Tử Vi Hàng Tuần: 30/12/2015 - 5/1/2016

Tử Vi Hàng Tuần |
29 Tháng 12
Tử Vi Hàng Tuần: 30/12/2015 - 5/1/2016

Tử Vi Hàng Tuần: (30/12/2015 - 5/1/2016)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Chất chứa những chuyện buồn phiền mãi làm chi khiến tinh thần bị phân tán không tập trung. Vui lên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Công việc tiến triển khả quan. May mắn nhỏ về tài lộc.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Vẫn còn nhiều lộn xộn xoay quanh vấn đề tình cảm, khiến lơ là trong công việc của mình. Tiền bạc vì đó cũng kém hơn thường lệ. Cảnh giác gia đình xáo trộn.
CANH TÝ 56 TUỔI: Chuyện buồn phiền về con cái đã giải quyết tương đối êm đẹp. Tình cảm cá nhân nên để trôi qua đi cho nhẹ nhàng. Nên tính tới chuyện làm ăn đang có chiều hướng thuận lợi nhiều đấy.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Những hạn xấu sắp qua hết để tiến tới 1 chu kỳ thoải mái hơn. Gia đạo cũng đã êm đẹp, sau nhiều sóng gió. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Đi xa có lợi.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Đừng tự mãn thái quá mà quên mất mục tiêu chính là xây dựng sự nghiệp mai sau. Công việc hiện tại tương đối ổn định, nhưng cần phải vươn lên hơn nữa.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Tiền bạc tuần này bị hao phí nhiều về những chuyện “chẳng đặng đừng”. Tuy nhiên lại có may mắn, tuy nhỏ, về tài lộc rất bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Một vài tin vui về công việc mang đến phá tan nỗi buồn phiền hiện tại. Sẽ có quý nhân giúp đỡ thêm phần hữu hiệu, tăng thêm may mắn.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Có tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến. Kiên nhẫn hơn nữa, đừng thất vọng trong lúc công việc hơi bị xuống. Lái xe cộ cần cẩn thận thật nhiều. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Biến chuyển tốt trong công việc làm ăn. Tài lộc vẫn được may mắn. Chuyện tình cảm cá nhân cần phải có thái độ thật rõ ràng mới giải quyết tốt đẹp được.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Những trục trặc trong cuộc sống, nhất là trong công việc đang tiến hành hiện tại gây đầu óc nhiều rối loạn. Bình tĩnh thật nhiều mới gỡ được rối rắm.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Công việc làm ăn cũng như về tiền bạc vẫn thuận lợi như ý. Tính toán chuyện làm ăn mới đã tới thời điểm tốt đẹp, thực hiện ngay được đấy. Đi xa có lợi.
CANH DẦN 66 TUỔI: Đấy là cơ hội thuận lợi để làm ăn, đầu tư. Chuyện miệng tiếng, thị phi tuy đã lắng dịu, nhưng cũng không nên tuyên bố, phân trần càng gây hiểu lầm thêm mà thôi.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Cần phải biết sắp xếp, tổ chức lại trong phương cách làm việc cũng như trong cuộc sống cho chặt chẽ để có thể đạt được kết quả khả quan hơn. Có quý nhân giúp đỡ nên tinh thần thoải mái.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Tiền vào tay nọ lại hao tốn vì những chuyển chẳng đặng đừng và ra tay kia. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Đi xa có may mắn bất ngờ. Tuy nhiên phải thật cẩn thận về xe cộ.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Những dự tính đang ở trên thế thuận lợi, cứ tiếp tục theo đuổi. Về tiền bạc, có hao tốn nhưng lại có những may mắn nhiều khiến tinh thần thoải mái nhiều. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Có dịp đi xa hoặc thay đổi đều gặp hanh thông, tốt đẹp. Có quý nhân trợ giúp nên công việc rất trôi chảy như ý. Tài chánh rất khả quan. Gia đạo có hỷ sự của thân tộc.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Đừng để tâm và lụy về chuyện tình cảm thái quá sẽ mang lại những kết quả xấu cho sự nghiệp. Chớ say mê tốc độ lúc chạy xe sẽ gây tai hại lớn.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Tuy gặp căng thẳng chút ít về chuyện làm ăn nhưng mọi sự việc sẽ biến hung thành kiết. Có bạn bè hỗ trợ tích cực. Tài chánh có lo lắng lúc đầu, sau đó sẽ thoải mái như ý.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Nên dốc tâm vào làm việc hơn nữa, đừng thấy hơi khó đã chán nản. Cũng đừng vì chuyện luyến ái ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp. Sẽ có những hên may trong công việc hiện tại.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Bực mình vì những chuyện không đâu do thân tộc gây ra. Trở ngại trong việc làm đã qua. Nỗ lực thật nhiều sẽ đi đến thành công. Tài lộc có may mắn nhỏ. Gia đạo thuận thảo.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Có vài sự hiểu lầm trong gia đình ảnh hưởng tới bản thân nên tinh thần không vui. Nên bình tĩnh, nóng giận chỉ gây thêm mâu thuẫn. Tiền bạc có may mắn nhỏ.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Tranh chấp với người, dù chỉ bằng lời nói cũng chỉ gây nên sự thiệt thòi cho bản thân. Tình cảm cá nhân cũng gặp chuyện lộn xộn. Giải thích khéo sẽ êm ả. Tài lộc có may mắn nhỏ.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Công việc đã có nhiều điều kiện thuận lợi, mở ra một lối thoát cho những trở ngại. Tài chánh còn vài chuyện phải lo âu. Tình cảm tương đối dễ chịu. Đi xa cẩn thận về xe cộ.