Tử Vi Hàng Tuần: 2/3/2016 - 8/3/2016

Tử Vi Hàng Tuần |
02 Tháng 03
Tử Vi Hàng Tuần: 2/3/2016 - 8/3/2016

Tử Vi Hàng Tuần: (2/3/2016 - 8/3/2016)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Cần chú tâm hơn nữa trong công việc để có kết quả tốt hơn. Cũng cẩn thận về xe cộ. Tài lộc sẽ có may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm nên khéo léo để tránh sự hiểu lầm.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, mọi việc đắc ý. Về tiền tài có may mắn nhỏ bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng đừng để quá lố có hại.
CANH TÝ 57 TUỔI: Có những cơ hội mang lại sự hên may cho công việc làm ăn. Tuy nhiên, phải nỗ lực thật nhiều mới mang lại kết quả tốt. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Diễn tiến của công việc vẫn đều đều. Sẽ có quý nhân tích cực giúp đỡ mang lại nhiều kết quả khả quan. Tài chánh có những cơ may đưa đến.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Bực bội vì những người xung quanh. Tuy nhiên phải bình tĩnh mới tránh được những cử chỉ, hành động sai lầm gây chuyện không hay. Sẽ có quý nhân dàn xếp, giúp đỡ. Tình cảm vui vẻ.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Việc làm vẫn tiếp tục giậm chân tại chỗ gây ra nhiều sự lo lắng. Tài lộc cũng bị hơi kém nhưng không đến nỗi tuyệt vọng. Tính chuyện thay đổi có lợi.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Tài lộc tuy chưa được đắc ý nhưng cũng hanh thông thoải mái. Nên lưu tâm trong cách cư xử kẻo dễ gây ra chuyện thù hằn. Cẩn thận về xe cộ.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Có may mắn về tài chánh cũng như có hỷ sự trong gia đạo. Nơi làm việc cũng như tại gia đình, nên mềm mỏng để tránh thị phi, khẩu thiệt, hiểu lầm.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Tinh thần không được tập trung vì ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm rắc rối. Nên dồn nỗ lực vào công việc sẽ bớt được khắc khoải. Tài chánh may nhỏ bất ngờ.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Không nên cứng rắn quá khiến mọi người bớt thiện cảm. Mềm mỏng hòa mình với mọi người sẽ khiến công việc chạy đều. Tài chánh vẫn hanh thông, thoải mái.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Công việc gặp rối rắm bất ngờ vì những chuyện trắc trở ngoài ý muốn. Đừng lo lắng thái quá, hãy bình tĩnh sẽ gỡ rối được. Tài chánh chưa được như ý.
CANH DẦN 67 TUỔI: Có tin tức vui của bạn hữu ở xa gửi tới. Nghề nghiệp và tiền bạc đã gặp những cơ hội để thăng tiến. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Đã nguôi ngoai được phần lớn chuyện không vui về tình cảm cá nhân, nhưng cũng còn phải suy nghĩ, phân tâm. Công việc dồn dập đến và có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc may mắn nhỏ.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Bị lôi cuốn trong cơn lốc tình cảm. Điểm này thật tai hại vô cùng, nhất là đã có gia đình. Nó trở ngại rất lớn đến công việc và làm sóng gió trong gia đạo.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Vẫn còn nhiều bực mình về những chuyện không đâu dựng đứng lên. Đừng nổi nóng, gây sự không lợi, chỉ nên bình tĩnh giải thích. Công việc, tài lộc vẫn diễn tiến tốt đẹp.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Có quý nhân giúp đỡ giải quyết được những trở ngại về công việc, về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Về sự nghiệp, tiền bạc vẫn được hanh thông, may mắn. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Tránh tụ tập, hội họp những buổi tiệc tùng, chỗ đông người. Tình cảm cá nhân tuy vui vẻ nhưng cũng nên đề phòng, nhất là phái nữ. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Hao tốn tiền bạc đã qua. Bây giờ có vài may mắn về tiền bạc. Nghề nghiệp thì có quý nhân giúp đỡ, nên tinh thần được thoải mái nhiều. Gia đạo an vui.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Vẫn ở trong thời kỳ thuận lợi về công ăn việc làm cũng như về tiền bạc. Tuy nhiên, chưa nên bung ra làm ăn lớn hoặc hùn hạp với người khác.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Có một vài khó khăn gặp phải trong công việc làm ăn, nhưng nhờ có quý nhân trợ giúp giải quyết được phần lớn. Cẩn thận thật nhiều về tiểu nhân quấy phá.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Cần phải giữ cho tinh thần ổn định. Vạn sự khởi đầu nan, bắt tay vào việc lần đầu sao khỏi bỡ ngỡ, bối rối. Yên trí, đâu vào đấy cả thôi. Tài lộc khả quan.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Đã đi đến chỗ hòa hợp về tình cảm, không còn sự hiểu lầm, thắc mắc nên tinh thần thoải mái nhiều. Công việc tuy có tiến triển nhưng chưa được như ý muốn.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Về tình cảm, không nên phiêu lưu quá trớn sẽ kềm không được, gây nhiều chuyện rắc rối. Tiền bạc tuy vẫn hanh thông nhưng coi chừng kẻo bị trở ngại đó.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Một vài may mắn cũng như vài tin tức tốt đẹp cho công việc tương lai. Tài chánh tuy không nhiều nhưng cũng được thoải mái. Gia đạo bình ổn.