Tử Vi Hàng Tuần: 23/12/2015 - 29/12/2015

Tử Vi Hàng Tuần |
23 Tháng 12
Tử Vi Hàng Tuần: 23/12/2015 - 29/12/2015

Tử Vi Hàng Tuần: (23/12/2015 - 29/12/2015)

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Không nên buồn phiền vì chuyện không vừa ý của những người thân gây nên. Đây chẳng qua là sự vô tình mà thôi. Lưu tâm nhiều về xe cộ. Có tài lộc nhỏ.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Những dự tính chưa nên thực hiện lúc này kẻo dễ gây bất lợi. Giận dỗi trong gia đình chỉ làm mình mệt thêm mà thôi, nên tạo niềm vui là tốt nhất. Nghề nghiệp tài chánh có vài rắc rối nhỏ.
CANH TÝ 56 TUỔI: Hanh thông về mặt tài lộc nhờ ở nghề nghiệp hiện tại đang tiến triển khả quan. Chuyện con cái, đừng xen vào thái quá chỉ làm thêm lộn xộn, rạn nứt mà thôi.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Chuyện trở ngại trong công việc đã giải quyết xong. Hiện đang có vài biến chuyển thuận lợi. Tài chánh tương đối thoải mái tuy vẫn phải lo lắng. Giữ gìn sức khỏe.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Nên để tâm hơn nữa trong cách cư xử tại gia đình kẻo dễ bị hiểu lầm. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng chớ để lún lầy ảnh hưởng tới sự học cũng như nghề nghiệp.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Cẩn thận nhiều về những vấn đề liên hệ tới pháp lý, nhất là giấy tờ. Việc làm vẫn ổn định. Tài lộc hơi phải lo vì phải chi phí nhiều trong những chuyện bất thường.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Về tài lộc cũng như công việc, phải suy nghĩ nhiều vì những sự việc trong tương lai. Có vài niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ mang đến. Có hỷ sự trong gia đạo.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Tin tức không vui lắm của thân nhân từ xa gửi tới. Nghề nghiệp có những may mắn bất ngờ do quý nhân giúp đỡ. Đi xa có lợi.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Trong nghề nghiệp có cấp trên lưu tâm nâng đỡ. Chuyện tình cảm chưa đi đến đâu, đừng mất thời giờ nhiều về việc này. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Những sự trục trặc trong vấn đề làm ăn khiến phải suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên tài chánh lại có may mắn bất ngờ. Nên tránh sự rắc rối về tình cảm.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Đã gặp được những hanh thông trong công việc. Tuy vậy cũng phải nỗ lực thật nhiều. Tiền bạc đã thoải mái hơn thời gian vừa qua. Đi xa thuận lợi.
CANH DẦN 66 TUỔI: Những sự việc đang chờ đợi sẽ có kết quả tốt đẹp ngoài sự mong muốn. Chuyện con cái, chớ xen vào chỉ thêm nhức đầu. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Không nên ham vui, đàn đúm cùng bạn bè đi chơi xa có hại cho bản thân. Thời điểm này không được tốt nên cũng thường hay bị mọi người xung quanh hiểu lầm, trách móc.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Vẫn tiếp tục gặp may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân thoải mái, vui vẻ nhưng đừng phiêu lưu trong chuyện này, có hại.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Nên để ý kẻ tiểu nhân, nhất là kẻ gian làm hao hụt tiền bạc. Trong gia đạo, có vài chuyện bực mình, nhưng cần phải dằn được cơn nóng giận để giữ hòa khí.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Những dự tính cho công việc làm ở tương lai có cơ hội tốt để thực hiện được. Đã vậy, lại được quý nhân lưu tâm trợ giúp. Gia đạo và tài lộc tốt đẹp.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Có tin vui về gia đạo, về thân nhân ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên phải lưu ý tránh xa những bạn xấu rủ rê vào những hành động không tốt.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Công việc, nghề nghiệp có dịp thăng tiến, may mắn bất ngờ bù lại những lo lắng vừa qua. Nhờ vậy, về tài chánh cũng khá hẳn lên. Gia đạo an vui.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Lúc này chưa phải là lúc tính tới chuyện làm ăn ở nơi xa hoặc đi xa. Nên chậm lại ít lâu nữa thì tốt hơn. Tài chánh, nghề nghiệp bình thường.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Giải tỏa được những chuyện thị phi, khẩu thiệt, nên tinh thần thoải mái. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tương đối tiến triển tốt đẹp. Lưu tâm nhiều khi lái xe cộ.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Hãy còn ở tuổi quá trẻ, đừng nghĩ vớ v?n về chuyện tình cảm mà lơ là, phân tâm trong nghề nghiệp, trong sách đèn. Tập trung tư tưởng vào những vấn đề sau để xây dựng tương lai tốt đẹp.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Đừng nóng nảy thái quá, cũng như hấp tấp giải quyết những trở ngại, khó khăn sẽ bị sa lầy đó. Bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi đi đến quyết định. Gia đạo bình an.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Chưa nên xuất vốn hùn hạp, đầu tư vào lúc này chưa phải là thời gian thuận lợi. Giữ vững vị trí cũ chờ ít lâu nữa. Gia đạo có vài chuyện phải lo lắng.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về chuyện của con cái, về chuyện sửa chữa xe cộ cùng những chuyện hiếu hỷ. Gia đình an vui, mạnh khỏe. Đi xa có lợi.