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Những dự tính chuyển đổi công việc hoặc đi xa lúc này đều chưa thuận lợi lắm. Hãy giữ ở mực cũ và chờ đợi thêm ít lâu nữa. Sẽ có quý nhân giúp đỡ tận tình thêm phần hên may.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Cố gắng thêm chút nữa, sự thành công đã gần kề. Không được vui lắm. May mắn nhỏ về tài lộc.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Cứ giữ vững công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ e rằng hỏng việc cả đấy. Tiền bạc tuy chưa vừa ý nhưng cũng đã giải quyết được nhiều chuyện khó khăn.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đạt được rất khả quan khiến tinh thần thật phấn chấn. Có tin vui của thân nhân từ xa.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Lo nghĩ vì những chuyện không đâu chỉ làm hao tốn đến sức khỏe mà thôi, đâu có giải quyết được chuyện gì. Nên giữ gìn sức khỏe kẻo tuần này có thể dễ bị suy yếu.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh tuy vẫn còn ở mức khiêm nhượng nhưng cũng đã được như ý. Tinh thần thoải mái vì tình cảm cá nhân vui.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Chuyện gì đến cần phải giải quyết cho dứt điểm, đừng để kéo dài không lợi. Lưu tâm thật nhiều đến chuyện dính dáng đến chính quyền, đến pháp lý. Gia đạo bình yên.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Nghề nghiệp hiện tại chưa có gì khởi sắc cho lắm nhưng đã được ổn định. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải lo nghĩ. Con cái đạt được thành quả tốt về học hành, nghề nghiệp.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Hiện tại là lúc thuận lợi cho công việc đang làm . Nỗ lực hết sức vào, sẽ thành công. Mọi chuyện phiền hà nhỏ nên bỏ qua để tập trung tinh thần vào mới đưa đến kết quả tốt đẹp.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Tình cảm cá nhân vui vẻ vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên, cần để ý đến những bạn bè xấu mà tránh xa kẻo dễ ảnh hưởng không tốt tới bản thân.
CANH THÂN 36 TUỔI: Công việc dồn dập, mệt mỏi thật nhiều. Bù lại, tiền bạc lại rất ư thoải mái. Tình cảm cá nhân cần phải sáng suốt cũng như quyết định dứt khoát kẻo dễ mang họa.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Đã được hanh thông nhiều trong công việc hiện tại, tuy chưa được vừa ý lắm. Tài lộc thâu đạt được. Khả quan khiến tinh thần vui vẻ thật nhiều. Gia đạo an lành.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Giải quyết được nhiều sự rắc rối trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Tài chánh cũng có phần tốt đẹp hơn thời gian qua. Giữ gìn nhiều về sức khỏe.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm, có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc học hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư, lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng. Gia đạo bình yên.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn còn đình trệ, trở ngại, chưa được hanh thông. Về tiền bạc, đừng lo lắng chi cho mệt, chưa phải quá gấp khúc mà chỉ gặp khó nhất thời, sẽ qua được ngay thôi. Gia đạo vẫn an vui.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Sức khỏe có phần suy yếu vì bệnh tật. Tuy vẫn còn hao tiền nhưng cũng có tiền vô nên không phải lo lắng. Có may mắn nhỏ về tiền bạc một cách bất ngờ.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến việc học hành, đến nghề nghiệp. Mọi việc tuy diễn tiến bình thường nhưng phải để ý đến những sự ganh ghét, hiểu lầm xung quanh. Tiền bạc hanh thông.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Hao tiền về những chuyện vô ích, mà còn gây bất hòa trong gia đạo. Nên tự kiềm chế để vun đắp gia đình kẻo khi túng thiếu, khó nhờ vả được ai giúp đỡ. Công việc bình thường.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Chưa được hanh thông nhiều trong sự nghiệp, kinh doanh. Tiền bạc tuy không thiếu thốn nhưng vẫn phải lo lắng, ưu tư. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó. Chưa tính được chuyện mới.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Việc làm ăn có kết quả tốt, đắc ý. Chuyện tình cảm hãy khoan tính tới mà nên lo sự nghiệp trước đã. Tài chánh có vài may mắn nhỏ. Cẩn thận khi lái xe kẻo dễ bị phạt về vi phạm lưu thông.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Chuyện tình cảm khi giận khi vui làm nhiều khi nhức đầu. Công việc làm ăn vẫn hanh thông, tốt đẹp. Tài lộc nhờ đó cũng được đắc ý. Lưu tâm về giấy tờ liên quan tới chính quyền. Cũng để ý có tiểu nhân nói xấu.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Đã có nhiều sự thuận lợi trong công việc làm ăn cùng tài lộc. Con cái mang lại niềm vui trong gia đình. Tuy nhiên phải lưu tâm về sức khỏe của con cái.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Tiền bạc tuy vào cũng khá nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng vì còn nhiều thứ phải chi ra. Có tin vui từ xa mang đến. Cũng có quý nhân giúp đỡ khiến công việc thông suốt.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...