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Vẫn còn phải cố gắng hơn nữa mới có thể thành công được trong mọi lãnh vực. Đua đòi thái quá chỉ mang lại nhiều di hại. Lưu tâm về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Không nên để người khác lợi dụng. Nhất là về chuyện tình cảm cần thật đề cao cảnh giác. Một vài trở ngại nhỏ trong nghề nghiệp nhưng không đáng kể. Tài lộc ổn định.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Những chuyện khó khăn đã từ từ giải quyết được một cách êm đẹp. Tài chánh cũng vậy, tuy vẫn còn gặp một vài khó khăn và hao tốn vì những chi phí thật cần thiết.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Không việc gì phải lo lắng về những chuyện sắp tới. Sẽ có may mắn bất ngờ hóa giải được tất cả. Tài lộc cũng đã có những cơ may mang lại. Những dự kiến cho công việc sắp tới thời điểm tốt đẹp.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Nên cẩn thận trong lúc giao tế kẻo dễ bị hiểu lầm. Công việc làm ăn gặp một vài trở ngại, nhưng sẽ gặp hên may bất ngờ. Có hỷ sự trong gia đình.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Công việc tuy có vẻ hơi bị đình trệ, đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời, đừng lo nghĩ nhiều. Trong gia đạo vì vậy cũng có sự lộn xộn, nên mềm mỏng để giữ hòa khí.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Đi xa nên lưu tâm thật nhiều vì sẽ gặp những trở ngại, khó khăn, nhất là đề phòng những gian phi, trộm cắp. Tài chánh có may mắn nhỏ bất ngờ. Có tin vui của người thân.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Đã hóa giải được những khó khăn cùng những sự hiểu lầm tại nơi làm việc cũng như với thân tộc nên tinh thần nhẹ nhõm, dễ chịu. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Mất nhiều thời giờ vào những chuyện tình cảm cá nhân mà rốt cuộc chẳng đi tới đâu. Cũng đề phòng những kẻ xấu hãm hại. Nên tự kiềm chế chú tâm làm việc, học hành là tốt nhất.
CANH THÂN 37 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều sự bực mình vì lời ong tiếng ve. Không nên cho ai vay mượn cũng như đừng tính chuyện hùn hạp trong lúc này. Cẩn thận thật nhiều đến kẻ gian nhòm ngó.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Nên ghé mắt để ý đến sự giao du của con cái với bạn bè để ngăn cản kịp thời những sai trái. Công việc làm ăn mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng khả quan, vừa ý.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Vẫn gặp những sự trở ngại, phiền hà trong công việc. Tính một đàng nhưng kết quả không được như dự định mà qua một hướng khác. Về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Chuyện tình cảm có sự lộn xộn khiến tinh thần không vui. Tài chánh có may mắn nhỏ. Việc làm tuy ổn định nhưng phải lưu tâm kẻ tiểu nhân quậy phá.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Cẩn thận kẻ tiểu nhân, kẻ gian mưu nói xấu, trộm cắp. Công việc vẫn diễn biến bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Tài lộc ổn định.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Việc làm có vài trở ngại nhỏ nhưng sẽ vượt qua vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Trong gia đình đừng nổi nóng bất tử gây xáo trộn. Mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Mọi chuyện toan tính đã có những cơ hội thuận tiện để thực hiện. Lưu tâm nhiều đến kẻ tiểu nhân rình rập.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Hãy còn ở năm xui tháng hạn, cần phải cẩn thận thật nhiều, nhất là lái xe cộ. Tình cảm có đôi chút không vui vì hiểu lầm. Tài lộc tương đối thoải mái.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Vẫn còn gặp trở ngại đôi chút trong việc làm hiện tại. Do đó tài chánh cũng bị ảnh hưởng. Yên tâm sẽ có may mắn bất ngờ gỡ rối.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Vẫn cứ tiếp tục thực hiện những công việc đang làm, vì đây là thời điểm thuận tiện. Tài chánh có hên may đưa đến. Gia đình êm ấm.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Gặp một vài chuyện nhức đầu nơi làm việc. Nên khéo léo giải quyết kẻo chuyện nhỏ dễ biến thành chuyện lớn. Có tin tức vui ở xa tới.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Trong gia đình, có hỷ sự. Công việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Nhớ đừng nóng nảy thái quá đôi khi làm hỏng việc. No mất ngon, giận mất khôn.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Có nhiều cơ may trong công ăn việc làm hiện tại. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Để ý tới bệnh tật.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Chớ nên nghe lời ngon ngọt để rồi đi tới quyết định hùn hạp, sau hối không kịp. Giữ hòa khí trong gia đình cũng như coi chừng về xe cộ.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Biết được những khó khăn trong công việc hiện tại. Nhưng cũng cần nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả như ý. Tài chánh có may mắn nhỏ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...