuyện làm ăn mới hoặc đi xa đều thuận lợi tốt đẹp. Tuy nhiên cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan tới pháp luật.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn rắc rối. Nên bình tâm, mọi sự việc sẽ trở nên tốt đẹp. Tài chánh hanh thông và có những cơ hội tốt đẹp mang đến.
CANH THÂN 37 TUỔI: Có nhiều cơ hội tốt đẹp mang đến trong nghề nghiệp hiện tại. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, cần giải quyết cho êm đẹp. Tài lộc khả quan.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Vẫn tiến triển đều trong công việc theo chiều hướng thuận lợi. Con cái học hành tiến bộ. Nên để ý chuyện giao du cùng lái xe của chúng.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Mọi sự việc đều tiến triển khả quan. Gia đình có nhiều hỷ sự mang đến. Đừng cho ai mượn tiền vì đây là món nợ khó đòi.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Công chuyện làm ăn có vài trục trặc nhỏ nhưng mọi việc rồi cũng đâu vào đó. Chuyện tình cảm phải khéo léo, mềm mỏng để tránh sự hiểu lầm. Có tài lộc nhỏ.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Tài chánh đã bớt phần âu lo vì những chi phí ngoài ý muốn. Gia đạo an vui. Chớ phiêu lưu tình cảm có hại lớn. Công ăn việc làm tương đối dễ chịu.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Diễn tiến về tình cảm vẫn tốt đẹp bội phần. Công việc cùng nghề nghiệp cũng hanh thông khiến tinh thần thoải mái. Gia đạo hơi rối vì sự hiểu lầm.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Vẫn khả quan trong nghề nghiệp nhưng phải mất sức nhiều mới đạt được kết quả. Có bạn bè ở xa đến thăm viếng. Tiền bạc tương đối dễ chịu.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Lại gặp trục trặc trong nghề nghiệp khiến phải eo hẹp về tiền bạc. Sẽ mở ra, hết xui sau ít ngày nữa. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Thoải mái nhiều vì diễn tiến của công việc làm ăn được như ý muốn. Tài chánh tương đối đã đỡ hơn thời gian qua. Hơi rắc rối về tình cảm cá nhân.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Chuyện trong nhà nên giải quyết cho êm thấm để khỏi bùng nổ xảy ra những chuyện đáng tiếc. Nơi làm việc cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Thời gian này không có biến chuyển gì quan trọng đáng nói. Những dự tính làm ăn mới đã có cơ thực hiện vì đây là thời điểm thuận lợi.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Việc làm bấp bênh phải ưu tư, lo lắng. Tài lộc chi phí nhiều. Đừng vì những chuyện tình cảm nhất thời, chưa đi đến đâu mà làm trở ngại lớn cho tương lai.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo lắng cho việc làm hiện tại, vì có một vài trở ngại xảy đến. Tiền bạc tương đối khả quan. Nên mềm mỏng trong gia đạo để giữ hòa khí.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Tuy hao tốn tiền bạc, nhưng đây là những chuyện chẳng đặng đừng và cũng là tiền đầu tư cho tương lai. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Coi chừng về xe cộ.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Chuyện rối rắm của con cái cứ từ từ gỡ sẽ bình thường trở lại. Đừng lo lắng, hấp tấp kẻo không những không có lợi mà còn gây thêm trở ngại. Có tài lộc nhỏ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...