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Có tài lộc tuy nhỏ nhưng bất ngờ. Chớ nên giận dỗi vu vơ trong tình cảm chỉ làm cho bản thân mệt mỏi xáo động mà thôi. Việc học hành, nghề nghiệp bình thường.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Uyển chuyển trong cách cư xử, đừng thẳng tính quá dễ gây sự xích mích, ngộ nhận. Tiền bạc tương đối ổn định nhưng lại hao phí nhiều vì những chuyện không đâu, ngoài dự tính.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Những niềm vui mang đến cho công việc làm ăn cũng như trong gia đình, con cái. Tài chánh khá thoải mái và có nhiều hướng đi lên. Cẩn thận có kẻ gièm pha, nói xấu.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Những dự tính bây giờ có thể mang ra thực hiện được. Thay đổi sự làm ăn cũng gặp thuận lợi mặc dầu có hơi trục trặc lúc ban đầu. Gia đạo an vui hạnh phúc.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Việc học hành đạt được kết quả như ý. Có tin vui nơi làm việc vì được cấp trên lưu ý nâng đỡ. Đừng tụ tập cùng đi sớm về khuya nếu việc đó tỏ ra không cần thiết.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Mọi sự tính toán tuy bị khựng lại lúc khởi sự nhưng sau đó lại gặp thuận lợi. Đi xa có những may mắn. Về tài chánh được đắc ý. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Nghề nghiệp đã tương đối ổn định, không còn phải ưu tư lo lắng. Có quý nhân trợ giúp mang thêm phần may mắn. Tài chánh tuy chưa được như ý nhưng có nhiều dấu hiệu khả quan.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Thay đổi trong công ăn việc làm được nhiều sự thuận lợi. Bình tĩnh khi tranh luận với những người xung quanh kẻo dễ bị hiểu lầm, bị khẩu thiệt. Tiền bạc ổn định.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Vẫn còn đau đầu về chuyện tình cảm cá nhân không được vui. Chính bản thân cũng nên tự chế để bớt chuyện xung đột về tư tưởng, tinh thần mới an bằng được. Việc làm bình thường.
CANH THÂN 36 TUỔI: Những chuyện rối trong gia đình, trong tình cảm cá nhân đã được giải quyết ổn thỏa. Bắt tay vào công việc gặp nhiều sự thuận lợi không ngờ. Tiền bạc có chiều hướng đi lên.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Chưa nên tính toán những chuyện làm ăn mới, nhất là hùn hạp với những người khác. Đừng hấp tấp, vội vàng quá sẽ hư chuyện. Hao tốn tiền về con cái. Tài lộc vượng.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Những dự tính cho công việc trong tương lai đều dễ đưa đến thành công. Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Trong giao tế, tự ái thái quá chỉ tự mình làm khổ mình thôi.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Chuyện tình cảm còn đôi chút phiền muộn. Hãy vui lên vì mọi sự việc sẽ thuận lợi, tốt đẹp. Công việc làm ăn không có gì trở ngại. Có quý nhân giúp đỡ.
KỶ DẬU 47 TUỔI: May mắn nhỏ nhưng rất bất ngờ về tiền bạc. Việc làm ăn đã có sự tiến triển rõ rệt. Tài chánh đỡ phải lo lắng vì tương đối đã ổn định.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Phiền hà về con cái làm trái ý. Tuy nhiên đừng cứng quá không những không có kết quả mà còn gây nên những rạn nứt giữa cha mẹ và con cái. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn tốt đẹp.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Có quý nhân bất ngờ xuất hiện gánh vác, giải quyết được mọi khó khăn, đình trệ của công việc hiện tại. Tài chánh khá hơn thời gian qua. Gia đạo bình an.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Không có gì trở ngại trong việc làm hiện tại. Tuy nhiên, có sự đố kỵ, ganh ghét ngấm ngầm của kẻ tiểu nhân, nên cẩn thận hơn trong lúc làm việc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Mọi sự việc tưởng chừng như bó tay, gặp biết bao hung hiểm, trở ngại trong thời gian qua thì đến nay hầu như được giải tỏa toàn bộ khiến tinh thần thật thư thái. Tài lộc chưa được khởi sắc.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Liên tiếp có những dấu hiệu tốt đẹp cùng những thành quả đạt được tương đối trong công việc nên tinh thần nhẹ nhàng, đỡ lo lắng. Tài lộc cũng có sự tiến triển nhiều. Gia đình bình yên.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Vẫn còn một vài xáo trộn nhỏ trong công việc hiện tại. Những dự tính làm ăn trong tương lai chưa thực hiện được trong lúc này, chờ thêm một thời gian ngắn nữa. Cẩn thận lúc lái xe cộ.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Đừng lao mình như con thiêu thân, sống một cách vội vàng mà làm hư người, hư cả tương lai trong khi tuổi còn quá trẻ. Nên tự nghiêm khắc, chăm chỉ học hành, trau dồi nghề nghiệp là tốt nhất.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Ổn định công việc nhưng còn những rắc rối về tình cảm làm đau đầu. Đây cũng là một phần do chính mình tạo ra. Tập trung vào chuyện gây dựng cho tương lai kẻo trễ đó.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Một vài sự xích mích, bất bình nhỏ tại nơi làm việc. Nên kiềm chế sự nóng giận kẻo "no mất ngon, giận mất khôn" chỉ mang đến hại nhiều hơn lợi. Tài lộc tương đối thoải mái.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Những dự tính làm ăn trong tương lai đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Nhưng cũng còn một thời gian nữa mới có thể bắt tay thực hiện được. Gia đình êm ấm. Tài lộc hanh thông.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...